Tik Tok ra mắt ứng dụng nhắn tin mới có tên Duoshan

Tik Tok mạng xã hội cực HOT về video vừa cho ra mắt ứng dụng nhắn tin hoàn toàn mới có tên Duoshan.

Tik Tok còn được gọi là Douyin, là nền tảng video âm nhạc và mạng xã hội của Trung Quốc được ra mắt vào tháng 9 năm 2016. Người dùng thường sử dụng Tik Tok để chia sẻ những video ngắn tự quay. Hiện mạng xã hội này có tới 500 triệu người dùng trên toàn thế giới. Ngày 15/01/2019, Tik Tok đã cho ra mắt ứng dụng nhắn tin mới có tên là Duoshan.

TikTok đe dọa WeChat bằng ứng dụng nhắn tin mới

Người dùng có thể truy cập vào Duoshan bằng tài khoản Tik Tok (giống như Messenger của Facebook). Giao diện của Duoshan được cho là khá giống với Snapchat.

Tab “Messages” trên Duoshan

Thiết kế của ứng dụng mới này khá đơn giản khi chỉ có 2 tab: tab “Messages” và “World”. Tab “Messages” hiển thị danh sách bạn bè và những tin nhắn gần đây, ở phần Messages sẽ có các Story chỉ hiển thị một lần duy nhất, cũng rất giống với Snapchat. Trong khi đó tab “World” hiển thị nội dung lan truyền từ những người có ảnh hưởng và một số người ngẫu nhiên.

Tab “World” trên Duoshan

Hiện tại Duoshan mới chỉ có phiên bản Android và trang chủ tiếng Trung. Tuy nhiên Tik Tok sẽ nhanh chóng cho ra mắt các phiên bản tiếng Anh và phổ biến rộng rãi trên toàn cầu.

Story trên Duoshan

Trong thời gian gần đây, Tik Tok ứng dụng tạo ra những video vui nhộn đang có sức lan tỏa mạnh mẽ và đứng vào danh sách những mạng xã hội lớn nhất thế giới. Với sự ra mắt ứng dụng hỗ trợ nhắn tin Duoshan, Tik Tok được cho là sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ sừng sỏ như Snapchat, WeChat các ứng dụng nhắn tin có lượt người đăng kí lên đến 1 tỷ. Sự trỗi dậy mạnh mẽ của Tik tok cũng là mối lo ngại cho Facebook hay Instagram khi số tài khoản đăng kí Tik Tok ngày càng tăng.

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả