Thanos chưa chắc là đối thủ của 5 siêu ác nhân hùng mạnh này của Marvel

Mặc dù Thanos với cú “búng tay” có thể tiêu diệt một nửa vũ trụ, song một phần là nhờ vào sức mạnh của Găng tay vô cực cùng sáu viên đá. Nếu đấu “tay đôi”, e là hắn còn phải dè chừng một số gương mặt phản diện sau đây của vũ trụ điện ảnh Marvel.

Dormammu (Phù Thuỷ Tối Thượng)

Đây là chủ nhân của Chiều Không Gian Tối, nơi đã cung cấp sức mạnh bất tử cho sư phụ của Stephen Strange là The Ancient One (Thượng Cổ Tôn Giả). Với những quyền năng khủng khiếp, sinh vật này luôn có ý định nuốt chửng những không gian khác trong đa vũ trụ. Thực tế, Dormammu chưa hề bị đánh bại.

Doctor Strange chỉ khiến Dormammu rời đi khi sử dụng viên Đá Thời gian khiến hắn bị mắc kẹt trong một vòng lặp thời gian không bao giờ kết thúc. Dormammu nhận ra hắn đã bị đánh bại về tinh thần, và tự từ bỏ kế hoạch của mình.

Ego (Vệ Binh Dải Ngân Hà 2)

Ego – cha ruột của Peter Quill/ Star-Lord, thực chất là một hành tinh sống. “Hắn” thực sự  sánh ngang với thần linh khi có thể nuốt chửng mọi thể sống khác. Bằng việc tạo ra các thể sống hình dạng con người du hành đến những hành tinh khác để thực hiện nhiệm vụ. Khi được kích hoạt, các thể sống này sẽ biến toàn bộ hành tinh đó thành một phần cơ thể và sức mạnh cho Ego. Nhờ vào sức mạnh bá đạo: khả năng trường sinh, điều khiển vật chất, phóng tia năng lượng, Ego gần như “bất khả chiến bại” nếu phần lõi hành tinh không bị tiêu diệt.

Surtur (Thor: Tận Thế Ragnarok)

Quỷ lửa Surtur là chúa tể xứ Muspelhiem, có số mệnh hủy diệt xứ Asgard nằm trong lời tiên tri. Hắn là sinh vật tàn ác, vô cảm, chỉ sống với mục đích duy nhất là chờ ngày lời tiên tri trở thành sự thật. Suốt nhiều năm, Odin ngăn chặn chuyện này bằng cách giấu Ngọn lửa Vĩnh cửu – nguồn sức mạnh của Surtur.

Nhận thấy mọi nỗ lực đánh bại người chị ác nhân Hela của mình đều vô dụng, Thor và Loki quyết định triệu hồi Surtur để kích hoạt ngày tận thế Ragnarok. Kết hợp với Ngọn lửa Vĩnh cửu, Surtur có sức mạnh phi thường và khả năng phóng ra các luồng lửa khổng lồ. Nó hoàn toàn dễ dàng tiêu diệt Hela, cũng như hủy diệt Asgard.

Ronan (Vệ Binh Dải Ngân Hà)

Ronan là chỉ huy của tộc người ngoài hành tinh Kree – một nhóm người hiếu chiến và tàn độc. Dưới trướng Thanos, chúng được thuê để thu thập viên đá Sức mạnh. Song, Ronan đã phản bội Thanos và dùng viên đá này để cường hoá vũ khí – cây búa của mình. Nhờ đó, chỉ cần vung búa cũng đủ để Ronan phá hủy cả một hành tinh. Bên cạnh đó, hắn còn khiến người khác dè chừng bởi khả năng cận chiến đáng gờm cùng một đầu óc tinh quái, khát máu.

Hela (Thor: Tận Thế Ragnarok)

Hela là chị gái của Thor và Loki – gương mặt ác nhân có thể nói “bá đạo” nhất mà khán giả từng gặp gỡ. Hela khi mới xuất hiện đã chụp lấy cây búa Mjolnir của Thor – một trong những vũ khí mạnh nhất trong Marvel với nhiều quyền năng cực hạn. Thế mà, Hela dễ dàng bóp nát thần khí ấy ra thành trăm mảnh chỉ bằng…một tay. Bên cạnh đó, cô ta còn có khả năng phóng ra những lưỡi dao sắc nhọn từ mọi nơi trên cơ thể và kỹ năng cận chiến hoàn hảo. Khi một mình đánh bại đội quân nữ chiến binh Valkyrie huyền thoại và tiêu diệt tất cả lính canh xứ Asgard, không phải ai cũng làm được.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ! 

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Phù Thuỷ Tối Thượng”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Phù Thuỷ Tối Thượng Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả