Thông báo dành cho khách hàng bị khóa tài khoản

Kính gửi quý khách,

Thời gian qua Fshare ghi nhận các ý kiến phản ánh của một số khách hàng cho rằng Fshare đang thay đổi chính sách dịch vụ dẫn đến nhiều tài khoản bị khóa. Fshare xin khẳng định với Quý khách hàng về chính sách khóa tài khoản vẫn giữ nguyên như trước, thời gian vừa qua chúng tôi không có các cập nhật bổ sung nào khác dẫn đến hiện tượng xảy ra, mọi ý kiến là những suy đoán, chúng tôi hiểu rõ dịch vụ tồn tại được là từ các Khách hàng đã tin tưởng, chấp nhận bỏ ra một khoản chi phí để giúp chúng tôi phát triển.

Với những hành vi đăng nhập và sử dụng trái phép VIP Fshare, thông qua trang getlink/web ngoài trang chính Fshare đều đã có và giữ nguyên tại điều 19 mục III trong chính sách sử dụng dịch vụ, trường hợp quý khách đăng nhập các dịch vụ ngoài Fshare có thể bị lợi dụng tài khoản cũng có thể là một cơ sở. Fshare chủ yếu áp dụng biện pháp khóa tài khoản để bảo vệ quyền lợi cho cộng đồng người dùng để tránh việc truy cập trái phép hoặc phát tán tài khoản nhiều người dùng chung. Và trong bất kỳ trường hợp nào khi có sự cố, chúng tôi sẵn sàng hợp tác để hỗ trợ khách hàng.

Như vậy, Fshare xin khuyến cáo khách hàng một số điểm cần lưu ý trong quá trình sử dụng dịch vụ như sau:

  • Chỉ nên sử dụng dịch vụ trên: Website Fshare.vn, Fshare Tool, Fshare Mobile. Không truy cập vào các đường link hoặc trang web lạ.
  • Thường xuyên thay đổi mật khẩu hoặc khi bị lộ, nghi ngờ bị lộ để đảm bảo an toàn cho tài khoản.
  • Không nên chia sẻ tài khoản của mình cho nhiều dùng khác nhau.

Mọi thông tin thắc mắc, Quý khách có thể gởi email: hotro@fshare.vn để được hỗ trợ.

Rất mong Quý khách hàng hợp tác, rất cám ơn quý khách hàng đã sử dụng.

Chúng tôi xin cáo lỗi về các bất tiện và xin ghi nhận các vấn đề gặp phải nhằm hỗ trợ quý khách tốt hơn.

Trân Trọng,

Tin liên quan Thêm từ tác giả