“Thiên Linh Cái” tung poster rợn người đầy ám ảnh

Những tấm poster nhân vật trong phim Thiên Linh Cái được thiết kế thành từng tờ báo cũ với thông tin của các nạn nhân trong vụ án này. Phim có sự tham gia của Hoàng Yến Chibi, Thanh Tú, Thanh Mỹ, Đinh Y Nhung, Quang Tuấn..

Sau khi gây ám ảnh với hàng loạt bí ẩn của thuật luyện bùa ngải Thiên Linh Cái thông qua 2 teaser trailer, bộ phim Thiên Linh Cái tiếp tục dẫn người xem quay ngược quá khứ về 20 năm trước với vụ án giết người hàng loạt đầu tiên xảy ra tại Việt Nam thông qua chùm poster nhân vật lấy cảm hứng từ những tờ báo cũ.

Poster rợn người của “Thiên Linh Cái”

Mỗi tờ báo sẽ hé lộ một góc khuất kinh người của vụ án bí ẩn được nhắc đến trong phim. Đồng thời cũng nhắc lại về những thắc mắc của khán giả ngay sau khi dự án phim được công bố như các yếu tố về câu chuyện có thật, các nhân vật thực sự và cả cái tên Kumanthong gây tranh cãi xuất hiện trên teaser poster.

Sau vai diễn “thanh xuân” ở Tình Đầu Thơ Ngây, Lâm Thanh Mỹ quay trở lại với dòng phim kinh dị

Mặc dù vẫn chưa chưa rạp nhưng bộ phim của đạo diễn Hàm Trần đang là đề tài được chú ý trên cộng đồng mạng khi khai thác về câu chuyện tâm linh, bùa ngải, kinh dị cùng nhiều cảnh nóng giữa các nhân vật chính. Bộ phim điện ảnh lấy cảm hứng từ thuật bùa ngải cùng tên quen thuộc ở nhiều nước Đông Nam Á. Tại Việt Nam, thuật bùa ngải này từng gây ra một án mạng liên hoàn khoảng giữa thập niên 1990, khi hung thủ – người luyện ngải giết bốn phụ nữ để hiến tế.

Tạo hình nhân vật của Hoàng Yến Chibi trong “Thiên Linh Cái”

Ngoài đề tài gây sởn da gà, theo ê-kíp đoàn phim cho biết, phim dựa trên sự kiện có thật về việc sử dụng bùa ngải, một vấn nạn vẫn đang âm thầm diễn ra ở một số nơi tại Việt Nam và những câu chuyện tin tưởng về bùa chú.

Đinh Y Nhung và Quang Tuấn sẽ dẫn dắt toàn bộ câu chuyện kinh dị trong “Thiên Linh Cái”

Theo lời truyền tụng, Thiên Linh Cái được làm bằng đầu lâu của một cô gái trẻ, còn trinh. Người luyện bùa phải giết người để lấy thủ cấp của cô gái ấy, hoặc tìm phần mộ của một trinh nữ chết không quá 21 ngày để đào lên, cắt lấy cái đầu, làm các nghi thức gọi hồn người chết nhập vào thủ cấp. Chiếc đầu lâu người chết chính là nơi để vong hồn trú ngụ. Chính vì thế, những vụ giết người lấy đầu lâu hoặc buôn lậu đầu người thường xảy ra ở một số quốc gia Đông Nam Á như Thái Lan, Lào và Campuchia, những nước có môn luyện bùa Thiên Linh Cái.

Thiên Linh Cái dự kiến sẽ được công chiếu trên các rạp toàn quốc vào ngày 19/4/2019.

Tin liên quan Thêm từ tác giả