Fshare.vn – Thông cảm và chia sẻ tình hình dịch vụ trong giai đoạn Covid-19

Kính gửi Quý Khách hàng,

Lời đầu tiên, Fshare chân thành cảm ơn tất cả Quý Khách hàng đã tin tưởng đồng hành và ủng hộ Fshare suốt thời gian qua! Fshare luôn cố gắng từng ngày để mang đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và phù hợp nhu cầu người dùng.

Vì một số lý do khách quan không mong muốn trong thời gian gần đây làm ảnh hưởng đến quá trình trải nghiệm dịch vụ. Fshare rất tiếc điều này, mong Quý khách hàng thông cảm và chia sẻ tình hình dịch vụ cùng Fshare! 

Thông cảm tình hình dịch vụ trong giai đoạn Covid-19
Thông cảm tình hình dịch vụ trong giai đoạn Covid-19

Nhu cầu sử dụng tăng cao trong mùa Covid

Trong bối cảnh Covid-19 hiện nay, hầu như mọi người đều phải ở nhà. Làm việc, học tập, giải trí đều qua hình thức trực tuyến, do nhu cầu truy cập sử dụng hằng ngày càng tăng cao. Điều này có thể ảnh hưởng đến quá trình trải nghiệm và sử dụng dịch vụ của Quý khách hàng.

Hệ thống hạ tầng Fshare đang xử lý hết công suất để có thể cân bằng lưu lượng sử dụng cho tất cả các khách hàng ổn định và tốt nhất. Hi vọng, Quý khách hàng thông cảm tình hình dịch vụ trong giai đoạn Covid-19 khó khăn và có nhiều bất tiện này.

Nhà mạng bị quá tải

Sự cố gián đoạn hoạt động Internet đã đạt mức cao kỷ lục trong thời gian giãn cách xã hội vì Covid-19. Các nhà mạng thực hiện các thay đổi kỹ thuật để đáp ứng nhu cầu của nhiều người đang làm việc tại nhà.

Sự bất tiện này cũng vô hình làm ảnh hưởng đến quá trình trải nghiệm Fshare của Quý khách hàng khi Download các file, tài liệu bị chậm hay gián đoạn. Fshare rất buồn và cũng không hề mong muốn điều này xảy ra với các khách hàng của mình.

Hạ tầng chưa được nâng cấp kịp thời

Cơ sở hạ tầng kỹ thuật của Fshare đang hoạt động liên tục để có thể cân bằng lưu lượng sử dụng cho tất cả các khách hàng ổn định và tốt nhất. Tuy nhiên, vì một số lí do khách quan như điều kiện đi lại khó khăn, vận chuyển thiết bị từ ngoài về còn hạn chế,…  hệ thống server chưa kịp nâng cấp và đáp ứng kịp thời cho người dùng.

Mong Quý khách hàng sẽ thấu hiểu và thông cảm cho Fshare về những bất tiện này!

———————–———————–———————–———————–—————

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900 6600

Email: Hotro@fshare.vn

Fanpage: Fshare.vn

Tin liên quan Thêm từ tác giả