Thông báo khắc phục lỗi hệ thống trên Fshare

Kính gửi: Quý khách hàng

Trước tiên, Fshare thành thật xin lỗi tất cả Quý khách hàng về sự xuất hiện của thông báo này!

Trong thời gian nâng cấp phiên bản Fshare mới, hệ thống hiển thị trên website và việc đăng ký, thanh toán các gói dịch vụ đã xảy ra một số sự cố về kỹ thuật. Chúng tôi lấy làm tiếc vì đã để xảy ra sự cố này, phần nào đã gây ra bất tiện và khó khăn đối với Quý khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Ngay sau khi phát hiện lỗi và nhận được các thông tin phản hồi từ phía người dùng, Fshare đã nghiêm túc tiến hành kiểm tra đồng bộ, rà soát các sự cố của hệ thống để khắc phục trong thời gian sớm nhất.

Ngoài ra, bộ phận chăm sóc khách hàng của Fshare cũng đã liên hệ và trao đổi trực tiếp với người dùng để giải quyết các trục trặc trên hệ thống. Đồng thời, chúng tôi cũng đưa ra phương án bồi thường một cách phù hợp cho từng khách hàng trong việc xử lý các lỗi có liên quan đến vấn đề thanh toán gói dịch vụ.

Chúng tôi cam kết sẽ giải quyết thỏa đáng và nhanh chóng cho Quý khách hàng. Mọi thắc mắc, khách hàng vui lòng gửi thông tin trực tiếp qua email: hotro@fshare.vn hoặc nhắn tin đến Fanpage Fshare để được hỗ trợ.

Trong suốt thời gian qua, chúng tôi đã không ngừng tiến hành nâng cấp để cho ra mắt phiên bản Fshare version 3.0 trong đầu năm 2018 với mong muốn mang đến người dùng những trải nghiệm dịch vụ tối ưu nhất. Tuy nhiên, trong đó không thể tránh khỏi những sai sót. Sự cố này cũng là lời nhắc nhở để Fshare tiếp tục nỗ lực hơn nữa, cố gắng hơn nữa để xứng đáng là “Dịch vụ lưu trữ và chia sẻ hàng đầu Việt Nam” được cộng đồng tin dùng.

Một lần nữa, chúng tôi thành thật xin lỗi Quý khách hàng đã gặp sự cố. Hi vọng Fshare luôn nhận được sự thông cảm, chia sẻ và tiếp tục đồng hành của Quý khách.

Trân Trọng,

BQT Fshare

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả