Tính năng thú vị của camera iPhone mà bạn nên khám phá

iPhone được biết đến là dòng điện thoại có khả năng quay phim và chụp ảnh xuất sắc. Nhưng có một số tính năng thú vị của camera iPhone mà người dùng thường bỏ qua.

BLOG - tinh nang camera iphone

1. Quay video và chụp ảnh cùng một lúc:

Tính năng này đã có từ lâu trên ứng dụng camera của iPhone nhưng tính năng này thường không được quan tâm tới hoặc bị bỏ qua. Nhưng tính năng này rất tiện có thể giúp bạn chụp lại một khoảnh khắc bất chợt khi bạn đang quay video. Sử dụng tính năng này rất đơn giản bạn chỉ cần vào Camera chuyển sang phần Video rồi bấm quay lúc này bên góc trái sẽ xuất hiện nút chụp bạn chỉ cần canh khoảnh khắc rồi bấm chụp.

2. Phóng to khi đang quay video:

Một công dụng khác của camera iPhone chính là phóng to khi đang quay video. Bạn có thể đứng một chỗ để zoom vào chủ thể chứ không cần phải di chuyển nhiều. Bạn chỉ cần vào camera chuyển sang video bấm quay, ngay phần 1x bạn điều chỉnh về bên phải theo kích thước mong muốn.

3. Thao tác chỉ với 1 tay:

Không phải lúc nào bạn cũng có thể sử dụng điện thoại bằng hai tay, những lúc bạn đi du lịch bạn đem theo nhiều đồ đạt nhưng bạn muốn quay hoặc chụp lại một khoảnh khắc. Lúc này chỉ với một thao tác đơn giản bạn là ấn giữ nút tăng/giảm âm lượng để bắt đầu quay hoặc chụp.

4. Biến iPhone thành kính lúp:

Tính năng này sẽ khiến cho việc chụp ảnh của bạn trở nên thú vị thú hơn rất nhiều khi bật tính năng này điện thoại bạn sẽ trở thành một chiếc kính lúp để giúp bạn có thể quan sát các vật nhỏ hoặc ở xa. Để bật tính năng này bạn thực hiện các bước sau:

Vào Cài đặt > chọn Trợ năng > kéo xuống chọn Phím tắt trợ năng > chọn Kính lúp.  Sau đó bạn chỉ cần Ấn nút nguồn 3 lần điện thoại sẽ chuyển sang chế độ kính lúp rồi bạn hãy trải nghiệm nhé.

Nguồn: tuoitre.vn

Xem thêm: Chương trình khuyến mãi Fshare mới nhất

————————————————————————————

Fshare hân hạnh được phục vụ bạn, mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Fanpage: Fshare.vn

Email: hotro@fshare.vn

Tin liên quan Thêm từ tác giả