Tại sao một số khách hàng bị giới hạn tốc độ tải xuống bằng tài khoản VIP kích hoạt bằng điểm thưởng?

Trước tiên, chúng tôi mong quý khách hàng hiểu rõ tài khoản VIP kích hoạt bằng điểm thưởng có chính sách tương tự tài khoản VIP thanh toàn bằng tiền.

Dạo gần đây có một số khách hàng phản ánh tài khoản VIP kích hoạt bằng điểm thưởng đang download tốc độ cao sau đó bị chuyển sang download chậm, chỉ những tài khoản có các hành vi sau đây bị tình trạng trên:

1/ Tài khoản hack/cheat dịch vụ, chia sẻ cho nhiều người sử dụng chung cùng lúc.

2/ Tài khoản có hành vi download bất thường (sử dụng các công cụ getlink, tool, app không thuộc của Fshare) và có tổng dung lượng download lớn vượt ngưỡng của 1 người sử dụng bình thường (50GB – 300GB) trong ngày.

Dựa theo quy định của dịch vụ Fshare: “Không được có bất kỳ hành vi nào nhằm đăng nhập trái phép hoặc tìm cách đăng nhập trái phép hoặc gây thiệt hại cho hệ thống máy chủ của Fshare.”- Tại mục III điều 17 có nêu. ( Chi tiết tại đây: https://www.fshare.vn/site/policy/policy-and-regulations  )

Do đó, để tránh gây lỗi thiệt hại đến hệ thống máy chủ của Fshare, hệ thống sẽ tự động phát hiện và giới hạn lại tốc độ đối với các tài khoản có hành vi nêu trên. những tài khoản bị giới hạn sẽ download trở lại tốc độ VIP kể từ 0h ngày tiếp theo.

Nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ cũng như quyền lợi chung của Khách hàng, Fshare luôn hướng đến việc xây dựng dịch vụ tiện ích, minh bạch. Chúng tôi luôn có hướng xử lý phù hợp đối với những hành khách vi phạm điều khoản sử dụng dịch vụ và đồng thời cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ tối ưu nhất quyền lợi cho khách hàng.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900 6600

Email: hotro@fshare.vn

Fanpage: Fshare.vn

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả