Top 4 phim ma Thái Lan hài, bựa, cười té khói mới nhất 2021

Tại châu Á “phim ma Thái hài”, “phim kinh dị hài Thái” gần như đã trở thành một thương hiệu gắn liền với nền công nghiệp điện ảnh xứ chùa Vàng. Bởi lẽ đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yếu bóng vía nhưng lại muốn thử trải nghiệm cảm giác “gặp ma”. Mỗi thước phim là một câu chuyện tuy đáng sợ nhưng lại được lồng khéo léo những bài học trong cuộc sống. Kèm theo đó là những khoảnh khắc hài hước giúp bạn thư giãn.

1. Ngôi Đền Kỳ Quái 1 (PEE NAK 1)

Rất nhiều ý kiến đánh giá cao sự hài hước của Ngôi đền kỳ quái 1 sau khi theo dõi phim, ngoài ra không có gì cả. Vậy nên khi theo dõi tác phẩm này các bạn không cần mang theo não đâu nhé, cứ xem và cười thả ga giải tỏa căng thẳng thôi nào.

Bộ phim là câu chuyện kể về một nhóm bạn gồm 3 thành viên rủ nhau đi tu sau khi gặp phải một vụ tai nạn nghiệm trọng khiến một trong số 4 người bạn mất. Lúc này một thành viên trong nhóm mới nhớ ra trước đó anh đã đến một ngôi đền cầu nguyện trúng số và hứa sẽ đi tu nếu như trúng số. May mắn thay cậu ta đã trúng ngay giải chót.

https://imgbox.com/8LjWl90M
Nhóm bạn đến một ngôi đền cầu nguyện trúng số và hứa sẽ đi tu nếu như trúng số

Cuối cùng những người sống sót đã cùng nhau đến đền Pee Nak để xin xuất gia tu hành, nhưng từ khi đặt chân đến đây những tình huống kỳ lạ cứ liên tiếp xảy ra và với tần suất ngày càng dày đặc. Sau nhiều lần bị dọa chạy té khói, cuối cùng họ cũng tìm ra được ẩn khúc phía sau và câu chuyện đã khiến rất nhiều người phải cảm động.

https://imgbox.com/nTf2btt4
Những tình huống kỳ lạ cứ liên tiếp xảy ra
https://imgbox.com/MPcJuDdW
Tạo hình nhân vật trong Ngôi Đền Kỳ Quái 1

Xem phim Ngôi Đền Kỳ Quái 1 (PEE NAK 1) Full HD,4K Bluray Tại đây!

2. Ngôi Đền Kỳ Quái 2 (PEE NAK 2)

Sau phần 1 thành công vang dội, “Ngôi đền kỳ quái” tiếp tục ra mắt phần 2 đậm chất kinh dị xen lẫn những pha tấu hài cực mạnh.

Trong phần 2, Balloon & First sau khi không chịu nổi cảnh tu hành nên đã quyết định hoàn tục trở về cuộc sống thường nhật. Nhưng họ đâu biết rằng, lí do mong muốn hoàn tục lại chính là thứ khiến họ bị ám bởi một lời nguyền: “Những kẻ quyết định rời đi đều không có kết cục tốt đẹp”. Và một nhân vật mới đã xuất hiện – Toh.

https://imgbox.com/IaoKo4cV
Poster phim Ngôi Đền Kỳ Quái 2

Toh là một kẻ bị vận xui đeo bám. Mong cho Toh sớm thành một người nổi tiếng, mẹ của cậu đã “mạnh miệng thề dùm” con lời thề xuất gia nếu ước nguyện trở thành sự thật. Chẳng mấy chốc, những tai nạn hy hữu liên tục đeo bám Toh khi anh chàng chưa hoàn thành lời hứa. Sau những pha đối mặt với cái chết cận kề, Toh quyết định trở lại ngôi đền để xuất gia, thực hiện điều đã hứa.

https://imgbox.com/MxSCzukj
Tạo hình nhân vật Toh
https://imgbox.com/FzxKck5V
Lời nguyền: “Những kẻ quyết định rời đi đều không có kết cục tốt đẹp”

Tại đây, lời nguyền lại một lần nữa ám ảnh tất cả và không để ai được yên thân. Ballon, First cùng những người bạn mới đã quyết tâm vượt qua nỗi sợ và tìm ra cách phá giải lời nguyền theo phong cách “lầy lội” điển hình.

https://imgbox.com/OV2bYEq9
Nhóm bạn phá giải lời nguyền theo phong cách “lầy lội” điển hình

Xem phim Ngôi Đền Kỳ Quái 2 (PEE NAK 2) Full HD,4K Bluray Tại đây!

3. Toà Tháp Địa Ngục (Dreadout: Tower of Hell)

DreadOut: Tower of Hell được lấy cảm hứng từ tựa game kinh dị cùng tên, là sự kết hợp giữa Silent Hill và Fatal Frame. Nội dung phim xoay quanh hành trình khám phá căn hộ bỏ hoang đáng sợ của Linda và những người bạn.

https://imgbox.com/U3qIwjRU
Poster phim Toà Tháp Địa Ngục

Vì muốn nhiều người biết đến kênh của mình để trở nên nổi tiếng, Linda đã quyết định cùng nhóm bạn đến căn hộ nổi danh đáng sợ để quay video và tải lên phương tiện truyền thông xã hội của họ.

https://imgbox.com/sHNfVE3a
Linda đã quyết định cùng nhóm bạn đến căn hộ nổi danh đáng sợ để quay video và tải lên phương tiện truyền thông xã hội

Tuy nhiên, mọi thứ nhanh chóng đi quá tầm kiểm soát của họ khi hàng loạt những hiện tượng kỳ lạ xảy ra. Đỉnh điểm đến khi họ vô tình mở ra cánh cổng dẫn đến địa ngục và chọc giận những sinh vật siêu nhiên bảo vệ nơi đây.

https://imgbox.com/hgjZav3z
Mở ra cánh cổng địa ngục
https://imgbox.com/dNFWHKzW
Những sinh vật siêu nhiên bảo vệ nơi đây

Xem phim Toà Tháp Địa Ngục (Dreadout: Tower of Hell) Full HD,4K Bluray Tại đây!

 

4. Nụ Hôn Ma Quái (Krasue: Inhuman Kiss)

Nụ Hôn Ma Quái xoay quanh cô gái Sai (Phantira Pipityakorn) xinh đẹp mắc phải lời nguyền quái ác kể từ sau khi chơi trốn tìm trong căn nhà hoang khi còn bé. Hàng đêm, đầu cô tách rời thân thể để săn lùng thú vật. Dân làng sợ hãi khi gia súc của mình chết hàng loạt và bắt đầu lùng bắt Krasue.

https://imgbox.com/7yju7iev
Sai (Phantira Pipityakorn) xinh đẹp mắc phải lời nguyền quái ác

Lúc này, chỉ có người bạn thân Noi (Oabnithi Wiwattanawarang) biết chuyện, luồn kề vai sát cánh bên Sai. Noi cố tìm mọi cách ngăn cản một nhóm thợ săn Krasue đang cư ngụ trong làng tiếp cận và ép Sai phải lộ diện.

https://imgbox.com/RywnkUA0
Nụ Hôn Ma Quái (Krasue: Inhuman Kiss)

Chưa cần sử dụng đến mấy chiêu trò hù dọa thót tim, bộ phim vẫn thừa sức tạo nên bầu không khí ma mị, u ám tại ngôi làng nhỏ mà nhóm nhân vật chính sinh sống. Cộng thêm bối cảnh vùng nông thôn càng dễ dàng làm người xem rợn gáy trước các hiện tượng siêu nhiên diễn ra giữa chốn đồng không mông quạnh.

https://imgbox.com/6L4c5DSl
Hàng đêm, đầu cô tách rời thân thể để săn lùng thú vật

Xem phim Nụ Hôn Ma Quái (Krasue: Inhuman Kiss) Full HD,4K Bluray Tại đây!

——————————————————————————————————————————————–
Khám phá cách tìm tất tần tật nội dung Fshare nhanh chóng và chính xác tại đây.

Tin liên quan Thêm từ tác giả