Tổng hợp 5 movie hay nhất của Thám Tử Lừng Danh Conan

Thám Tử Lừng Danh Conan (Detective Conan) là một bộ truyện tranh trinh thám Nhật Bản được viết và minh họa bởi Gosho Aoyama. Bộ truyện đã được chuyển thể thành anime, manga, trò chơi điện tử và live-action. Dưới đây là 5 movie hay nhất của Thám tử lừng danh Conan:

Thám Tử Lừng Danh Conan: Nàng Dâu Halloween (2022)

Xem phim bằng cách tìm kiếm: Thám Tử Lừng Danh Conan: Nàng Dâu Halloween Fshare

Thiếu úy Sato và Trung sĩ Takagi đang tổ chức đám cưới tại Shibuya. Một nhóm người xấu đột nhập và tấn công, Trung sĩ Takagi bị thương. Thiếu úy Sato nhìn thấy bóng ma Thần Chết và nhớ lại cái chết của Thanh tra Matsuda. Hung thủ của vụ đánh bom liên tiếp mà Matsuda điều tra năm xưa đã vượt ngục. Conan và Amuro Tooru tìm cách ngăn chặn kẻ thủ ác.

REVIEW] Thám Tử Lừng Danh Conan: Nàng Dâu Halloween (2022)

Thám Tử Lừng Danh Conan: Chứng Cứ Đỏ (2021)

Xem phim bằng cách tìm kiếm: Thám Tử Lừng Danh Conan: Chứng cứ Đỏ Fshare

Bộ phim tổng hợp kết hợp các cảnh quay từ nhiều tập phim hoạt hình truyền hình khác nhau xoay quanh gia đình Akai. Akai Shuichi đã giả chết và hiện đang sống dưới cái tên Subaru Okiya. Anh ta đã liên hệ với Tổ chức Áo đen và đang âm mưu lật đổ họ. Masumi Sera là em gái của Shukichi Haneda, người cũng là một thám tử nổi tiếng. Cô đã biết Conan là Shinichi Kudo và đang cố gắng giúp anh ta lấy lại cơ thể của mình. Mary Sera là mẹ của Akai, Shuichi và Masumi. Cô ấy đã bị teo nhỏ do thuốc độc của Tổ chức Áo đen. Akai đang chuẩn bị cho một cuộc chiến cuối cùng với Tổ chức Áo đen và anh ta đã nói rằng anh ta sẽ sớm gặp lại khán giả.

POPS WORLDWIDE - ĐƠN VỊ KINH DOANH GIẢI TRÍ KỸ THUẬT SỐ HÀNG ĐẦU ĐÔNG NAM Á

Thám Tử Lừng Danh Conan: Viên Đạn Đỏ (2021)

Xem phim bằng cách tìm kiếm: Thám Tử Lừng Danh Conan: Viên Đạn Đỏ Fsharevn

Bộ phim thứ 24 của Thám tử lừng danh Conan lấy bối cảnh Thế vận hội thể thao thế giới (WSG) ở Tokyo. Trong phim, Conan sẽ điều tra một loạt vụ bắt cóc các giám đốc điều hành hàng đầu liên quan đến gia đình Akai. Bộ phim được lên lịch công chiếu vào ngày 17 tháng 4 năm 2020 tại Nhật Bản.

REVIEW] Thám Tử Lừng Danh Conan: Viên Đạn Đỏ

Thám Tử Lừng Danh Conan: Sát Thủ Bắn Tỉa Không Tưởng (2014)

Xem phim bằng cách tìm kiếm: Thám Tử Lừng Danh Conan: Sát Thủ Bắn Tỉa Không Tưởng Fshare

Một cựu lính bắn tỉa của “Biệt đội hải cẩu” hay còn gọi là SEALs (một nhánh đặc nhiệm tinh nhuệ của hải quân Hoa Kỳ, nhóm thường tham chiến tại chiến trường Trung Đông, tiêu diệt khủng bố, và Osama Binladen cũng do SEALs tiêu diệt) tên là Hunter bị tình nghi dính dáng đến 1 vụ giết người hàng loạt bằng súng bắn tỉa. Nạn nhân là những cựu thành viên của SEALs và những người có thù oán với Hunter. Mỗi vụ đều để lại 1 con xúc xắc với các mặt khác nhau và 1 vỏ đạn rỗng. Cả phía FBI cũng tham gia vào vụ này.

CONAN MOVIE 18 - SÁT THỦ BẮN TỈA KHÔNG TƯỞNG | THÁM TỬ LỪNG DANH CONAN -  Bilibili

Thám Tử Lừng Danh Conan: 15 Phút Tĩnh Lặng (2011)

Xem phim bằng cách tìm kiếm: Thám Tử Lừng Danh Conan: 15 Phút Tĩnh Lặng Fshare

Ngay sau thành công khi tái đắc cử vào ghế thủ lĩnh, thống đốc Tokyo đã phải đối mặt với một lá thư đe dọa mang đầy thù hận. Một ngày tiếp theo, chính thống đốc Tokyo, nguyên Bộ trưởng Bộ Xây dựng – Vận Tải Nhật Bản, là nạn nhân trong vụ tai nạn kinh hoàng làm nổ tàu điện ngầm trên hệ thống mới được hoàn thành. Vậy là sở cảnh sát Tokyo cùng Conan phải lao vào cuộc điều tra đầy thử thách để tìm ra thủ phạm vụ ám sát…

Thám Tử Lừng Danh Conan: 15 Phút Tĩnh Lặng 2011

Các movie này đều được đánh giá cao về nội dung hấp dẫn, kịch tính và đầy bất ngờ. Conan đã sử dụng khả năng suy luận của mình để giải quyết những vụ án khó khăn, nguy hiểm và bảo vệ những người vô tội. Các movie này đã mang đến cho khán giả những giây phút giải trí tuyệt vời và cũng là một bài học về lòng dũng cảm, tinh thần chính nghĩa và sự kiên trì.

Nếu bạn là fan của Thám Tử Lừng Danh Conan thì hãy đừng bỏ qua những movie này nhé!

—————————————

>>> Để tìm nội dung trên Fshare do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa: “Nội dung cần tìm + Fshare” (Phim bom tấn, tài liệu học tập, phần mềm, game…)

  • VD: Bạn muốn tải phim Thám tử lừng danh Conan

>>> Bạn truy cập Google, gõ từ khóa: Thám tử lừng danh Conan Fshare. Click chọn Link tải Fshare

=> Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY

Tin liên quan Thêm từ tác giả