Top 3 phim hành động không thể bỏ lỡ mùa dịch

Dịch bệnh diễn biến ngày càng phức tạp, thành phố bắt giãn cách toàn xã hội. Bạn sẽ làm gì khi suốt ngày quanh quẩn trong nhà của mình? Bạn đã có kế hoạch gì cho cuối tuần chưa? Cùng xem ngay bộ 3 siêu phẩm phim hành động HOT nhất mùa Hè nhé!

1. Tay Xạ Thủ (2021)

The Marksman 2021 – Tay Xạ Thủ là môt bộ phim điện ảnh hành động kịch tính. Phim kể về chủ trang trại sống gần biên giới bang Arizona. Phát hiện hai mẹ con người Mexico đang cố trốn thoát khỏi những kẻ cầm đầu băng đảng ma túy. Liệu anh sẽ làm gì trong tình huống này? Xem phim để có câu trả lời bạn nhé!

phim tay xa thu

>> Tải và xem ngay phim Tay Xạ Thủ tại đây!

 

2. Cuộc Chiến Sinh Tử (2021)

Mortal Kombat 2021 – Cuộc Chiến Sinh Tử là phim điện ảnh thuộc thể loại hành động võ thuật xen lẫn giả tưởng của Mỹ. Được đánh giá là bộ phim hành động được chuyển thể từ một trong những tựa game đối kháng xuất sắc nhất mọi thời đại. Phim đặc biệt dành cho những ai mê game đối kháng. Từ cuộc chiến sinh tử giữa hai phe “địa giới” và “​ngoại giới”, những đòn kết liễu “Fatalities” đầy máu me và bạo lực chắc chắn sẽ mang lại những phút giây nghẹt thở cho cuối tuần của bạn.

Liệu rằng  những màn giao đấu đầy gay cấn và kỹ xảo mãn nhãn này sẽ có hồi kết phim như thế nào đây? Mời các bạn xem phim để có câu trả lời nhé!

phim cuoc chien sinh tu

>> Tải và xem ngay phim Cuộc Chiến Sinh Tử tại đây!

 

3. Không Hối Hận (2021)

Không Hối Hận là bộ phim hành động kinh dị Mỹ. Xoay quanh một Hải quân SEAL tinh nhuệ khám phá ra âm mưu kinh hoàng khi đang tìm kiếm công lý cho vụ án tàn nhẫn giết vợ mình khi đang mang thai. Và rồi anh lại tìm thấy chính mình trong một âm mưu lớn hơn.

Tình tiết truyện sẽ diễn biến thế nào? Mời các bạn xem phim để có câu trả lời nhé!

phim khong hoi han

>> Tải và xem ngay phim Cuộc Chiến Sinh Tử tại đây!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Tay Xạ Thủ” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Tay Xạ Thủ
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Khám phá cách tìm tất tần tật nội dung Fshare nhanh chóng và chính xác tại đây.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả