Thử thách lòng can đảm với top 5 phim ma Thái Lan ghê rợn nhất mọi thời đại

Nói đến dòng phim ma thì ở châu Á ít có quốc gia nào “đọ” lại Thái Lan. Khi mà nó gần như đã trở thành một thương hiệu, một thước đo cho mức độ kinh dị, rùng rợn và ám ảnh.

Tình Người Duyên Ma (Pee Mak Phrakanong)

Tình Người Duyên Ma Top 10 bộ phim kinh dị Thái Lan hay nhất mọi thời đại theo điểm IMDb - BlogAnChoiđã đạt doanh thu 1 tỉ baht (hơn 33 triệu USD) và trở thành phim Thái ăn khách nhất mọi thời đại vào thời điểm đó. Tại Việt Nam, bộ phim đã thu về 8 tỷ đồng chỉ sau 10 ngày công chiếu và luôn cháy vé.

Phim nói về nhân vật Mak phải ra trận trong cuộc chiến tranh tại Vương Quốc Xiêm. Cuộc chiến kết thúc, Mak đã mời cả bốn người bạn: Ter, Puak, Shin, Aey về nhà để thăm người vợ và cậu con trai mới sinh của anh. Những người trong làng đồn rằng vợ của Mak đã qua đời khi sinh đứa bé, còn người hiện tại đang ở trong nhà anh là một hồn ma, những người bạn của Mak quyết định bắt tay điều tra đầu đuôi sự việc.

Hồn Ma Theo Đuổi (Shutter)

Bộ phim đã đạt 7.1 điểm trên IMDb sau 15 năm công chiếu – một điểm số rất cao cho dòng phim kinh dị nói chung và phim Thái nói riêng, ngay sau đó đã được Mỹ và Nhật Bản mua bản quyền để làm lại.

Shutter là câu chuyện của anh chàng nhiếp ảnh gia Thun và cô bạn gái Jane. Khi chiếc xe của hai người gây tai nạn cho một người phụ nữ, Thun và Jane đã bỏ lại nạn nhân đang hấp hối để chạy trốn. Và từ đó, những bức ảnh mà Thun chụp luôn bị bóng mờ. Càng lúc những cái bóng ngày càng hiện rõ hơn, chính là gương mặt người phụ nữ bị tai nạn đêm nào.Top 10 bộ phim kinh dị Thái Lan hay nhất mọi thời đại theo điểm IMDb - BlogAnChoi

Nhưng nếu chỉ dừng lại ở đó thì Shutter đã không thể trở thành “tượng đài phim kinh dị Thái Lan”. Mà câu chuyện đằng sau những tấm ảnh đó, là cả một quá khứ, một tội ác kinh hoàng gây ám ảnh với bất cứ ai.

Báo Thù (Buppah Rahtree)

Khai thác ý tưởng từ nữ thần báo thù Buppah nổi tiếng của Thái Lan tạo nên một câu chuyện có sự liên kết với nhau, bắt đầu từ việc Buppah – một nữ sinh trường y xinh đẹp, học giỏi nhưng trầm lặng và không thích giao tiếp với bạn bè. Một nhóm con trai đã thách nhau xem ai có thể dụ được Buppah lên giường. Ake là người thắng thử thách này và bỏ rơi cô ngay sau khi đạt được mục đích.

Buppah sau đó phát hiện mình mang thai, Ake biết liền thuyết phục cô bỏ đứa bé.Top 10 bộ phim kinh dị Thái Lan hay nhất mọi thời đại theo điểm IMDb - BlogAnChoi Buppah quyết định tự phá thai, nhưng vì mất máu quá nhiều, cô đã chết trong căn phòng 609 – căn phòng bắt nguồn cho mọi cuộc trả thù trong các phần sau của series phim.

Hồn Ma Ký Túc Xá (Dek Hor)

Hồn Ma Ký Túc Xá lấy bối cảnh một ký túc xá nam sinh mà được xây dựng lên như một nhà tù giam lỏng. Những đứa bé trai ngủ trên những chiếc giường tầng có song sắt, thức dậy lúc 6h và chen chúc để tắm rửa với những chiếc chậu nhựa và không tìm nổi chỗ phơi quần áo.

Chantree là một cậu bé trong số đó, nhưng khác biệt hơn là cậu luôn bị đám bạn bắt nạt, hù dọa bởi những câu chuyện ma về cái hồ bơi cạn nước hay cô giáo Pranee luôn hát và cười một mình với cái ngăn kéo bí ẩn. Thế rồi Chantree làm quen được với một cậu bạn, cậu ta giải thích cho cậu những sự việc kỳ lạ được đồn trong trường, giúp cậu tìm chỗ phơi đồ hay tìm cách lẻn ra khỏi trường để đi chơi.

Nhưng càng về sau, Chantree càng cảm thấy cậu bạn mới này không giống người, mà giống với cậu bé bị chết đuối ở hồ bơi năm nào mà những đứa trẻ khác hay kể.

Điều Không Thể Thấy (The Unseeable)

Lấy bối cảnh thời kỳ những năm 1903 với màu sắc cổ điển, mang chút xưa cũ và u ám phủ bủi. Những thước phim chậm rãi, những bước đi nhẹ nhàng hay những hành động không thể giải thích của các nhân vật khiến người xem “rợn da gà”

Phim kể về một cô gái là Nuan-chan đang mang thai và phải rời bỏ vùng quê của mình để đến Băng Cốc tìm kiếm người chồng mất tích. Cô đã thuê một căn phòng trọ trong dãy phòng trọ của người góa phụ giàu có tên Run-juan. Nhưng càng ở lâu tại khu trọ đó, Nuan-chan càng nghe được nhiều lời đồn, thấy được nhiều thứ kỳ lạ. Đặc biệt, có người nói rằng bà chủ Run-juan đang sống chung với người tình, nhưng người tình của bà ta lại không phải là người.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng Fshare chia sẻ tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Tình người duyên ma”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Tình người duyên ma Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả