The Thing – Quái vật nhân bản ghê rợn nhất nhì điện ảnh Hollywood

The Thing (Quái vật biến hình) được ra mắt lần đầu vào năm 1982, bộ phim đã nhận được đánh giá khá cao từ giới chuyên môn: đạt “độ tươi” 82% trên Rotten Tomatoes và nằm trong top 10 phim chiếu rạp bán chạy nhất trong 3 tuần liên tiếp. Cùng Fshare tìm hiểu lý do The Thing lại cuốn hút đến vậy nhé!

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Chủ đề mới lạ đầy cuốn hút

Dựa trên cuốn tiểu thuyết Who Goes There? đình đám một thời của nhà văn Campbell, The Thing kể về một sinh vật bí ẩn ngoài hành tinh, có khả năng đồng hóa và mô phỏng những sinh vật khác mà chúng tiếp xúc.

Câu chuyện bắt đầu khi sinh vật đáng sợ này xâm nhập vào một trạm nghiên cứu ở Nam Cực, mô phỏng gần như hoàn hảo diện mạo của các nhà nghiên cứu, tạo ra những mâu thuẫn nội bộ. Đó còn là cuộc đấu tranh của những con người ở đó nhằm tiêu diệt giống loài nguy hiểm bậc nhất này, ngăn chặn Trái Đất rơi vào nguy cơ tuyệt chủng vào một ngày trong tương lai

Hình ảnh ám ảnh và chân thật

Dù phim được làm từ những năm 1982, những kỹ thuật dựng lại rất bất ngờ khi hình ảnh quái vật được mô tả đáng sợ và sống động. Vài đoạn kinh dị, máu me cũng như độ gớm ghiếc chắc chắn không cần bàn cãi nhiều, phim thật sự không dành cho người yếu bóng vía.

Cái kết bí ẩn gây tranh cãi

Song điểm đáng chú ý nhất của The Thing lại là ở cái kết mập mờ khiến nhiều khán giả tò mò suốt mấy chục năm kể từ khi bộ phim ra mắt và chiếm giữ vị trí đáng nhớ cho đến mãi sau này trong lòng người xem. Mọi người tranh cãi xem cuối cùng quái vật cuối cùng có còn sống hay không và nếu nó còn sống thì nó đã hóa thành ai. Sự không rõ ràng của kết phim để lại nhiều thắc mắc cho khán giả cũng như sự bàn luận sôi nổi sau khi bộ phim kết thúc. Đây cũng có thể là dụng ý của những nhà sản xuất.

Ngoài phần đầu tiên ra mắt năm 1982, The Thing còn có một bộ phim tiền truyện được phát hành năm 2011 cũng ghi được những dấu ấn nhất định trong lòng công chúng yêu phim. Mới đây hãng Universal đang ấp ủ dự án remake lại tác phẩm này một lần nữa với những hướng phát triển mới, cùng Fshare lót dép chờ tin thôi

Tải phim cực nhanh, chất lượng chiếu rạp chỉ từ 700Đ*: https://bit.ly/cachtainhanh

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “The Thing”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “The Thing Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí

Tin liên quan Thêm từ tác giả