TẤT TẦN TẬT VỀ SQUID GAME 2

Năm 2021 Squid Game đã càn quét nền điện ảnh toàn cầu với những kỷ lục đột phá và những thành tích đáng kể. Sau gần 2 năm chờ đợi, mới đây, cộng đồng người hâm mộ của bộ phim đã “đứng ngồi không yên” với những thông tin mới nhất đến từ nhà sản xuất dù ngày phát hành phần 2 của “Trò chơi con mực” vẫn chưa được xác nhận chính thức.

Trong đoạn video giới thiệu mới nhất do Netflix đăng tải, danh tính dàn cast sẽ xuất hiện trong mùa hai của loạt phim kinh dị ăn khách bậc nhất Hàn Quốc đã được hé lộ.

 

Squid Game mùa 2 hé lộ thêm 4 diễn viên mới toanh

4 cái tên mới góp mặt trong Squid Game 2. (Nguồn: The Korea Herald)

Bên cạnh những gương mặt trên, Squid game 2 còn có sự góp mặt của 2 bóng hồng xinh đẹp. 

Jo Yu Ri

Jo Yu Ri IZ*ONE akan kembali dengan mini album terbaru

Jo Yu Ri sinh năm 2001, được biết đến là cựu thành viên nhóm nhạc nữ IZ*ONE, hoạt động dưới sự quản lý của công ty Off The Record Entertainment.

Tháng 10.2021, Jo Yu Ri chính thức hoạt động với tư cách nghệ sĩ solo. Từ đó đến nay, nữ ca sĩ ra mắt một số sản phẩm âm nhạc với giai điệu vui tươi, sôi động nhưng chưa tạo được nhiều dấu ấn. Hi vọng rằng với vai diễn lần này sẽ là sự đột phá trong sự nghiệp nghệ thuật của cô. 

Park Gyu Young

Actress Park GyuYoung From "It's Okay To Not Be Okay" Majors In Human Ecology & Cast By JYP - Kpopmap

Với khán giả Việt, Park Gyu Young không phải gương mặt quá xa lạ. Năm 2020, cô từng đóng vai “tiểu tam” – y tá Nam Joo Ri trong phim “Điên thì có sao” cùng Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji.

Trước đó, nữ diễn viên sinh năm 1993 từng tham gia nhiều dự án phim chiếu mạng, sau đó cô đóng nhiều tác phẩm truyền hình như “Chiến nào, ma kia!”, “Ba lần gặp gỡ”, “Ngụy chứng của Solomon”, “Sweet Home: Thế giới ma quái”…

Dù có lợi thế về kỹ năng diễn xuất lẫn ngoại hình trẻ trung hơn tuổi, nhưng do tên tuổi còn mới, cô chưa thật sự tạo được tiếng vang. Tuy nhiên, cũng nhờ có thành công của “Điên thì có sao”, Park Gyu Young dần được khán giả nhớ mặt, có cơ hội đóng chính nhiều dự án.

Được biết, mùa 2 của “Squid Game” ​​dự kiến sẽ bắt đầu quay vào tháng 7 với mục đích phát hành vào năm 2024.

Tin liên quan Thêm từ tác giả