Thanh toán dịch vụ Fshare dễ dàng hơn bằng ví điện tử AirPay

Từ ngày 7/1/2019,  tất cả khách hàng Fshare sẽ được thanh toán các gói dịch vụ thông qua cổng AirPay tích hợp ngay trên website Fshare.vn vô cùng tiện lợi.

Với AirPay, khách hàng Fshare có thể dễ dàng thanh toán gói dịch vụ mà mình muốn một cách dễ dàng và linh hoạt.

Không chỉ thế, người dùng còn thanh toán trực tuyến các loại hóa đơn như nước, điện, cước Internet, truyền hình cáp, mua vé máy bay, thẻ điện thoại, game …

Đặc biệt, với ví điện tử AirPay người dùng có thể sử dụng ứng dụng này để đặt hàng và thanh toán trên Foody, Now Delivery và nhận được những sự ưu đãi khi thanh toán đơn hàng qua AirPay. Đây chính là mong muốn từ dịch vụ Fshare mang đến cho khách hàng được tận hưởng nhiều tiện ích hiện đại nhất có thể.

“Mở rộng hình thức thanh toán bằng mã AirPay tại website và ứng dụng thương mại điện tử sẽ giúp khách hàng Fshare có thêm lựa chọn về phương thức thanh toán mới với mức độ bảo mật tốt hơn, giao dịch nhanh hơn”, đại diện Fshare đánh giá.

Việc liên kết và sử dụng AirPay khá đơn giản, người dùng chỉ cần tải ứng dụng AirPay từ kho ứng dụng App Store hoặc Google Play store trên chiếc điện thoại smartphone. Sau đó chỉ cần đăng ký tài khoản, kích hoạt và thanh toán gói dịch vụ Fshare mà bạn muốn.

Hãy giúp cuộc sống của bạn trở nên năng động và tiết kiệm thời gian bằng cách chọn lựa những giải pháp tiên tiến cho bản thân nhé!

————————————————————————————————

Thông tin liên hệ:

Email: hotro@fshare.vn

Tổng đài: 1900 6600

Websitewww.fshare.vn

Fanpage Fshare.vntại đây

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả