Tổng hợp kho tài liệu tự học tiếng anh tại nhà miễn phí

Học tiếng Anh ngày càng trở nên thiết yếu trong đời sống hiện đại. Thế nhưng việc tự học đối với nhiều người thì khó khăn vì không biết nên bắt đầu từ đâu. Đừng lo nhé! Vì ở bài viết này, Fshare sẽ chia sẻ đến các bản Tất tần tật kho tài liệu tự học tiếng anh tại nhà miễn phí cực hiệu quả! Mình cùng bắt đầu thôi nào!!!

Tai lieu tieng anh fshare

1. Tài liệu tự học ngữ pháp Tiếng Anh

Ngữ pháp tiếng Anh toàn tập
Đây là cuốn sách ngữ pháp tiếng Anh toàn tập cơ bản bằng tiếng Việt từ A đến Z, bao trùm mọi khía cạnh của ngữ pháp tiếng Anh từ các loại từ, cụm từ, mệnh đề, câu điều kiện, câu bị động, các cấu trúc khác… Vì viết bằng tiếng Việt nên nó trở thành tài liệu tiếng anh cho người mất căn bản được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, bạn vẫn nên tham khảo các cuốn sách của nước ngoài dưới đây vì chúng đã được viết bởi các chuyên gia uy tín nhé.

Advanced Grammar in Use
Advanced Grammar In Use là cuốn sách tổng hợp tất cả các cấu trúc ngữ pháp Tiếng Anh cần có để bạn có thể nâng cao trình độ của mình.

Cgsizckl o

2. Tài liệu tự học từ vựng Tiếng Anh

English vocabulary in Use là cuốn sách này sẽ giúp bạn tăng vốn từ vựng nhanh cũng như biết cách sử dụng từ vựng sao cho hợp lý. Với 3 cấp độ từ cơ bản – nâng cao giúp bạn dễ dàng học tập tùy theo trình độ của bản thân:

 >> Gợi ý cho bạn phương pháp tự học từ vựng tiếng anh giao tiếp theo chủ đề hiệu quả:

  • Phân loại các nhóm từ vựng theo từng chủ đề. Việc học từ vựng theo
  • Học các cụm từ vựng tiếng Anh. Bạn biết đấy, khi sử dụng tiếng Anh, chúng ta không bao giờ dùng một vài từ đơn lẻ. Thay vào đó, hãy học các cụm từ với những ý nghĩa riêng. Chính các cụm từ này sẽ khiến khả năng ngôn ngữ của bạn trở nên phong phú và chuyên nghiệp hơn.
  • Tưởng tượng các tình huống và thực hành thường xuyên. Đừng chỉ học thuộc từ vựng như một chiếc máy. Hãy tạo ra những tình huống, ghép từ vựng và cụm từ vựng thành các câu, đoạn văn bằng tiếng Anh sẽ giúp bạn ghi nhớ tốt hơn. Bạn có thể tìm thêm những người bạn để học và sửa lỗi cùng.
  • Học qua những hình ảnh minh họa. Bạn sẽ học từ vựng tiếng Anh rất nhanh nhờ cách trực quan này, vì não người luôn có xu hướng ghi nhớ hình ảnh nhanh hơn.
  • Học qua video. Các giác quan như thính giác, thị giác sẽ được kích thích trong quá trình xem, giúp cho bạn ghi nhớ nhanh và lâu hơn các từ vựng tiếng Anh.

3. Tài liệu tự học luyện nghe Tiếng Anh

Trong giao tiếp tiếng Anh, kỹ năng nghe luôn đóng vai trò quan trọng và là một phần rất khó nếu như chúng ta không biết cách rèn luyện đúng. Chỉ cần bạn quyết tâm và áp dụng đúng cách, bạn chắc chắn thành công trong việc rèn luyện kỹ năng nghe tiếng Anh của mình.

Fshare giới thiệu cho bạn bộ tài liệu luyện nghe tiếng Anh cho người mất gốc Tactics For Listening.

Tactics For Listening gồm 3 cuốn tương đương với 3 cấp độ cơ bản, mở rộng và nâng cao. Mỗi cấp độ các bạn sẽ được học 24 bài học, mỗi bài mô tả một đề tài liên quan đến cuộc sống hàng ngày và những trải nghiệm trong cuộc sống của con người. Cuốn sách phù hợp với các bạn muốn học tiếng Anh giao tiếp từ đầu tới nâng cao.

>> Tải Tactics For Listening tại đây do người dùng chia sẻ tại đây

Wepxigod o

4. Tài liệu tư học học Tiếng Anh giao tiếp

Trong thời kỳ hội nhập đa phương hiện nay, chuyên môn giỏi chưa đủ mà còn phải cộng với tiếng Anh giao tiếp thành thạo. Đây là hai điều kiện tốt nhất cho người đi làm dễ dàng thăng tiến, tăng lương, hay gặp gỡ đối tác nước ngoài. Thế nhưng, đa phần dân công sở không có nhiều thời gian để tự xây dựng lộ trình và tìm hiểu tài liệu học tiếng Anh. Do vậy, trong bài này Fshare sẽ gợi ý cho bạn những bộ giáo trình tiếng Anh giao tiếp cực kỳ cần thiết cho người đi làm. Tham khảo chi tiết tại 3 link sau:

Bản chất tiếng Anh là một môn ngoại ngữ phổ thông, người khác học được thì bạn cũng có thể làm được. Chúc các bạn học tập tốt và nhanh chóng có thể sử dụng tốt tiếng Anh trong cuộc sống.

============================================================================

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải  “3000 từ vựng Ielts thông dụng ” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “3000 từ vựng Ielts thông dụng Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, thanh toán tại đây.

Hoặc đăng nhập tài khoản Fshare để nhận 2 lần tải nhanh miễn phí nhé!

Tin liên quan Thêm từ tác giả