TOP 4 PHIM HAY DÀNH CHO DÂN DESIGNER

Ngoài những bộ phim giải trí nổi tiếng, chúng ta còn có một vài bộ phim khá đặc thù để dành cho những khán giả nghề nghiệp tương ứng. Hiện tại, designer là một ngành nghề đang rất phát triển và phổ biến tại Việt Nam. Hãy cùng Fshare tìm hiểu về những bộ phim thú vị dành riêng cho những ai đang “trong ngành” này nhé!

DREW: THE MAN BEHIND THE POSTER

Quốc gia: Mỹ

Ngày công chiếu: 19/07/2013

Diễn viên chính: Drew Struzan, Dylan Struzan, Harrison Ford,…

Thời lượng: 97 phút

Thể loại: Tài liệu, nghệ thuật

Điểm IMDb: 7.5/10

Đây có lẽ là một bộ phim luôn nằm trong top những danh sách phim dành cho dân design hay nhất mọi thời đại. Bộ phim tư liệu kể về cuộc đời, gia đình và quá trình làm việc của ông hoàng thiết kế poster phim. Ông đã từng tham gia thiết kế poster cho rất nhiều bộ phim nổi tiếng như: Star Wars, The Thing, Back To The Future,…

JUST LIKE BEING THERE

Quốc gia: Mỹ

Ngày công chiếu: 09/03/2012

Diễn viên chính: Daniel Danger, Jay Ryan, Tyler Stout,…

Thời lượng: 83 phút

Thể loại: Tài liệu, nghệ thuật

Điểm IMDb: 6.9/10

“Just Like Being There” cũng là một bộ phim tài liệu nói về việc thiết kế poster với câu châm ngôn “Tạo ra tác phẩm nghệ thuật không chỉ là một nghề nghiệp – đó là một cách sống”. Bộ phim sẽ giúp ta hiểu rõ hơn về cuộc sống của những nghệ sĩ đang đi đầu trong ngành nghệ thuật này.

HEART ATTACK (BẮT CÓC TRÁI TIM)

Quốc gia: Thái Lan

Ngày công chiếu: 03/09/2015

Diễn viên chính: Sunny Suwanmethanon, Davika Hoorne,…

Thời lượng: 126 phút

Thể loại: Nghệ thuật, tình cảm.

Điểm IMDb: 7.7/10

Yoon – một nhân viên thiết kế đồ hoạ và chỉnh sửa ảnh với đam mê làm việc hàng giờ bên máy tính. Mọi chuyện dường như bị chững lại khi Yoon phát hiện những nốt phát ban kỳ lạ trên cơ thể khiến anh phải tới gặp bác sỹ Imm hàng tháng. Và cuộc gặp gỡ này đã làm thay đổi cuộc đời anh. Tuy nhiên, liệu bác sỹ Imm có chuẩn đoán được bệnh tình của Yoon trước khi nó trở nên tệ hơn? Và điều gì sẽ giúp Yoon vượt qua tất cả?

BILL CUNNINGHAM: NEW YORK

Quốc gia: Mỹ

Ngày công chiếu: 16/03/2011

Diễn viên chính: Bill Cunningham

Thời lượng: 84 phút

Thể loại: Nghệ thuật, tài liệu

Điểm IMDb: 7.9/10

Bộ phim tài liệu về cuộc đời ông Bill Cunningham – Nhiếp ảnh gia huyền thoại đi tiên phong trong lĩnh vực chụp ảnh thời trang đường phố. Ông qua đời vào năm 2016, hưởng thọ 87 tuổi. Những công việc của ông từng được ghi lại trong cuốn phim tài liệu “Bill Cunningham New York” ra mắt năm 2010. Phim để tưởng nhớ đến một “quý ông tốt bụng, tử tế và nhẹ nhàng nhất.”

————————————————————————————————————————

Để tìm kiếm tài nguyên trên Internet do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…) => Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY 

Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

> Hướng dẫn tải TỐC ĐỘ CAO bằng Fcode không cần ĐĂNG KÝ/ ĐĂNG NHẬP

> Hướng dẫn mua VIP TẢI TỐC ĐỘ CAO và có 300GB lưu trữ

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả