Tổng hợp phim hay của Ma Dong Seok – “ông chú” đình đám của màn điện ảnh Hàn Quốc

Tổng hợp phim hay của Ma Dong Seok – “Ông chú” đình đám của màn điện ảnh Hàn Quốc

Khó có thể thấy được một diễn viên phụ nào mà sức hút lại không kém gì những diễn viên chính, với diễn xuất tuyệt đỉnh – Ma Dong Seok trở thành “ông chú” đình đám nhất nhì màn điện ảnh Hàn Quốc.

Vẽ bề ngoài bặm trợn của mình giúp Ma Dong Seok hoàn thành xuất sắc những vai diễn của tay “anh chị” trong các bộ phim hành động. Những thước phim tình cảm, sâu lắng cũng được “ông chú” thể hiện một cách chân thành, ấm áp khiến bao trái tim khán giả phải nghẹn ngào. Cùng điểm qua một số bộ phim làm nên tên tuổi “ông chú” của làng điện ảnh Hàn Quốc này nhé!

1. Trùm Cớm và Ác quỷ 

Trùm, Cớm và Ác Quỷ  lấy bối cảnh ở Seoul năm 2005, được chỉ đạo bởi đạo diễn Lee Won Tae. Bộ phim xoay quanh ba nhân vật chính là một tay cảnh sát nhỏ ở địa phương, một tên trùm băng đảng và một kẻ giết người hàng loạt. Ma Dong Seok vào vai tên trùm Jang Dong Soo, người bị tấn công ngẫu nhiên bởi tên giết người Kang Kyung Ho (Kim Sung Gyu), phải bất đắc dĩ hợp tác với tay cảnh sát khó ưa Jung Tae Seok (Kim Mu Yeol) để truy tìm và ngăn chặn tên sát nhân khỏi việc gây hại đến những người vô tội. 

Bộ phim hành động có nhiều tình tiết gây cấn nhưng mạch phim lại không quá dồn dập, xen lẫn vào đó là các tình huống hài hước giữa tên trùm và tên cớm khiến cho khán giả có những pha “cười không nhặt được mồm”. Ma Dong Seok phối hợp rất ăn ý với Kim Mu Yeol, sự bất đắc dĩ trong việc hợp tác tìm kẻ ác quỷ được bộc lộ một cách tự nhiên, làm cho khán giả tưởng chừng như đó là mối quan hệ ngoài đời thực của họ. Những pha hành động và siêu ngầu của Ma Dong Seok khiến cho nhiều người phải thốt lên câu “Thật không phí tiền wifi”

>> Bạn có thể tham khảo tải phim full HD Trùm Cớm và Ác quỷ được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

2. Train to Busan – Chuyến tàu sinh tử (2016)

Train to Busan – một bộ điện ảnh bom tấn làm mưa làm gió suốt một thời gian dài vào năm 2016. Bộ phim kể về cuộc trốn chạy của các hành khách trên chuyến tàu lửa đi từ Seoul đến Busan để thoát khỏi đại nạn zoombie, các thây ma xuất hiện khắp nơi tấn công con người và lây mầm bệnh. Trên chuyến tàu sinh tử ấy, khi đứng giữa bờ vực sự sống và cái chết thì không chỉ bản năng sinh tồn, mà tận sâu những góc khuất tăm tối trong con người trỗi dậy khiến họ phải tự hãm hại lẫn nhau. 

Vai diễn người chồng Sang Hwa do Ma Dong Seok thủ vai với bề ngoài mập mạp, dữ dằn nhưng lại rất hiền lành, tốt bụng và hết lòng yêu thương vợ đã đánh gục trái tim của tất cả khán giả. Trong khung cảnh hỗn loạn của ngày tận thế, một người đàn ông luôn tràn đầy tình yêu thương vợ con và mọi người xung quanh, bất kể nghịch cảnh có khó khăn thế nào đã tô điểm giúp cho Train To Busan thêm phần tuyệt vời. Và cũng nhờ tài diễn xuất chân thật của “ông chú”, những khung hình đó trở thành một trong những phim điện ảnh ăn khách nhất của Hàn Quốc. Dù chỉ là nhân vật phụ nhưng Ma Dong Seok đã không hề bị tên tuổi lớn như Gong Yoo làm cho lu mờ. Sau bộ phim này, tên tuổi của nam diễn viên càng thêm vụt sáng, thậm chí còn được các nhà làm phim Hollywood chú ý đến.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim full HD Train to Busan được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

3. Champion – Chuyện chàng cơ bắp (2018)

Chuyện Chàng Cơ Bắp là một trong những bộ phim hành động hài đình đám của Ma Dong Seok khi đạt tỉ lệ bình chọn 9.4/10 trên website Asian TV trong tháng đầu ra mắt. Không những thế, đây còn là bộ phim thể hiện tình cảm gia đình sâu sắc, bộ phim đáng yêu về những con người xứng đáng được yêu thương. 

Phim kể về người đàn ông lai Mỹ Hàn có bắp tay chắc khỏe tên là Mark. Ông đã dành được nhiều huy chương trong các cuộc thi, nhưng từ bỏ đam mê, trở về làm bảo kê cho quán bar tại Mỹ. Trong một tình cờ, người bạn Jin-ki đã đưa ông trở lại Hàn Quốc tham gia cuộc thi đấu vật tay. Nhưng mục đích chính khiến ông trở lại là tìm lại người mẹ đã từng bỏ rơi ông.

Phim không phải là những pha đánh đấm đặc trưng Ma Dong Seok, nhưng thay vào đó là những màn đấu vật mãn nhãn, kèm theo những câu chuyện hài hước xảy ra khi anh về Hàn Quốc khiến khán giả vô cùng phấn khích. Khi đã quá quen thuộc với hình ảnh của “ông chú” trong những bộ phim hành động kích tính, thì tại Champion bạn sẽ được chiêm ngưỡng những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của “ông chú bặm trợn”. Kết thúc câu chuyện liệu có happy ending? Hãy xem và khám phá bạn nhé!

>> Bạn có thể tham khảo tải phim full HD Champion được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

4. Bad guys – Chó săn (2014)

Chó Săn – một bộ phim hành động của Ma Dong Seok, nếu là fan hâm mộ của “ông chú” mà chưa xem qua thì thật là đáng trách. Bộ phim phản ánh thực trạng gia tăng tội phạm của xứ sở kim chi, cách sử dụng tội phạm để chống tội phạm của thám tử Goo Tak được thể hiện một cách ly kì khiến người xem khó có thể rời mắt.

Một đội tập hợp tội phạm nguy hiểm được thám tử Goo Tak thành lập gồm: Lee Jung Moon – thành viên trả tuổi nhất với chỉ số IQ 165 – bị bắt với tội danh giết người hàng loạt, Park Un Cheol (Ma Dong Seok thủ vai) –  tên cầm đầu băng đảng xã hội đen và Joon Tae Soo – kẻ giết người thuê với thủ đoạn tinh vi.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim full HD Champion được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Trùm Cớm và Ác quỷ”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Trùm Cớm và Ác quỷ Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả