”Thám tử lừng danh Conan: Bản Tình Ca Màu Đỏ Thẫm” của chàng thám tử miền Tây

Kỷ lục doanh thu phòng vé”Thám tử lừng danh Conan: Bản Tình Ca Màu Đỏ Thẫm” sẽ chính thức ra rạp Việt Nam vào ngày 8.9.2017.

”Thám tử lừng danh Conan: Bản Tình Ca Màu Đỏ Thẫm” là phần thứ 21 chuyển thể từ series manga cùng tên của Gosho Aoyama. Bối cảnh phim lần này  diễn ra vào mùa thu ở Osaka và Kyoto xinh đẹp và cổ kính. Đây được coi là tập phim thành công nhất trong series phim về “Thám tử lừng danh Conan”. Tập phim gần đầy nhất được chiếu vào năm 2016 mang tên “Thám tử lừng danh Conan: Cơn Ác Mộng Đen Tối”

Trước đó bộ phim đã ra mắt khán giả tại quê nhà và chính thức phá vỡ kỷ luật doanh thu phòng vé về thể loại phim hoạt hình. Trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ hai chỉ sau Người đẹp và Quái vật. Là bộ phim nội địa ăn khách nhất trong nữa đầu năm 2017 với doanh thu lên đến 6.87 tỷ yên (tương đương $62.7 triệu).

Trailer chính thức dài 1 phút 30 giây được tung ra phần nào hé lộ cốt truyện mới mẻ và những nhân vật chưa từng xuất hiện trong bất kỳ tập truyện tranh hay phim hoạt hình trước đây.

Nhân vật chính của tập phim lần này không còn là chàng thám tử lừng danh Conan nữa mà là “thám tử miền Tây” Hattori Heiji. Nội dung phim sẽ xoay quanh mối tình thanh mai trúc mã của Hattori Heiji và Toyama Kazuha. Không chỉ có những pha hành động kịch tính hay các chi tiết lý giải vụ án bí ẩn. Đây sẽ là một tập phim lãng mạn nhất trong series thám tử lừng danh Conan. Ngoài các nhân vật đã quen mặt, phim sẽ có thêm sự góp mặt của Ooka Momiji, nhà vô địch cờ Karuta, đã từng xuất hiện trong truyện ở chương 962.

Nội dung phim kể về việc một đài truyền hình ở Osaka đột ngột phát nổ. Heiji và Kazuha bị kẹt lại trong một vụ đánh bom và được Conan kịp thời giải cứu. Conan và nhóm bạn hoang mang không rõ mục đích của hung thủ. Thì sự xuất hiện của nhân vật Ooka Momiji càng khiến họ trở nên bối rối khi cô tự xưng là vị hôn thê của Heiji Hattori. Và cô cũng là nhà vô địch giải đấu Karuta. Mặt khác, quán quân của giải Karuta tại Kyoto liên tiếp bị sát hại trong 2 năm liền. Trong khi hình ảnh vị quán quân mới Momiji được phát sóng trực tiếp trên truyền hình, một vụ án mạng khác lại xảy ra. Conan và Heiji phải một lần nữa đồng hành cùng nhau giải quyết vụ án này.

Ngoài điểm nhấn là đẩy cặp đôi phụ lên làm tuyến chính trong thám tử lừng danh conan năm nay. Ca khúc chủ đề bộ phim cũng được nhiều fan hâm mộ mong đợi. Bài hát Togetsukyo – Kimi Omofu trong phim được thể hiện bởi nữ ca sĩ nổi tiếng Kuraki Mai. Phim sẽ ra rạp tại Việt Nam ngày 8/9/2017 do CGV phát hành.

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả