Thay đổi chính sách tính điểm từ file được tải về tài khoản

Năm 2016, Fshare.vn ra mắt tính năng “Tải file vào tài khoản” nhằm mục đích mang đến  sự tiện ích cho khách hàng VIP Fshare, dễ dàng thao tác khi muốn lưu file về tài khoản mà không cần phải download. 

Tuy nhiên, trong thời gian vừa qua, một số khách hàng đã lợi dụng tính năng này để hack/cheat dịch vụ kiếm điểm thưởng. Việc này đã tạo ra rất nhiều nội dung rác trên Fshare.vn. Ngoài ra, việc cheat điểm thông qua tính năng “Tải file vào tài khoản” ảnh hưởng rất nhiều đến quyền lợi của khách hàng trực tiếp upload file. 

Sau khi phát hiện tình trạng này, Fshare quyết định  thay đổi chính sách tính điểm từ file được tải về tài khoản, cụ thể như sau: File được tải về tài khoản nếu chia sẻ cho người khác download/tự download/xem online sẽ không phát sinh điểm thưởng.

Quý khách hàng xem thêm về tính năng “Tải file về tài khoản” Tại đây.

Việc thay đổi chính sách trên nằm trong kế hoạch của Fshare nhằm tối ưu được dịch vụ, đảm bảo quyền lợi công bằng cho tất cả các khách hàng của chúng tôi. Không chỉ tạo ra sự công bằng cho uploader mà còn hạn chế các nội dung rác từ Fshare, nâng cao chất lượng dịch vụ. 

Mọi thông tin hỗ trợ và ý kiến đóng góp cho dịch vụ quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900 6600

Email: hotro@fshare.vn

Fanpage: Fshare.vn

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả