Thử thách 7 ngày giảm cân với phim kinh dị

Các bạn có biết, theo các nhà khoa học việc xem những bộ phim kinh dị cũng có thể tiêu hao một lượng calo đáng kể, con số tương đương khi bạn đi bộ 30 phút hay chạy  bộ 15 phút đấy. Nghiên cứu cho thấy những bộ phim kinh dị sở dĩ khiến người xem tiêu hao nhiều năng lượng vì có những cảnh tượng đáng sợ đột ngột xuất hiện, nhiều pha khiến khán giả giật mình làm tăng nhịp tim của họ.

Kết quả hình ảnh cho phim kinh dị'

Khi nhịp tim tăng máu bơm đi nuôi cơ thể càng nhanh lượng adrenaline càng nhiều khiến nhiều calo bị đốt cháy hơn. Mức tiêu hao calo trung bình các bộ phim khoảng 113 calo.

Cùng Fshare trải nghiệm kế hoạch giảm cân 1 tuần với phim kinh dị nhé. Mỗi ngày một bộ phim với “đô” tăng dần nha.

Ngày 1: Bào Thai Quỷ – Malicious 

Kết quả hình ảnh cho phim bào thai quỷ

Bào Thai Quỷ (Malicious) là một bộ phim kinh dị tâm lý của Mỹ ra mắt năm 2018 do Michael Winnick đạo diễn. Bộ phim có cốt truyện quen thuộc của thể loại kinh dị: chuyển nhà, gặp ma và cuối cùng là hỗn loạn. Nhân vật chính trong phim là vợ chồng Adam và Lisa, họ vừa kết hôn và đang mong đợi đứa con đầu lòng chào đời.

Adam là một giáo sư toán học, anh cùng vợ có một cuộc sống êm đềm, nhàn hạ và họ vừa có cho mình một nơi ở mới đầy thoáng đãng gần khu rừng xanh mát. Mọi thứ diễn ra quá suôn sẻ như báo hiệu cho một điều gì đó không may xảy ra. Và điều đó đã đến khi trong một lần đi bộ trong rừng, Lisa gặp một tai nạn khiến cô mất đi đứa bé và suýt mất luôn cả mạng. Nỗi bất hạnh chưa dừng lại ở đó khi Lisa biết rằng cô sẽ mất khả năng sinh sản vĩnh viễn và cuộc sống gia đình từ đây có phần giảm nhiệt.

Sống trong tuyệt vọng đau đớn, Lisa dường như cảm nhận được có một thế lực nào đó đã tác động đến bào thai của mình, nó đang thực hiện những điều ma quái phá vỡ cuộc sống của cô và Adam. Những mối đe dọa dần lớn hơn, Lisa bất lực khi Adam không tin vào điều tâm linh mà cô cảm nhận được, cô sẽ phải làm gì tiếp theo? Ma quỷ có mục đích gì và nguồn gốc từ đâu? 

Sau bộ phim “nhẹ đô” ngày hôm qua, chúng ta tiếp tục cho kế hoạch giảm cân của mình nhé. Bộ phim thứ 2 Fshare muốn gửi đến các bạn là bộ phim The Ring.

Ngày 2: The Ring

Kết quả hình ảnh cho The Ring:

Vòng tròn tử thần là một cốt truyện khá đơn giản, nhưng chính từ những cái “tưởng chẳng sợ” lại khiến người coi “sợ không tưởng”.

Bắt đầu từ cuốn băng video bí ẩn mà người xem nó sẽ phải trả giá bằng chính mạng sống của mình. Trong một chuyến đi chơi xa, hai người bạn quá tò mò đã cùng nhau xem cuốn băng bị ám đó và trong vòng 7 ngày họ đã không thoát khỏi cánh cửa địa ngục. Dì của cô gái trẻ bị giết chết là một phóng viên, cô đã mong mỏi được truy tìm câu trả lời đằng sau cái vòng luẩn quẩn đáng sợ đó. Tuy nhiên cô không biết rằng chính việc làm đó của mình đã mang đến hiểm họa cho gia đình.

The ring được ví như “bức tượng đài” của làng phim kinh dị, đạo diễn của bộ phim Gore Verbinski hứa hẹn sẽ đem tới những màn ngộp thở cho cả người ai gan dạ nhất. Một lần nữa xin nhắc lại, thể loại “lạnh sống lưng” này không phải là sự lựa chọn dành cho những người yếu tim, và rất phù hợp với những người muốn áp dụng giảm cân bằng phương pháp xem phim kinh dị.

Ngày 3: Us

Kết quả hình ảnh cho us

Trong cuộc sống này kẻ thù đáng sợ nhất không phải là những kẻ tội phạm mất hết nhân tính, cũng không phải là những cường quốc chế tạo ra bom hạt nhân. Kẻ thù đáng sợ nhất của mỗi người vĩnh viễn là chính bản thân mình. 

Mở đầu Us là một đoạn văn bản như vô thưởng vô phạt, tưởng chừng không hề liên quan đến nội dung phim đã được giới thiệu trước đó. Thế nhưng đến cuối cùng nó lại đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc truyền tải những thông điệp mang đậm tính thời sự. Ngay sau khúc dạo đầu của bộ phim xuất hiện đầy huyền bí trước khi chính thức bắt đầu đi vào nội dung chính.

Gia đình Wilson quay trở về căn nhà cũ bên bờ biển Santa Cruz để nghỉ hè – nơi khi còn nhỏ Adelaide đã từng bị sang chấn tâm lý sau một lần đi lạc. Kể từ khi quay trở lại Adelaide dần cảm thấy một nỗi sợ hãi mơ hồ vây quanh cô và cả gia đình, nỗi lo ấy ngày càng lớn hơn cho đến khi những bản sao trong bộ quần áo màu đỏ có ngoại hình giống hệt các thành viên trong gia đình cô xuất hiện. Không chỉ vậy những kẻ này luôn cầm trên tay một chiếc kéo và chúng luôn biết chính xác những gì mà nhà Wilson suy nghĩ. Ngoại hình không sai biệt nhưng khuôn mặt lại có biểu cảm kỳ dị, tính cách tàn bạo và máu lạnh hơn rất nhiều. Họ chính là bản sao vô tính của tất cả các thành viên gia đình Wilson.

Ngày 4: Saw – Lưỡi Cưa

Kết quả hình ảnh cho Saw - Lưỡi Cưa

Một series kinh dị gắn mác 18+ “Lưỡi cưa tử thần” chắc chắn sẽ khiến bạn “nhớ” mãi không thôi. Không rối rắm hay khiến người xem giật mình thon thót như những đối thủ khác trong làng giải trí nhưng chính sự dã man của kẻ giết người hàng loạt lại khiến chúng ta bị ám ảnh. Hắn là Jigsaw, thích tóm các nạn nhân xấu số, đẩy họ vào “trò chơi” không lối thoái, những thử thách cắt xẻ từng bộ phận trên cơ thể rồi bắt họ phải tìm ra con đường thoát khỏi cái chết. Sự bệnh hoạn của tên sát nhân và những cuộc đối đầu chết chóc khiến ai xem phim cũng phải rùng mình.
Ngày 5: Annabelle creation – Tạo vật quỷ dữ

Kết quả hình ảnh cho Annabelle creation - Tạo vật quỷ dữ

Sự trở lại sau 3 năm ghi dấu ấn mạnh mẽ với linh hồn quỷ dữ “tạm lánh” trong thân xác của con búp bê, nhà sản xuất James Wan đã có màn lột xác khiến khán giả nghẹt thở suốt hai tiếng đồng hồ của bộ phim. Phần 2 – “Tạo vật quỷ dữ” thực chất là tiền đề cho câu chuyện còn đang dang dở ở phần 1. Nội dung của tựa phim xoay quanh một gia đình có truyền thống làm búp bê. Họ rất đau lòng trước cái chết của cô con gái vừa chập chững lên 7 tuổi của mình. Cặp vợ chồng nhà thợ ấy đã quyết định tìm đến các thế lực để có thể gọi linh hồn của cô con gái, nhưng thật không may họ lại triệu hồi một linh hồn quỷ dữ. Con quỷ xin được trú ngụ trong vỏ bọc của một búp bê có tên là Annabelle và từ đó các hiện tượng kinh dị xảy đến liên tiếp. Du nhập về Việt Nam trong tháng 8, sản phẩm của nghệ thuật thứ bảy này đã càn quét và làm cháy vé tất cả các cụm rạp trên cả nước. Quả thực đây là một thước film rất đáng tiền và có khả năng làm người xem “kinh hồn bạt vía”.

Ngày 6: Lights Out – Ác mộng bóng đêm 

Kết quả hình ảnh cho Lights Out - Ác mộng bóng đêm

Là một trong những cái tên được chờ đón nhất năm 2016, một lần nữa cha đẻ James Wan không khiến người xem phải thất vọng.

 Lần theo dấu chân của hai chị em, câu chuyện ớn lạnh mỗi lần tắt đèn có một sinh vật rùng rợn xuất hiện. Đứa em trai còn nhỏ tuổi đã liên tiếp bắt gặp những tình huống lạ lùng xảy đến trong căn nhà mình khiến cậu bé rơi vào trạng thái mất ngủ triền miên cả đêm. Hai chị em đã khiến sự việc được đẩy lên cao trào khi nhân vật phản diện lại chính là người bạn thời thơ ấu của mẹ mình. Kết thúc chuỗi quái đản trong phim ma, ai nấy đều tự động cách xa công tắc đèn với châm ngôn “Hãy biết sợ bóng tối!”.

Có link phim tham khảo tại đây nhé.

Hết một tuần rồi cùng nhìn lại kết quả thôi nào. Chúc các bạn giảm cân thành công!!!

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả