Thông báo tạm ngưng hình thức thanh toán dịch vụ Fshare bằng thẻ cào

Do ảnh hưởng từ các chính sách của nhà mạng, Fshare chính thức tạm dừng hình thức thanh toán các gói dịch vụ bằng thẻ cào kể từ ngày 25/4/2018.

Theo thông tin mới nhất, sắp tới các nhà mạng lớn như MobiFone sẽ tiến hành ngừng thanh toán trực tuyến bằng thẻ cào. Trước đó, kể từ ngày 22/4, VinaPhone cũng đã tạm dừng việc cho phép dùng thẻ cào thanh toán trực tuyến đối với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực nội dung số và gameonline. Và Viettel cũng gửi mail đến các doanh nghiệp với nội dung thông báo từ ngày 23/4 tạm dừng việc dùng thẻ cào để thanh toán trực tuyến.

Trước những động thái của các nhà mạng hiện nay, việc hình thức thanh toán dịch vụ Fshare bằng thẻ cào đương nhiên không thể tránh khỏi sự ảnh hưởng chung. Theo đó, hình thức thanh toán các gói dịch vụ của Fshare bằng thẻ cào sẽ chính thức ngừng thanh toán bắt đầu từ ngày 25/4/2018 trên cả website và app mobile.

Tuy nhiên, để đảm bảo quyền lợi cho người dùng, Fshare sẽ hỗ trợ Quý khách hàng sử dụng các hình thức thanh toán khác khi đăng ký sử dụng các gói dịch vụ hiện nay như:

  • Thanh toán qua cổng Napas
  • Thanh toán bằng điểm thưởng
  • Thanh toán bằng ví Fshare
  • Đăng kí gói dịch vụ bằng SMS

Với việc liên kết hơn 41 ngân hàng trong nước và quốc tế qua cổng Napas sẽ giúp khách thanh toán các gói dịch vụ của Fshare bằng thẻ nội địa hoặc thẻ quốc tế (phát hành tại Việt Nam) một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Đặc biệt, từ ngày 17/4 đến hết ngày 2/5/2018, toàn bộ khách hàng hàng của Fshare khi mua gói VIP 30 ngày, VIP 90 ngày và VIP 365 ngày sẽ có cơ hội nhận ưu đãi cực hấp dẫn khi thanh toán qua cổng Napas.

Cụ thể, dành riêng cho gói VIP 365 ngày, Fshare ưu đãi lên tới 20% ngày sử dụng VIP. Thêm vào đó, với khách hàng mua một trong 3 gói VIP 30 ngày, 90 ngày và 365 ngày thông qua hình thức thanh toàn bằng cổng Napas sẽ được nhận thêm ưu đãi 5% ngày VIP.

  • Gói VIP 30 ngày: Tặng thêm 2 ngày
  • Gói VIP 90 ngày: Tặng thêm 5 ngày
  • Gói VIP 365 ngày: Tặng thêm 18 ngày

Fshare tin rằng, với các phương thức thanh toán hiện nay và việc không ngừng mở rộng thêm các cổng thanh toán trong thời gian tới sẽ giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn khi trải nghiệm dịch vụ.

Khi nào Fshare nhận được thông tin từ nhà mạng hoạt động lại hình thức thanh toán thẻ cào, Fshare sẽ thông báo chính thức đến khách hàng.

Với các khách hàng đã gặp sự cố qua các cổng thanh toán trên xin vui lòng gửi mail về địa chỉ: hotro@fshare.vn để được giải quyết.

Fshare xin trân trọng thông báo tới tất cả các Quý khách hàng để nắm rõ thông tin và thuận lợi trong việc sử dụng dịch vụ.

Trân Trọng,

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả