Tính năng Theo dõi thư mục (Follow Folder) đã chính thức trở lại trên tài khoản Fshare

Từ nay, tính năng Theo dõi thư mục (Follow Folder) sẽ chính thức trở lại với người dùng Fshare giúp tìm kiếm và quản lý các tập tin, nội dung  yêu thích một cách dễ dàng và chủ động mọi lúc, mọi nơi.  

Nếu bạn đang lo lắng và gặp khó khăn khi tìm kiếm lại những tập tin yêu thích cũ. Hay gặp rắc rối trong việc quản lý các tập tin mình yêu thích và muốn cập nhật những tập tin có nội dung mới hơn mà không tốn thời gian tìm kiếm.

Với tính năng Theo dõi thư mục (Follow Folder) trong lần quay trở lại này sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những  rắc rối trên chỉ với vài cú click chuột.

Trong đó, bạn vừa có thể cập nhật liên tục các nội dung hấp dẫn trong “Top 15 thư mục HOT” có sẵn trong tài khoản Fshare của bạn. ngoài ra, bạn có thể chủ động quản lý tất cả tập tin đã theo dõi trong thư mục với công cụ “Tìm kiếm thư mục” được tích hợp trong tài khoản Fshare.

Làm sao để sử dụng tính năng Follow Folder?

Cách 1: Cập nhật, theo dõi “Top 15 thư mục HOT được tích hợp sẵn trong tài khoản Fshare của bạn với các nội dung phong như:  Game, Phim Bộ, Phim Lẻ, ca nhạc… lý tất cả tập tin đã theo dõi trong thư mục với công cụ tìm kiếm thư mục có sẵn

Cách 2: Tìm kiếm các thư mục, nội dung bằng công cụ tìm kiếm nhanh chóng, hiệu quả

Cách 3: Thêm các nội dung muốn theo dõi từ đường link folder Fshare  vào tài khoản.

Với Follow Folder, người dùng sẽ không còn phải vất vả tìm kiếm và sắp xếp tập tin, mọi việc giờ đây trở nên dễ dàng hơn trong việc quản lý cũng như tìm kiếm. Với những ai thuộc team “não cá vàng” thì sẽ không còn phải lo lắng về việc bỏ lỡ những nội dung yêu thích của mình nữa vì sau khi đã theo dõi thành công thư mục khách hàng sẽ nhận được thông báo mỗi khi thư mục đó cập nhật nội dung mới.

Sử dụng Follwow Folder ngay để trải nghiệm sự tiện lợi tuyệt vời của tính năng này bạn nhé!

Lưu ý:

Folder chỉ được follow khi chứa các file thuộc dạng phim, nhạc:

– Phim: .mp4, .mkv, .m2ts, .mts, .avi, .mpg, .mov, .m4v, .3gp, .flv, .mts, .wmv, .srt

– Nhạc: .mp3, .wav, .flac, .aac, .iso, .NRG.

– Không cho phép follow folder có chứa folder con

– Folder chỉ được follow khi chủ folder cho phép follow. Khi folder bị tắt follow hoặc xóa folder thì người đang follow cũng bị mất follow.

– Folder cho phép follow sẽ có biểu tượng

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả