Top 3 phim siêu nhiên khiến bạn tin vào định mệnh

Những tai nạn bất ngờ, những thảm họa ập tới không báo trước hay những sự kiện không thể dùng khoa học lý giải được,…người ta đều đổ hết cho hai chữ “định mệnh”. Bạn có tin vào sự sắp đặt của định mệnh không? Nếu câu trả lời là không thì 3 bộ phim này sẽ thay đổi cách nhìn của bạn đấy.

Final Destination (2000 – 2011)

Bạn đã bao giờ trải nghiệm cảm giác thoát khỏi cái chế.t trong gang tấc chưa? Nếu chưa, phim sẽ cho bạn thấy một viễn cảnh kinh hoàng và cái giá phải trả sau khi bạn ‘may mắn’ thoát khỏi định mệnh vốn dĩ đã được an bài sẵn, bởi vì thần chế.t sẽ không để cho bất kỳ ai trốn thoát khỏi sổ sinh tử của mình đâu. Final Destination tính đến nay đã cho ra mắt 5 phần phim tất cả, cả 5 phần phim đều là những câu chuyện độc lập khác nhau, tuy nhiên đều có chung motif “định mệnh đã an bài”. Xem phim bạn sẽ thấy được khi thần chế.t đã muốn đến đưa bạn đi thì bạn có thể chế.t chỉ vì một cái ốc vít thôi…

>> Bạn có thể tham khảo xem các phần Final Destination full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

 

It Follows (2014)

Hên xui đúng là do ý trời khi chỉ vì một cuộc “hẹn hò” lúc nửa đêm với một chàng trai mà nhân vật nữ chính bị săn lùng bởi một thế lực siêu nhiên đáng sợ, mà nếu muốn thoát ra khỏi “nó”, cô phải truyền “nó” sang cho một người khác bằng cách…quan hệ với họ. Liệu có phải chỉ là do định mệnh trêu ngươi hay là còn có lý do nào khác cho chuyện này? Hãy xem phim và tự tìm hiểu nhé!

>> Bạn có thể tham khảo xem It Follows full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

 

Truth Or Dare (2018)

Thật và thách đã là một trò chơi quen thuộc với tất cả mọi người, nhất là với giới trẻ. Không ai nghĩ rằng một trò chơi đơn giản như thế lại trở nên ám ảnh khi ở trên màn ảnh rộng. Với Truth or Dare, ta có thể nhìn thấy được kết cục của việc “chơi dại” khi nhận lời thách thức của thế lực siêu nhiên. Một chuyến dã ngoại định mệnh đã an bài số phận của những nhân vật trong phim, khiến họ không thể nào chạy thoát khỏi nó.

>> Bạn có thể tham khảo xem Truth Or Dare full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “The Mist”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “The Mist Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả