Top 3 bom tấn khủng kinh điển không thể bỏ lỡ của nhà DC!

Phòng chiếu Việt Nam đang nóng hơn bao giờ hết sau lockdown, đặc biệt là sau dịp Tết Nguyên Đán 2022. Sự đổ bộ của các phim Việt lẫn quốc tế tràn ngập internet đã thu hút lượng lớn khán giả ra rạp. Một bộ phận khán giả khác lại chọn cày lại những bom tấn khủng. Đối thủ của Marvel, các siêu phẩm DC không thể không góp mặt trong danh sách đó. Cùng Fshare điểm qua Top 3 series bom tấn khủng của DC mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ.

Hướng dẫn TẢI TỐC ĐỘ CAO các Bom tấn khủng DC  tại đây

Cài và trải nghiệm Kodi – Ứng dụng giải trí trực tuyến mà bạn nên biết: Xem ngay tại đây

1. Zack Snyder’s Justice League

Sau 5 năm chờ đợi, DC’s fans cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng. Zack Snyder’s Justice League là cú vực dậy sau Justice League (2017) với những phản ứng không mấy tích cực từ người hâm mộ lẫn giới chuyên môn.

Tiếp theo câu chuyện của Batman vs Superman (2016), Zack Snyder’s Justice League là khoảng thời gian nhân loại phải đối diện với mối đe dọa từ Stepphen Wolf – chiến tướng bị thất sủng của Darkseid. Sau khi Clark – Superman hi sinh trong trận chiến với Doomsday, hắn đã “đánh hơi” được chiếc hộp Mother Box tại địa cầu. Trước mối nguy cơ đó, Batman cùng Wonder Woman đã quyết định đi tìm các Metahuman để lập lên một Liên minh Công lý gồm: Cyborg, AquamanFlash để bảo vệ Trái Đất.

Có thể bạn chưa biết: Zack Snyder chưa bao giờ lên tiếng chê bai Justice League của Joss Whedon

Zack Snyder’s Justice League là màn “chuộc lỗi” mang đến sự đột phá từ hình ảnh, âm thanh không chỉ thỏa mãn người xem, fan hâm mộ mà cả giới chuyên môn xứng tầm bom tấn khủng 2021.

Tải phần phim Zack Snyder’s Justice League do người dùng chia sẻ

2. Wonder Woman

Không phải là là phim về nữ anh hùng duy nhất nhưng Wonder Woman là phim truyền tải dung lượng về nhân quyền, nữ quyền cực hiệu quả đến người xem.

Với bối cảnh năm 1918, phần 1 phim là cuộc hành trình cùng Steve Trevor ngăn cản chiến tranh và trở thành Wonder Woman. Đây là phần phim khắc họa rõ nét về sức mạnh của tình yêu, chính nghĩa. Phần 2 Wonder Woman vào thời kì năm 1984 xoay quanh một món bảo bối cổ xưa, có năng lực ban phát điều ước. Khi FBI thu giữ được món đồ từ nhóm buôn lậu, họ gửi nó tới viện nghiên cứu Smithsonian (nơi Diana làm việc trong thập niên 1980). Và như thường lệ, mạch truyện phát triển với hơi hướng lồng ghép các yếu tố nhân văn như cách mà khán giả nghĩ về Wonder Woman.

Box Office: Patty Jenkins' 'Wonder Woman' Is Now Biggest Live-Action Hit Ever From A Female Director

Cả hai phần phim đều thành công trong việc tái hiện hình ảnh hiện đại của thời kỳ cũ. Nhiều khía cạnh hơn của một người nữ cường, của lòng người với nhiều thông điệp nhân văn được tiếp tục khai thác. Được bình luận trái chiều khi phim nặng “đạo lí”, Wonder Woman vẫn là một trong những bom tấn khủng của DC mà khán giả không thể bỏ qua.

Tải trọn bộ các phần phim Wonder Woman do người dùng chia sẻ

3. The Suicide Squad 2021

Biệt Đội Cảm Tử 2021 như một note cao điểm nhấn cho một năm đầy biến cố. “Cuộc đột kích hài hước” là cụm từ khá đúng để miêu tả The Suicide Squad 2021.

Cuộc phiêu lưu với bạo lực đẫm máu của biệt đội được xoa dịu bởi những miếng hài vô cùng hợp lí, hợp thời. Chi tiết không thể bỏ lỡ khi nói đến The Suicide Squad 2021 chính là hình ảnh viral của “Cá Mập Người”.

REVIEW] The Suicide Squad (2021) | Tin tức, Lịch chiếu

Nội dung xúc tích, những pha hành động mãn nhãn, chi tiết phim được đặt để hợp lí là những lời khen có thể dành cho Biệt Đội Cảm Tử 2021. Dù thời điểm ra mắt trong đại dịch bùng phát trở lại, phim vẫn đạt thành công nhất định minh chứng cho chất lượng của phim.

Tải phim The Suicide Squad 2021 do người dùng chia sẻ

Tổng kết

Để chào đón sự trở lại của các siêu phẩm quốc tế trong mùa xuân 2022, trên đây là các bom tấn khủng của DC mà bạn có thể trải nghiệm. Chúc bạn xem phim vui vẻ!

————————————————————————————————————————

1) Để tìm nội dung trên Fshare do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…)

VD: Bạn muốn tải Moonfall:

  • Bạn truy cập Google, gõ từ khóa: Moonfall fshare
  • Click chọn link tải Fshare

=> Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY

2) Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

Tin liên quan Thêm từ tác giả