Thủ thuật nhanh của iOS 11 giúp thiết lập iPhone 8 dễ dàng hơn

Bạn đã mua một chiếc iPhone 8 hoặc 8 Plus mới và đã sẵn sàng để thiết lập cũng như thay thế cho thiết bị đời cũ của mình. Nhưng nếu chiếc iPhone cũ của bạn được cập nhật lên iOS 11, bạn nên sử dụng một tính năng ẩn trong phiên bản iOS mới nhất này của Apple để tăng tốc độ hoàn thành quá trình trên.

Tính năng này được gọi là Quick Start, và đó là sự kết hợp giữa các quy trình thiết lập của AirPods và Apple Watch, nhưng dành cho iPhone và iPad.

Tất cả những gì bạn cần làm để vượt qua quy trình thiết lập trên chiếc iPhone 8 mới mua kia là đặt nó gần với thiết bị iPhone cũ của bạn. Thay vì phải trải qua quá trình thiết lập thủ công mà bạn đã biết, giờ đây chỉ cần sử dụng Quick Start là đủ.

Một khi bạn làm như vậy, một hình ảnh sẽ xuất hiện trên iPhone cũ cho thấy thiết bị này đã phát hiện iPhone 8 – đây cũng là hình ảnh động mà bạn nhìn thấy trên iPhone khi phát hiện AirPods. Nhấn nút Configure trên iPhone cũ và iPhone mới sẽ tạo ra một hình ảnh trên màn hình cần được quét. Nếu cảm thấy quen thuộc, đó là bởi quá trình ghép nối này giống như quá trình được sử dụng trên Apple Watch.

Hướng dẫn sử dụng Quick Start để thiết lập iPhone 8 từ thiết bị iPhone cũ sử dụng phiên bản iOS 11

Nguồn: Fox News

Tin liên quan Thêm từ tác giả