Top 10 phim ăn khách nhất năm 2017

Giữ vững phong độ là siêu phẩm bom tấn siêu anh hùng của Marvel Studio vùng đất Bắc Mỹ, “Thor: Ragnarok” lọt Top 10 phim ăn khách nhất năm 2017 và đang tiếp tục tạo kỉ lục phòng vé mới.

  1. Thor: Ragnarok 

Marvel lại tiếp tục chiến thắng với siêu phẩm mới nhất Thor: Ragnarok. Thu về doanh thu 56,6 triệu USD từ 4.080 rạp Bắc Mỹ sau ba ngày cuối tuần. Giúp Thần sấm Thor lọt top 10 phim ăn khách nhất năm 2017 tính đến nay. Thành tích toàn cầu mà Thor đạt được hiện là 650,1 triệu USD.

  1. Daddy’s Home 2

Tác phẩm hài hước nhắm tới đối tượng gia đình của Will Ferrell và Mark Wahlberg đứng thứ hai thu về 30 triệu đô từ 3.575 rạp Bắc Mỹ. Là bộ phim thành công đầu tiên của George Clooney. Phần 2 của Daddy’s Home nhận được sự ủng hộ đông đảo của khán giả đại chúng với điểm A. Bộ sẽ ra mắt khán giả Việt Nam với tựa đề “Bố ngoan, bố hư 2” vào ngày 8/12/2017.

  1. Murder on the Orient Express

Bộ phim trinh thám chỉ cán mốc ở vị trí thứ 3 với doanh thu 28,2 triệu USD từ 3.341 rạp Bắc Mỹ chỉ tiêu tốn 55 triệu USD tiền sản xuất. Dù sở hữu loạt sao sáng giá như Johnny Depp, Willem Dafoe, Judi Dench,…Các giới phê bình không quá mặn mà và khán giả đại chúng không quá yêu thích nó với điểm B.

  1. A Bad Moms Christmas

Đứng ở vị trí thứ 3 thu về 11,5 triệu USD, đây là bộ phim tiếp nối và quy tụ dàn diễn viên quen thuộc từ phần 1 như Mila Kunis, Kristen Bell và Kathryn Hahn, tuy nhiên đối lập với thành tích sáng chói của Thor, “A bad Moms Christmas” đã không vượt qua mốc 238 triệu USD của phần đầu năm 2016.

  1. Jigsaw

Với 3,42 triệu USD khiêm tốn sau khi ra rạp, quán quân doanh thu bị đẩy xuống vị trí thứ 4 trong top 10 phim ăn khách nhất năm 2017. Đây là tập 8 trong loạt phim kinh dị “Saw” nổi tiếng do hai anh em Michael Spierig và Peter Spierig đạo diễn. Khán giả  đánh giá “Jigsaw” ở mức điểm B.

  1. Boo 2! A Madea Halloween

Đứng ở vị trí thứ 6 tính đến thời điểm hiện tại thu về 2 triệu USD. Đây là phần thứ 10 trong series đình đám Madea do đạo diễn Tyler Perry kiêm nhân vật chính. Madea, một bà già da màu khó tính cùng một nhóm người một nơi cắm trại bị ma ám, sau đó tìm cách trốn chạy khỏi những con quỷ tại đây. Bộ phim này có sự khởi đầu khá thuận lợi và đạt được điểm A với sự đánh giá của khán giả.

  1. Geostorm

Thu về 1,55 triệu USD, một tân binh về khoa học viễn tưởng, Geostorm (Siêu bão địa cầu) của Warner Bros đứng ở vị trí thứ 7. Cốt truyện xoay quanh Gerard, người  thiết kế mạng lưới vệ tinh nhằm cứu cả thế giới khỏi cơn siêu bão quét sạch toàn cầu sau khi hệ thống mạng vệ tinh kiểm soát khí hậu quay ngược lại tán công Trái Đất.

  1. Blade Runner 2049

Tiếp tục với vị trí thứ 8 với doanh thu 1,4 triệu USD, là bộ phim khoa học viễn tưởng tái hiện cuộc chiến không dứt về bản ngã con người và người nhân bản. Bộ phim được giới phê bình hết lời khen ngợi và được điểm A từ khán giả đại chúng nhưng thành tích mở màn của Blade Runner 2049 lại không được như ý.

  1. Happy Death Day

Bộ phim kinh dị bạo lực “Happy death day” do Blumhouse và Universal hợp tác sản xuất đạt doanh thu 1,3 triệu USD. Là một bộ phim lấy chủ đề vòng lặp, điểm thú vị chính là bến cạnh những cảnh hù dọa thót tim thì người xem khá thỏa mãn và phì cười với những phân cảnh chết đi sống lại vào ngày hôm sau của nữ nhân vật chính hàng chục lần. Các nhà phê bình điện ảnh đã có lời khen tích cực cho bộ phim và nhận được điểm A từ khán giả đại chúng.

  1. Lady Bird

Là phim tự truyện của Gerwig, cũng là tác phẩm đầu tay do cô với cương vị đạo diễn. bọ phim thu về 1,25 triệu USD hiện tại đứng vị trí thứ 10 top 10 phim ăn khách nhất năm 2017 ở Bắc Mỹ. Kết quả này được khen ngợi do bộ phim chỉ được chiếu hạn chế ở 37 rạp. Phim có sự tham gia của người đẹp Saoirse Ronan nhận được đánh giá khá tích cực từ giới phê bình.

Hướng dẫn:

Để tìm kiếm link download cho phim, bạn chỉ cần search “tên phim” + Fshare hoặc Fshare.vn

=> Ví dụ muốn tìm phim Blade Runner 2049, bận chỉ cần gõ trên Google: Blade Runner 2049 Fshare.vn

Xem thêm: Những phim lấy cảm hứng từ thần thoại, truyền thuyết Bắc Âu

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả