TOP 3 chương trình hài tết được mọi người săn đón nhiều nhất

Vào dịp Tết, các nhà đài tăng cường phát sóng nhiều chương trình truyền hình hơn. Nhưng đây có lẽ là 3 chương trình truyền hình được săn đón nhiều nhất dịp cuối năm.

Táo Quân

Ra đời năm 2003, Táo Quân (Gặp nhau cuối năm) đã đi chặng đường dài và dần trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu trong mỗi gia đình đêm Giao Thừa. Thể hiện góc nhìn hài hước về các vấn đề nổi cộm, gây nhiều tranh cãi trong xã hội, Táo Quân được coi là chương trình được chờ đón nhất trong năm đối với người dân cả nước.

Với sự tham gia của những danh hài được đông đảo khán giả cả nước yêu mến như Quốc Khánh, Công Lý, Xuân Bắc, Chí Trung, Vân Dung, Quang Thắng, Minh Hằng, Tự Long cùng với sự góp mặt gần đây của Chí Tài, Việt Hương, khán giả không khỏi vui sướng và có được những tràn cười sảng khoái trước thêm năm mới. Có lẽ xem Táo Quân vào mỗi tối Giao Thừa đã là điều hiển nhiên mà ai cũng làm vào ngày Tết.

Chương trình được mong đợi nhất năm
Tải Ngay Tổng hợp hài Táo Quân Full HD được chia sẻ TẠI ĐÂY!

Gala cười

Gala Cười cũng là chương trình quy tụ đông đảo các danh hài trong Nam ngoài Bắc trong dịp Tết đến xuân về. Đây là chương trình được đài VTV biên tập và thường được phát sóng trong Tết khoảng từ mùng 2 Tết. Với sự xuất hiện của những danh hài nổi tiếng cả nước, Gala cười mang đến cho mọi người những tiểu phẩm hài vui nhộn, làm cho mọi người càng thêm vui vẻ, đón Tết trọn vẹn hơn.

Chương trình hài hước ngày Tết
Tải Ngay Tổng hợp hài Gala Cười Full HD được chia sẻ TẠI ĐÂY!

Xuân phát tài

Xuân Phát Tài suốt 10 năm vừa qua đã khẳng định thương hiệu bằng chất lượng đến từ nghệ thuật.  Xuân Phát Tài 11 năm nay với chủ đề “Duyên”, hứa hẹn sẽ mang tới cho quý vị những cảm xúc thăng hoa. Những màn biểu diễn ca múa nhạc lôi cuốn cùng các tiểu phẩm hài, không chỉ mang lại không khí của ngày xuân sum vầy, mà vẫn có khoảng lặng để khán giả nhìn lại và suy ngẫm.

Duyên – mang mọi người đến gần nhau hơn và nhờ vào Duyên mà ta gặp nhau, trở thành bạn bè, đồng nghiệp, bạn thân, tri kỉ. Thế gian này, sở dĩ gặp được nhau đều là có nguyên nhân. Mỗi một lần gặp gỡ, đều là một phần duyên phận. Xuân Phát Tài là Duyên, là nơi kết nối, giao lưu của hàng ngàn khán giả trong và ngoài nước mỗi dịp Tết đến xuân về.

Chương được khán giản cả nước rất mong đợi mỗi dịp xuân về
Tải Ngay Tổng hợp hài Gala Cười Full HD được chia sẻ TẠI ĐÂY!

Xem tivi ngày Tết có thể không phải là thói quen của mọi người. Nhưng đối với một số chương trình đặc biệt dịp cuối năm như Táo quân, Gala cười, Xuân phát tài thì chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua được.

===================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh Tại đây

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải  “Xuân Phát Tài 10 ” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Xuân Phát Tài 10 Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí

Hữu Long

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả