Top 10 bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam 2021

Top 10 bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam năm 2021 vừa được Google công bố hôm 8/12. Với 14 hạng mục tìm kiếm khác nhau, danh sách cập nhật những bộ phim hot nhất năm. Không bất ngờ khi danh sách này được chiếm lĩnh hoàn toàn bởi các nhà làm phim Trung Quốc và Hàn Quốc. Những cái tên nổi tiếng như Nhất Kiến Khuynh Tâm, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Trò Chơi Con Mực, Vẻ Đẹp Đích Thực đều xuất hiện nổi bật trong bảng xếp hạng này. Cùng tìm hiểu ngay top 10 tựa phim đình đám này qua bài viết dưới đây nhé!

10. Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

Dù nhận được kì vọng lớn với sự góp mặt của cặp sao đình đám Dương Dương – Địch Lệ Nhiệt Ba, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh chỉ đứng cuối trong danh sách 10 phim được tìm kiếm nhiều nhất trên Google 2021. Phim xoay quanh mối tình đầy lãng mạn của Kiều Tinh Tinh – nữ diễn viên xinh đẹp và Vu Đồ – chàng kỹ sư hàng không vũ trụ từng là bạn học của cô. Tuy nhiên, những nghi án liên quan chính trị có lẽ là điều khiến bộ phim không được chào đón ở Việt Nam như kì vọng.

>>> Tải ngay phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh do người dùng chia sẻ <<<

9. Nhất Kiến Khuynh Tâm

Chỉ vừa lên sóng dịp cuối năm, Nhất Kiến Khuynh Tâm vẫn liên tục gây chao đảo dân tình nhờ kịch bản ấn tượng và màn tương tác thú vị giữa bộ ba Mộc Uyển Thanh (Trương Tịnh Nghi đóng) – Đàm Huyền Lâm (Trần Tinh Húc thủ vai) – Từ Quang Diệu (Lâm Ngạn Tuấn thể hiện). Trở lại lần này, Trần Tinh Húc vẫn chưa thể thoát mác “tra nam” khi Thiếu soái Đàm đa mưu túc trí và ngáo ngơ không thua gì Thái tử Lý Thừa Ngân. Nhưng chính sự không ngoan, đáo để của nam chính lại là điểm nhấn nổi bật khiến người xem thích thú.

>>> Tải ngay phim Nhất Kiến Khuynh Tâm do người dùng chia sẻ <<<

8. Vincenzo

Sự trở lại của Song Joong Ki chưa bao giờ hết hot. Vincenzo cũng không phải một ngoại lệ. Bộ phim xếp thứ 8 trong bảng xếp hạng phim được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam. Vincenzo xoay quanh câu chuyện về Park Joo Hyung/Vincenzo Cassano (Song Joong Ki thủ vai). Anh là một luật sư thông minh vừa trở về Hàn Quốc sau thời gian làm việc cho mafia ở Ý. Định mệnh đưa đẩy khiến Vincenzo gặp gỡ Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin thủ vai) và cùng nhau theo đuổi công lý. Diễn xuất ấn tượng của cặp đôi diễn viên chính khiến nhiều mọt phim phát sốt.

>>> Tải ngay phim Vincenzo do người dùng chia sẻ <<<

7. Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân

Đứng thứ 7 trong danh sách và được quan tâm nhiều không kém chính là Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân. Nội dung phim được phát triển theo motip ngôn tình Trung Quốc điển hình. Cặp đôi Cố Hề Hề (Vương Ngọc Văn thủ vai) và Doãn Tư Thần (Vương Tử Kỳ đóng) bất đắc dĩ kết hôn theo hợp đồng. Từ mối quan hệ “oan gia ngõ hẹp”, họ dần thấu hiểu và nảy sinh tình cảm với đối phương.

>>> Tải ngay phim Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân do người dùng chia sẻ <<<

6. Bí Mật Nơi Góc Tối

Thanh xuân vườn trường có lẽ chính là chủ đề sống mãi với thời gian. Vì vậy, dù khai thác chủ đề tình yêu học trò không còn quá mới mẻ, Bí Mật Nơi Góc Tối vẫn thu hút được sự chú ý của khán giả Việt. Tác phẩm xoay quanh chuyện tình ngọt ngào của đôi bạn cùng bàn Chu Tư Việt (Trần Triết Viễn đóng) – Đinh Di (Từ Mộng Khiết thủ vai). Cả hai cùng trải qua những năm tháng rực rỡ, trong sáng ở trường cấp ba. Rồi bước vào đời với hành trình trưởng thành nhiều thăng trầm. Sau tất cả, tình yêu đôi lứa vượt lên thử thách và viết nên một cái kết trọn vẹn. Nội dung nhẹ nhàng, tươi sáng, hình ảnh trau chuốt và diễn xuất ngọt ngào của cặp đôi chính là những điểm cộng của phim.

