“Tiệc trăng máu” là bản remark của bộ phim đình đám nào?

Tháng 7/2019, bộ phim “Perfect Strangers” của đạo diễn Italy Paolo Genovese chính thức được ghi danh vào sách kỷ lục Guiness là tác phẩm có nhiều phiên bản làm lại nhất, với hơn 20 bản remake từ các quốc gia khác nhau.

Bản gốc của Ý – Perfetti sconosciuti

Bộ phim Italy Perfect Strangers (tên gốc: Perfetti sconosciuti) ra mắt năm 2016. Phim xoay quanh cuộc gặp mặt hàn huyên của nhóm bạn bảy người. Họ đã cùng tham gia một trò chơi: mỗi người sẽ phải chia sẻ với sáu người còn lại nội dung mọi tin nhắn hay cuộc gọi mình nhận được buổi tối hôm đó.

>> Bạn có thể tải và xem Perfect Strangers full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Bản Tây Ban Nha – Perfectos desconocidos

Năm 2017, Tây Ban Nha ra mắt phiên bản Perfect Strangers của họ với tựa đề Perfectos desconocidos. Theo thống kê trên IMDb, tác phẩm đã thu về hơn 33,26 triệu USD doanh thu toàn cầu từ 4 triệu USD kinh phí sản xuất.

Bản Mexico – Perfectos desconocidos

Phiên bản làm lại bộ phim Italy của điện ảnh Mexico ra mắt năm 2018 là tác phẩm được giới phê bình đánh giá cao. Perfect Strangers của đạo diễn Manolo Caro được trang Roger Ebert nhận xét là xây dựng rất tốt không khí ngột ngạt, tù túng đang vây hãm nhân vật cũng như thế chông chênh trong tâm lý và cảm xúc của từng người.

Bản Hàn Quốc – Intimate Strangers

Khán giả Việt Nam chắc chắn quen thuộc với phiên bản Hàn Quốc của Perfect Strangers. Bộ phim từng được phát hành rộng rãi tại rạp chiếu phim Việt năm 2019 với nhan đề Người quen xa lạ (tên tiếng Anh: Intimate Strangers). Theo thống kê của IMDb, bộ phim đạt doanh thu toàn cầu gần 35,58 triệu USD.

>> Bạn có thể tải và xem Intimate Strangers full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Bản Trung Quốc – Kill Mobile

Bản phim Trung Quốc đã kể lại một câu chuyện hoàn toàn mới thay vì xào nấu lại các sự kiện trong phim gốc để phù hợp thị hiếu khán giả nội địa.Tác phẩm với sự góp mặt của Đồng Đại Vỹ, Hoắc Tư Yến, Hề Mộng Dao… vẫn xoay quanh nội dung cơ bản là bí mật ẩn giấu trong những chiếc điện thoại, mạng xã hội. Ngoài ra, những bí mật cá nhân, nghề nghiệp, nhân dạng và mối quan hệ giữa bảy nhân vật chính đều được bản phim Trung Quốc thay đổi.

>> Bạn có thể tải và xem Kill Mobile full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Bản Việt Nam – Tiệc Trăng Máu

Tại Việt Nam, Perfect Strangers được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng làm lại với nhan đề Tiệc trăng máu. Phim có sự tham gia của những gương mặt ăn khách màn ảnh rộng gồm Thu Trang, Thái Hòa, Hồng Ánh, Hứa Vỹ Văn, Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn, Đức Thịnh trong vai ba cặp vợ chồng và một người đàn ông bỏ vợ là bạn thân từ thuở thơ bé.

Hội bạn đã tụ tập tại căn penthouse của cặp vợ chồng Nguyệt Ánh (Hồng Ánh) và Ngọc Quang (Hứa Vỹ Văn) để ăn mừng tân gia. Tuy nhiên không khí buổi hội ngộ nhanh chóng trở nên căng thẳng sau khi mọi người cùng hùa vào trò chơi công khai nội dung tin nhắn, cuộc gọi, email của Nguyệt Ánh.

Tiệc Trăng Máu hiện đang được chiếu tại rạp Việt Nam, với doanh thu đã vượt mốc 45 tỷ.

Theo Zingnews

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim The Babadook” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “The Babadook Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.
Source

Tin liên quan Thêm từ tác giả