Top 11 phim Hồng Kông hay nhất mọi thời đại

Hồng Kông được mệnh danh là “Hollywood của phương Đông” khi liên tục cho ra những bộ phim phim chất lượng với nội dung hấp dẫn, ly kỳ, dàn diễn viên có thực lực, cùng thông điệp đầy ý nghĩa. Hãy cùng Fshare điểm qua 11 bộ phim Hồng Kông hay nhất mọi thời đại nhé!

P Storm 4 (2019)

P Storm 4 kể về Lục Chí Liêm (Cổ Thiên Lạc), một thanh tra cao cấp của Ủy ban Độc lập Chống Tham nhũng Hong Kong (ICAC) cố tình uống rượu và lái xe quá tốc độ để được đi tù. Mụch đích của anh là vào tù điều tra tên thiếu gia ăn chơi khét tiếng Tào Nguyên Nguyên (Lâm Phong) và đường dây tham nhũng của những tên cai ngục biến chất. Tuy nhiên, nhiệm vụ của Lục Chí Liêm thêm phần gian khó khi anh còn phải đối mặt với những kẻ mà mình từng tự tay tống giam trước kia.

>> Bạn có thể tham khảo xem P Storm 4 (2019) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The White Storm 2 (2019)

Đây là một tác phẩm ấn tượng của hai siêu sao Hồng Kong Lưu Đức Hoa và Cổ Thiên Lạc. Phim tràn ngập các cảnh bạo lực, bắn giết và thanh trừng băng đảng khiến khán giả khiếp sợ. Bộ phim xoay quanh Địa Tàng (Cổ Thiên Lạc đóng) và Dư Thuận Thiên (Lưu Đức Hoa), hai anh em cùng băng đảng; luôn sát cánh bên nhau trong suốt mười mấy năm. Trong một lần “không may”, quán bar nơi Địa Tàng quản lý bị phát hiện sử dụng ma tuý và bị ông trùm phạt chặt 3 ngón tay. Người thi hành hình phạt này lại là Dư Thuận Thiên.

Điều này khiến Địa Tàng ôm hận thù và nỗi nhục nhã ra đi với quyết tâm trở thành ông trùm ma túy quyền lực nhất Hồng Kông. Còn Dư Thuận Thiên quyết tâm rửa tay gác kiếm sau khi gặp gỡ với một nữ luật sư xinh đẹp (Karena Lam). Anh dấn thân vào ngành tài chính và gặt hái được nhiều thành công. Sau này anh trở thành tỉ phú kiêm đại sứ hòa bình, chủ tịch hội chống ma túy ở Hong Kong. Đường đời rẽ sang hai ngả khiến bạn thành thù. Rồi Dư Thuận Thiên và Địa Tàng sẽ ra sao?

>> Bạn có thể tham khảo xem The White Storm 2 (2019) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Operation Mekong (2016) 

Operation Mekong được dựa trên cuộc thảm sát có thật trên sông Mê Kông diễn ra vào ngày 5/10/2011. Bộ phim đưa người xem đến thế giới ngầm tại vùng Tam Giác Vàng nổi tiếng – nơi ẩn náu của những tên tội phạm nguy hiểm. Vào ngày 5 tháng 10 năm 2011, 13 người trên hai chiếc thuyền buôn Trung Quốc bị sát hại và ném xác xuống sông Mekong. Cảnh sát Thái Lan công bố tới 900.000 viên ma tuý được tìm thấy trên 2 con thuyền này.

Với nội dung ấn tượng cùng dàn ekip thực lực gồm đạo diễn Hồng Kông Lâm Siêu Hiền, diễn viên Đài Loan Bành Vu Yến và hai ngôi sao kỳ cựu Trương Hàm Dư, Trần Bảo Quốc; Operation Mekong nhận được cơn mưa lời khen từ các nhà phê bình và khán giả. Bộ phim mang lại một góc nhìn chân thật về cuộc chiến ma tuý đầy khốc liệt của những cảnh sát tại vùng Tam Giác Vàng.

>> Bạn có thể tham khảo xem Operation Mekong (2016) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Chasing the Dragon (2017)

Chasing the Dragon được lấy ý tưởng từ hai nhân vật có thật tại Hong Kong với sự tham gia diễn xuất của hai ngôi sao Chân Tử Đan và Lưu Đức Hoa. Lấy bối cảnh trước khi Hong Kong được trao trả cho Trung Quốc, bộ phim xoay quanh qúa trình lập nghiệp của Hào Què (Chân Tử Đan) và Lôi Lạc (Lưu Đức Hoa). Hào Què là một kẻ nhập cư lậu vào Hồng Kông năm 1963; hắn từng bước trở thành vua của các ông trùm ma túy Hồng Kông lúc bấy giờ với sự trợ giúp của viên cảnh sát Lôi Lạc.

>> Bạn có thể tham khảo xem Chasing the Dragon (2017) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Buddy Cops (2016)

Đây là một bộ phim hành động kết hợp yếu tố hài hước với sự tham gia diễn xuất của hai diễn viên nổi tiếng Tăng Chí Vỹ và Huỳnh Tông Trạch. Hai viên cảnh sát “oan gia” Trần Kiến Phi (Huỳnh Tông Trạch) và Tôn Ni (Kim Cương) buộc phải cùng nhau điều tra cái chết của đồng nghiệp Lưu Tinh (Trần Tiểu Xuân). Họ phải trở nên thân thiết, ở chung một nhà và xem nhau như anh em. Họ thường vướng vào những rắc rối dở khóc dở cười trong lúc thực hiện nhiệm vụ mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

>> Bạn có thể tham khảo xem Buddy Cops (2016) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Ip Man 

Ip Man (Diệp Vấn) là một series phim hành động gồm nhiều phần: Diệp Vấn tiền truyện (2010), Diệp Vấn 2: Tôn sư truyền kỳ (2010), Diệp Vấn (2013), Diệp Vấn: Trận chiến cuối cùng (2013), Diệp Vấn 3 (2015).

Tất cả các phần trên đều xoay quanh con đường trở thành bậc thầy công phu của Diệp Vấn. Câu chuyện bắt đầu vào năm 1905 tại Quảng Đông, miền Nam Trung Quốc khi Diệp Vấn và Thiên Tứ đươc sư phụ Trần, trưởng môn phái Vịnh Xuân nhận làm đệ tử.

>> Bạn có thể tham khảo xem Ip Man full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Chinese Zodiac (2012) 

Với mức đầu tư 95 triệu USD, tác phẩm điện ảnh thứ 101 của Thành Long – Chinese Zodiac – cũng là bộ phim “hành động bom tấn cuối cùng” trong sự nghiệp lừng lẫy của ông. Chinese Zodiac kể về một vị anh hùng (Thành Long), người đã lấy lại được các bức tượng đồng 12 con giáp của Trung Quốc – những bảo vật bị cướp và phân tán khi liên minh Anh – Pháp đánh thẳng vào Viên Minh Viên năm 1860. Xuyên suốt bộ phim là những cảnh hành động mãn nhãn cùng nhiều phân cảnh mạo hiểm do đích thân Thành Long thực hiện.

Phim được đầu tư kỹ lưỡng về bối cảnh, hình ảnh và âm thanh. Chinese Zodiac được quay ròng rã hơn một năm tại 10 địa điểm – Bắc Kinh, Paris, Đài Loan, Hong Kong, Australia, Latvia cùng nhiều nơi khác. Chinese Zodiac còn có sự tham gia của các diễn viên đến từ các quốc gia khác nhau (diễn viên Hàn Quốc Kwon Sang Woo, cây hài người Pháp Amedeo Rosario hay diễn viên trẻ người Đài Loan Wilson Chen).

>> Bạn có thể tham khảo xem Chinese Zodiac (2012) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Skiptrace (2016)

Skiptrace là dự án phim hợp tác giữa Hồng Kông và Mỹ với sự tham gia của Thành Long, Phạm Băng Băng và Johnny Knoxville. Cảnh sát Hồng Kông Bennie Chan (Thành Long) được giao nhiệm vụ điều tra tên trùm băng đảng xã hội đen khét tiếng. Nhưng người duy nhất nắm giữ thông tin có thể giúp Chan lại là Connor Watts (Johnny Knoxville) một gã đàn ông mê cờ bạc người Mỹ.

>> Bạn có thể tham khảo xem Skiptrace (2016) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

My Beloved Bodyguard (2016)

My Beloved Bodyguard là bom tấn của năm 2016. Phim được nhào nặn bởi đạo diễn Hồng Kim Bảo với sự tham gia của nhiều diễn viên đình đám như Lưu Đức Hoa, Phùng Thiệu Phong, v.v. Bộ phim kể về Đinh Hổ một vệ binh già đã nghỉ hưu và đang sống ẩn tại một ngôi làng nhỏ, nơi tiếp giáp của ba đất nước Trung Quốc, Nga và Triều Tiên. Tại đây ông quen biết Tiểu Xuân Hoa – một cô bé đang yêu, và Lý Chính Cửu – người cha có dính líu đến xã hội đen của cô bé. Khi hai cha con biết mất một cách lạ kì, Đinh Hổ phải tìm mọi cách để cứu họ.

>> Bạn có thể tham khảo xem My Beloved Bodyguard (2016) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Triad Election (2006)

Triad Election xoay quanh Jimmy (Cổ Thiên Lạc), một tay đàn anh có học thức và vẻ ngoài lịch sự của một doanh nhân. Nhưng thật chất, Jimmy là một tên chỉ ham kiếm tiền và làm giàu. Hắn chuyên hơp tác với những quan chức và những kẻ có chức quyền, và còn mở rộng việc làm ăn phi pháp qua đếnTrung Quốc đại lục.

Sau hai năm kể từ khi A Nhạc lên làm chủ tịch của Wo Sing, đã đến hẹn băng Hoà Thắng lại tổ chức bầu chọn ra người lãnh đạo mới. Quyền lợi và lợi ích từ chiếc ghế chủ tịch thu hút không ít kẻ có dã tâm. Để tranh chiếc ghế chủ tịch, Jimmy tra tấn và đe doạ bắt đồng minh thân cận của A Nhạc, buộc họ phải phản bội lại ông. Đây cũng là phân cảnh đưa Jimmy trở thành một trong những tay gangster tàn ác nhất lịch sử màn ảnh.

>> Bạn có thể tham khảo xem Triad Election (2006) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

God of Gamblers (1989)

Trong God of Gamblers, Châu Nhuận Phát vào vai “Thần Bài” Cao Tiến – một người bất khả chiến bại ở mọi trò chơi bài bạc. Anh được ông trùm Tanaka thuê để đến Singapore nhằm đánh bại kẻ thù lâu năm của mình. Tai nạn ập đến trước ngày quyết đấu và anh bị mất trí nhớ. Trần Đao Tử (Lưu Đức Hoa) người đứng sau tai nạn này đưa Cao Tiến về nhà cứu chữa nhưng chấn thương khiến trí nhớ của Cao Tiến giống như một đứa trẻ. Khi Đao Tử phát hiện ra khả năng chơi bài thần sầu của Cao tiến, hắn biến Cao Tiến thành cỗ máy kiếm tiền cho bản thân.

>> Bạn có thể tham khảo xem God of Gamblers (1989) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim chuẩn HD, 4K, Bluray cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Chasing the Dragon (2017)” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “ Chasing the Dragon (2017)
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả