Thám tử Maigret – Rowan Atkinson trở lại hoàn toàn khác biệt

Bộ phim Thám tử Maigret đánh dấu sự trở lại của nam tài tử Rowan Atkinson với vai diễn hoàn toàn khác biệt: một Rowan Atkinson nhiều suy tư và trầm lắng.

Maigret – Vị thám tử tài ba

Chính thức trở lại với hình ảnh một thám tử hoàn toàn “nghiêm túc”, đây được xem là một trong những vai diễn nặng kí của Rowan Atkinson đánh dấu nam diễn viên thoát hoàn toàn khỏi hình ảnh hài hước của mình.

Thám tử Maigret – một bộ phim thuộc thể loại tâm lý tội phạm kể về một vị thám tử lừng danh nhất nước pháp được phác họa dưới ngòi bút tài ba của nhà văn Georges Simenon. Không giống như như Sherlock Homes, Ms Marple hay Hercule Poirot đều có điểm chung: cô đơn một mình và chỉ chú tâm đến nhiệm vụ. Maigret là một nhân vật có chút gần gũi và đời thường hơn – ông cũng có một gia đình nhưng không được may mắn là họ không có con. Ở Maigret ta sẽ thấy không chỉ bộc lộ được tài trí thông minh, óc phán đoán mà còn là một nhân vật giàu lòng trắc ẩn với những nét trầm ngâm

Từ Mr.Bean đến thám tử Maigret

Rowan Atkinson là một diễn viên kịch, diễn viên điện ảnh và là một nhà biên kịch tài ba.  Ông đã từng tham gia rất nhiều vai diễn trong phim: Blackadder, The Thin Blue Line…và mãi đến khi tham gia vào series phim Mr.Bean, tên tuổi của ông bắt đầu được nhiều người trên thế giới biết đến hơn.

Nam diễn viên của loạt phim Johnny English và Blackadder cho biết thêm: “Khi tôi nói với Richard Curtis rằng mình sẽ tham gia vai diễn này, cậu ấy đã nói rằng, “Đây sẽ là nhân vật giống với bản thân cậu nhất từ trước đến nay” – và ông ấy đã đúng. Tôi không thích những vai diễn có nội tâm giống mình. Tôi thích diễn những nhân vật có tính cách khác biệt với mình vì tôi thấy sẽ dễ hơn!”.
Thám tử Maigret
đánh dấu sự tái ngộ của Rowan Atkinson với khán giả màn ảnh với phần một mang tên “Maigret sets  trap” và tiếp đến là phần 2 mang tên “Maigret’s dead man”.

Tin liên quan Thêm từ tác giả