Thử sức “ép tim” với siêu phẩm kinh dị “Lời nguyền con đầm bích: Ác quỷ trong gương”

Một trong những siêu phẩm kinh dị “hù tới bến” khán giả với câu chuyện đáng sợ, ma mị chính là “Lời nguyền con đầm bích: Ác quỷ trong gương” (Queen Of Spades: Through The Looking Glass). Phim ra mắt từ năm 2015 nhưng vẫn để lại ám ảnh lâu dài với những ai đã từng xem tại rạp. Nếu là một “cuồng” phim kinh dị thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua bộ phim này!

Là thương hiệu phim kinh dị nổi tiếng của châu Âu, ác quỷ Đầm Bích đã thật sự khiến khán giả phải lạnh cả người. Phim có bối cảnh diễn ra tại một ngôi trường nội trú nằm sâu trong rừng, nội dung kể về truyền thuyết một người phụ nữ từng giết chết 19 đứa trẻ, bà ta đã bị chôn sống trong khuôn viên của một ngôi trường cổ, từ đó hàng loạt những điều kỳ lạ và câu chuyện kinh dị liên tiếp xảy ra. Tác phẩm mở màn bằng cái chết và khép lại bằng rất nhiều cái chết với cấp độ đẫm máu ngày một tăng dần.

Đến với “Lời nguyền con đầm bích: Ác quỷ trong gương”, khán giả sẽ được đắm chìm trong bầu không khí u tối, mờ ảo mang hơi hướm gothic, cốt truyện đặc sắc và có sự phát triển câu chuyện hấp dẫn. Điều đáng kinh dị và thử thách lòng dũng cảm kinh điển nhất của phim là việc mời gọi linh hồn phụ nữ đầy oán giận và khát máu thông qua một tấm gương. Bởi phụ nữ và gương luôn là sự kết hợp mang lại nỗi kinh hoàng không chỉ trên màn ảnh mà còn trong đời thực. Ác quỷ Đầm Bích được triệu hồi từ khát vọng đến từ những kẻ liều lĩnh. Nhưng một khi đã giao dịch với quỷ dữ, đồng nghĩa bạn phải bán linh hồn của mình.

Phim cũng để lại cho người xem nhiều suy ngẫm về cái giá phải trả cho những khát vọng viển vông. Bất cứ ai cũng có quyền được mơ ước, dù mơ ước đó có thực hiện được hay không hoặc thậm chí phải trả một cái giá rất đắt. Như trong phim, khi thực hiện những điều ước quỹ dữ Đầm Bích sẽ bắt những kẻ triệu hồi nhận lấy một kết cục không thua kém mình.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng chia sẻ Tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ! 

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Lời nguyền con đầm bích: Ác quỷ trong gương”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Lời nguyền con đầm bích: Ác quỷ trong gương Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải 
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả