The Help – Người giúp việc

The Help là câu chuyện xoay quanh cuộc sống của những người giúp việc da đen khi nạn phân biệt chủng tộc đang ở giai đoạn cao trào nhất. 

Chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách của Kathryn Stockett , The Help kể về cuộc đời Aibileen – một người phụ nữ bảo mẫu với số phận đáng thương. Cô đã dành cả đời mình để nuôi nấng những đứa trẻ da trắng nhưng con trai lại bị chính họ giết hại. Một ngày sự tình cờ đã mang cô trở nên thân thiết với một tiểu thư da trắng. The Help là bức tranh chân thực về cuộc sống tại vùng Jackson, Mississippi vào những năm 1960. Giai đoạn người giúp việc bị khinh miệt với cái tên thường gọi: lũ mọi đen. Họ thậm chí phải sử dụng nhà vệ sinh riêng vì sợ lây bệnh cho người da trắng.

Emma Stone vào vai cô gái trẻ Skeeter Phelan với niềm đam mê trở thành nhà văn. Tìm kiếm sự đặc sắc cho tác phẩm mới của mình, cô đã thuyết phục hai người hầu Aibileen (Viola Davis) và Minny (Octavia Spencer) hợp tác với cô để viết nên cuốn sách. The Help chính là những trải lòng của Minny và Aibileen về cuộc sống khổ cực trong suốt thời gian làm giúp việc của họ.

The Help - Allison Janney and Emma Stone

Tính nhân văn của bộ phim là không thể bàn cãi. Sự chân thật trong câu chuyện chính là tiếng nói giành lại quyền bình đẳng dành cho người da đen. Cái nhìn tinh tế của Tate Taylor đã đả kích nạn phân biệt chủng tộc nhẹ nhàng mà sâu sắc nhất. Với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng Emma Stone, Viola Davis, Octavia Spencer,… The Help đã tạo một làn sóng lớn đối với khán giả người Mỹ. Bộ phim đem về doanh thu hơn 170 triệu USD, gấp 7 lần so với kinh phí bỏ ra và đem về cho Octavia Spencer giải Oscar mục diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Tìm phim ngay: The Help – Người Giúp Việc.


[Ưu đãi 40% dành cho tất cả các gói Storage]

Chi tiết chương trình như sau:

  • Giảm giá 40% khi nhập mã đăng ký mua gói Storage
  • Mã ưu đãi: FSOYG4SEBT

Lưu ý:

  • Thời gian áp dụng từ ngày 01/08/2017 đến hết ngày 31/08/2017
  • Chương trình khuyến mãi được áp dụng cho tất cả các gói Storage
  • Chương trình áp dụng cho tất cả các hình thức thanh toán.
  • Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khác

MUA NGAY

Tin liên quan Thêm từ tác giả