>>> Tải ngay phim Bí Mật Nơi Góc Tối do người dùng chia sẻ <<<

5. Dẫu biết (Nevertheless)

Nevetheless kể về một chuyện tình cuồng nhiệt nhưng mơ hồ. Chàng là người đào hoa, lẳng lơ, lại không thích ràng buộc. Còn nàng là một cô sinh viên mất niềm tin nặng vào tình yêu. Làm thế nào để họ có thể tin tưởng nhau? Bộ phim thu hút khán giả nhờ mà kết hợp ăn ý của cặp sao chính đẹp đôi Han So Hee và Song Kang. Bên cạnh những cảnh quay 19+ táo bạo, phim còn truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa về tình yêu, những lời khuyên chân thành cho người trẻ.

>>> Tải ngay phim Dẫu Biết (Nevertheless) do người dùng chia sẻ <<<

4. Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên

Dù không sở hữu dàn sao hot nhưng Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên có kịch bản khá thú vị. Đặc biệt, tương tác ngọt ngào của bộ đôi tổng tài kiêm ông bố đơn thân Hạ Kiều Yến (Ngụy Triết Minh thủ vai) và bác sĩ tâm lý Tần Dĩ Duyệt (Hồ Ý Hoàn đóng) khiến dân tình mê mẩn. Ban đầu, Hạ Kiều Yến muốn cưới Tần Dĩ Duyệt chỉ vì con trai. Nhưng trong quá trình tương tác sau đó, cả hai đã phải lòng nhau. Diễn xuất thu hút, dễ thương của cặp diễn viên chính cùng sao nhí Tôn Tư Trình nhận về nhiều tình cảm từ khán giả.

>>> Tải ngay phim Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên do người dùng chia sẻ <<<

3. Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp

Mặc dù chịu nhiều chỉ trích và ý kiến trái chiều từ dư luận, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp vẫn vượt qua nhiều bộ phim đình đám để góp mặt trong Top 3. Nội dung phim kể về câu chuyện tình yêu giữa 2 game thủ Lục Tư Thành (Hứa Khải thủ vai) và Đồng Dao (Trình Tiêu đóng). Các tình huống cũng được xây dựng xoay quanh môn thể thao điện tử (eSports). Chính những drama đạo nhái, ăn cắp ý tưởng, không có kiến thức về Esports hay diễn xuất đơ cứng của cặp diễn viên chính được cho là lí do khiến bộ phim được chú ý hơn. Dù không tích cực, nhưng những ý kiến trái chiều đủ khiến khán giả tò mò và tìm kiếm bộ phim trên Google.

>>> Tải ngay phim Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp do người dùng chia sẻ <<<

2. Vẻ Đẹp Đích Thực (True Beauty)

Xếp thứ 2 trong danh sách là một bộ phim đến từ xứ sở kim chi – Vẻ Đẹp Đích Thực (True Beauty). Ngay từ khi lên sóng, phim gây sốt khi xoay quanh vấn đề được nhiều bạn trẻ quan tâm – con gái trang điểm. Nội dung phim kể về Im Joo Kyung. Cô là một nữ sinh mặc cảm về ngoại hình và phải che giấu gương mặt thật bằng nghệ thuật trang điểm. Qua diễn xuất hồn nhiên của nữ chính, người xem đồng cảm và có cái nhìn đa chiều hơn về việc trang điểm của phụ nữ. Ngoài ra, True Beauty nhận được sự quan tâm lớn nhờ dàn diễn viên trẻ đẹp gồm Moon Ga Young, Cha Eun Woo, Hwang In Yeop.

>>> Tải ngay phim Vẻ Đẹp Đích Thực (True Beauty) do người dùng chia sẻ <<<

1. Trò Chơi Con Mực (Squid Game)

Làm mưa làm gió trên nền tảng Netflix toàn cầu suốt từ mùa hè, không có gì ngạc nhiên khi Trò Chơi Con Mực (Squid Game) chính là cái tên dẫn đầu trong danh sách những tựa phim được tìm kiếm nhiều nhất năm 2021. Nội dung Squid Game xoay quanh những trò chơi tử thần được tổ chức bí mật ở Hàn Quốc bởi một tổ chức ngầm. 456 người tham gia đều đang chìm trong nợ nần. Vì khó khăn tài chính họ chấp nhận mạo hiểm. Nếu thắng, người chơi sẽ giành được phần thưởng lên đến 45,6 tỉ won. Nếu thua ở bất kì thử thách nào, họ phải chết. Tác phẩm của Hwang Dong Huyk trở thành cơn sốt toàn cầu với 111 triệu người xem trên Netflix trong 28 ngày trình làng, đồng thời nhanh chóng được lên kế hoạch sản xuất mùa 2.

>>> Tải ngay phim Trò Chơi Con Mực (Squid Game) do người dùng chia sẻ <<<

————————————————————————————————————————

1) Để tìm nội dung trên Fshare do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…)

VD: Bạn muốn tải phim Avengers:

  • Bạn truy cập Google, gõ từ khóa: Avengers fshare
  • Click chọn link tải Fshare

=> Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY

2) Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

Tin liên quan Thêm từ tác giả