Thiết kế mới của AirPods 2 có hỗ trợ tính năng theo dõi sức khoẻ

Apple sắp sửa trình làng AirPods thế hệ 2 trong nửa đầu năm 2019 với thiết kế mới lạ và được hỗ trợ thêm nhiều tính năng mới như theo dõi sức khoẻ. Đây là tin vui cho các tín đồ của Apple.

Tai nghe Airpods là tai nghe sử dụng kết nối không dây thông qua vi xử lý có tên gọi W1 được lắp trong tai nghe. Đây là tai nghe dùng để thay thế cho dòng tai nghe truyền thống của Apple là Earpod. Giúp người dùng thuận tiện và dễ thao tác hơn khi sử dụng. Ngoài ra Airpod còn mang lại chất lượng âm thanh tốt hơn, cũng như nhiều tính năng hữu dụng khác so với các thế hệ trước.

AirPods thế hệ đầu tiên ra mắt cùng bộ đôi iPhone 7/7 Plus vào tháng 9/2016 đã mở ra xu hướng mới cho thị trường tai nghe thế giới.

AirPods 2 được dự đoán sẽ ra mắt trong nửa đầu năm 2019

Apple sẽ trang bị 1 gia tốc kế nhỏ có khả năng xác định những chuyển động của cơ thể lên những chiếc AirPods 2. Hiện, tính năng này đã và đang được tích hợp trên các thiết bị Apple Watch, cũng như cả trên iPhone. Apple đã thử nghiệm các loại cảm biến sinh trắc học trên AirPods, biến phụ kiện không dây này thành một trong những thiết bị đeo theo dõi sức khỏe.

Báo Bloomberg vào năm ngoái cũng đã đưa tin về thế hệ 2 của AirPods có thể sẽ được ra mắt vào đầu năm 2019 với mức giá cao hơn giá bán hiện tại của AirPods (AirPods hiện đang có giá 159 USD, khoảng 4 triệu đồng ở Việt Nam).

AirPods 2 sẽ có thêm tính năng theo dõi sức khoẻ

Vào thời điểm iPhone X được ra mắt vào cuối năm 2017, Apple đã từng giới thiệu đế sạc không dây AirPower với khả năng sạc cho cả iPhone, Apple Watch và AirPods cùng 1 lúc, gián tiếp xác nhận AirPods 2 chắc chắn sẽ có thêm khả năng sạc không dây.

Đế sạc không dây AirPower có khả năng sạc 3 thiết bị cùng lúc, bao gồm cả AirPods

Nhiều khả năng AirPods 2 sẽ đi kèm với hộp sạc không dây mới có kết nối USB-C. Thiết kế của nó không thay đổi nhiều mà chỉ được cải thiện một chút để chống bụi bẩn và mồ hôi tốt hơn. Ngoài ra, sản phẩm này cũng có tính năng khử tiếng ồn chủ động.

Tuy vậy cả chiếc đế sạc AirPower này cũng đã bị Apple liên tục trì hoãn ngày ra mắt. Do đó chúng ta có lẽ phải đợi thêm 1 khoảng thời gian nữa mới có thể biết chính xác được những nâng cấp mới trên AirPods là gì.

Tin liên quan Thêm từ tác giả