TIPS PHỐI ĐỒ TẾT 2024 CHO NAM CHUẨN SOÁI CA

“Tết mặc gì?” Chỉ vài tháng nữa thôi là một năm nữa lại trôi qua. Ngày tết đến gần chắc chắn sẽ khiến nhiều người đứng lên ngồi xuống đắn đo rằng liệu tết năm nay mình sẽ mặc gì.

Và việc phối đồ đi chơi Tết, không riêng gì chị em phụ nữ mà cánh mày râu cũng có nhu cầu rất cao trong việc trau chuốt vẻ bề ngoài vào những ngày Tết. Thời trang nam hiện nay cũng ngày càng đa dạng từ kiểu dáng đến mẫu mã cho các chàng vô vàn sự lựa chọn. Từ áo thun, sơ mi, áo len, áo polo,… đến quần jean, quần âu, quần kaki,…

Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm một phong cách phối đồ cho dịp tết này. Fshare mách bạn một số tips phối đồ Tết 2024 đẹp và sành điệu để tự tin du xuân nhé.

Top các outfit cho nam dịp Tết này

Áo sweater và quần jeans

Có thể nói, đây là cách kết hợp đồ đơn giản rất phù hợp thời tiết ở miền Nam. Áo sweater và quần jeans khi kết hợp bạn có thể diện trong bất cứ dịp nào không kể ngày tết.

Outfit đơn giản nhưng vẫn gợi sự nam tính làm hài hòa nhưng vẫn nổi bật trong dịp tết.

Quần kaki cùng áo cổ trụ

Các mẫu quần kaki đơn giản hiện này không chỉ được dành riêng cho dân công sở. Có khá nhiều những mẫu mã và phong cách thiết kế khác nhau đủ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của các bạn trẻ đam mê những mẫu quần này.

Các bạn có thể chọn những mẫu quần kaki ống côn hoặc quần dáng baggy màu kem, đi kèm đó là một chiếc áo cổ trụ. Có thể kết hợp thêm những đôi giày mang tây để bộ trang phục của bạn sẽ hài hòa hơn.

Quần tây, áo hoodie và áo măng tô

Chúng ta sẽ bắt đầu một số cách phối đồ đẹp cho ngày Tết 2024. Bằng một bản phối theo phong cách Layer và những items chủ đạo ở đây sẽ là mũ len, áo măng tô, áo khoác hoodie, quần tây âu và giày Sneaker trắng.

Với item này, nhìn bạn sẽ nhìn có gu thẩm mỹ đồng thời giúp bạn năng động hơn đặc biệt trong dịp Tết đến.

Áo len cao cổ cùng quần jean

Nếu nhiệt độ ban ngày không quá thấp bạn có thể tham khảo và lựa chọn một chiếc áo len chui đầu cao cổ kết hợp cùng chiếc quần jeans và đôi giày thể thao. Trường hợp thời tiết quá lạnh bạn hãy chuẩn bị cho mình chiếc áo khoác ra bên ngoài nhé.

Bộ vest

Nếu bạn chuộng phong cách thanh lịch, lịch sự. Hãy chọn cho mình một bộ vest phù hợp vóc dáng để toát lên vẻ điển trai của bạn. Gam màu trung tính là sự lựa chọn hoàn hảo bởi vừa trẻ trung lại không lòe loẹt. Sẽ rất thích hợp trong dịp tết năm 2024 này.

Tuy nhiên mẫu trang phục này thường phù hợp với các quý ông hơn là các chàng trai trẻ tuổi.

Áo hoodie và quần ống suông

Có thể nói đây là một phong cách khá thoải mái mà rất nhiều bạn nam yêu thích. Áo hoodie nam thiết kế trẻ trung cùng với quần ống suông vừa năng động lại rất thoải mái. Các bạn có thể sử dụng bộ đồ để đi chơi cùng bạn bè, hay đi chúc tết.

Áo dài

Áo dài không chỉ là item dành cho nữ mà các bạn nam cũng có thể chọn trang phục này trong dịp tết. Hiện nay có rất nhiều mẫu áo dài cách tân vừa mang được nét cổ truyền, vừa có nét hiện đại và vô cùng tiện lợi. Mặc một chiếc áo dài với những họa tiết ngày tết đi chúc tết thì còn gì đẹp hơn nữa. Nếu chưa có bộ đồ này trong tủ quần áo của mình thì các chàng hãy sắm sửa ngay nhé.

Áo khoác denim và áo phông

Áo khoác cùng áo phông sẽ tạo ra phong cách vô cùng đẹp cho dịp tết. Các chàng có sở thích bụi bặm, cá tính sẽ rất thích thú với cách kết hợp này.

Một chiếc áo phông đơn giản cùng chiếc áo khoác denim càng làm nổi bật thêm phong cách mà bạn hướng đến. Đây cũng là một bộ đồ rất phù hợp cho dịp tết để đi chơi cùng bạn bè, người thân.

Áo sơ mi kết hợp cùng cardigan

Nói gì thì nói, một anh chàng thanh niên thanh tú, lịch sự luôn thu hút các cô gái trẻ. Áo Cardigan thiết kế nam tính kết hợp với áo sơ mi sẽ làm nhiều chàng trai thu hút được ánh nhìn từ các cô gái. Cách phối đồ đơn giản, cổ điển nhưng sẽ không bao giờ lỗi mốt.

Áo măng tô và quần âu

Kiểu phối đồ giữa áo măng tô với sơ mi, quần âu, giày da rất được các anh chàng ưa phong cách lịch lãm yêu thích trong những ngày Tết. Áo măng tô được may với rất nhiều chất liệu, màu sắc khác nhau nên các bạn nam lưu ý cần phối đồ phù hợp với hình thể để tạo nên sự lịch lãm, trang trọng trong ngày Tết. 

Lời kết

“Tết mặc gì?” Thắc mắc này đã được Fshare giải đáp cho bạn ngay bài viết trên. Hy vọng với gợi ý trên có thể giúp bạn thỏa sức mix đồ phù hợp với cá nhân mỗi người trong ngày Tết 2024 này nhé!

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả