Top 4 siêu phẩm kinh dị nổi tiếng đã từng khiến khán giả căng thẳng đến nghẹt thở

Phim ma, kinh dị vẫn luôn là một trong những chủ đề gây ấn tượng và được nhiều người yêu thích, quan tâm. Hãy cùng Fshare khám phá những siêu phẩm kinh dị nổi tiếng đã từng khiến khán giả căng thẳng đến nghẹt thở qua danh sách top 10 phim ma, kinh dị hay và đáng sợ nhất thế giới nhé.

1. The Conjuring ( ám ảnh kinh hoàng )

The Conjuring là một bộ phim kinh dị siêu nhiên, Vera Farmiga và Patrick Wilson vào vai Ed và Lorraine Warren, họ là những nhà điều tra các hiện tượng siêu nhiên xảy ra trên nước Mỹ. Những báo cáo của họ còn truyền cảm hứng cho cuốn tiểu thuyết Amityville Horror.

Ymmclxzy o

Trong phim hai vợ chồng Warren là những người điều tra các hiện tượng siêu nhiên, họ đến để hỗ trợ gia đình Perron (Ron Livingston và Lili Taylor) đang trải qua các sự kiện ngày càng đáng lo ngại trong trang trại của họ ở Harrisville, Rhode Island vào năm 1971.

Ki8egtvu o

Chú chó của họ không chịu vào nhà và ngày hôm sau bị phát hiện đã chết, cô con gái Christine luôn thấy có ai kéo chân mình vào buổi đêm còn người vợ Carolyn thấy mình mẩy thâm tím mỗi buổi sáng,… Tất cả tưởng như quá quen thuộc bỗng dưng thành bất ngờ, lôi cuốn khán giả và khiến nhiều người phải sợ hãi, rùng mình khi theo dõi.

TẢI NGAY PHIM FULL HD-4K CỘNG ĐỒNG NGƯỜI DÙNG VÀ ADMIN CHIA SẺ TẠI ĐÂY !

2. Ju-on: The Grudge (Lời Nguyền)

Ju-On: The Grudge là phần thứ ba trong seri phim kinh dị Ju-On và là phần đầu tiên được phát hành. Phim kể về số phận của một nhân viên tình nguyện tên là Rika.

5xieaubw o

Rika đến nhà của gia đình Tokunaga để chăm sóc bà Sachie liệt giường. Điều đặc biệt là tại nơi đây, nhiều nhân viên xã hội được giao đến trước đó đã mất tích. Trải qua những sự việc kinh hoàng, cô nhận ra nguyên nhân thực sự về những cái chết bất thường ở ngôi nhà này với một lời nguyền khủng khiếp.

5tiwdvaa o

Bộ phim gây sợ hãi với hình ảnh đứa trẻ có đôi mắt toàn lòng đen lạnh lẽo, tiếng kêu kẽo kẹt trong ngôi nhà cổ hoang vắng, con ma tóc dài chuyên xuất hiện khi các nhân vật gội đầu…trở thành một biểu tượng kinh dị không chỉ riêng với điện ảnh xứ hoa anh đào mà còn cả châu Á. Đến nay, Ju-On: The Grudge vẫn được coi là một trong những phiên bản đáng sợ nhất trong cả loạt phim.

TẢI NGAY PHIM FULL HD-4K CỘNG ĐỒNG NGƯỜI DÙNG VÀ ADMIN CHIA SẺ TẠI ĐÂY !

3. Ringu (Vòng Tròn Ác Nghiệt)

Ringu là một bộ phim kinh dị Nhật Bản dựa trên tiểu thuyết cùng tên năm 1991 của Koji Suzuki. Đây là tác phẩm kinh điển của Nhật Bản từng làm bao thế hệ khán giả sợ hãi và có tầm ảnh hưởng lớn tới điện ảnh thế giới.

Djtsoneg o

Nội dung phim kể về một giai thoại bí ẩn xoay quanh một cuộn băng. Người ta đồn rằng cuộn băng kỳ bí đó mang một lời nguyền kinh khủng, khiến bất kỳ ai xem nó xong sẽ đột tử đúng một tuần sau đó.

Pptio8jy o

Ringu thu hút người xem bằng cách sử dụng một tích dân gian, một hình ảnh ma nữ và một lời nguyền độc địa để làm khán giả phải tập trung. Sự tập trung đó trở thành công cụ thuận lợi làm khán giả phải giật mình bằng cách lồng vào những hình ảnh ma quái cùng âm thanh đến chói tai, đủ để những con tim đang theo dõi phim muốn nhảy khỏi lồng ngực.

TẢI NGAY PHIM FULL HD-4K CỘNG ĐỒNG NGƯỜI DÙNG VÀ ADMIN CHIA SẺ TẠI ĐÂY !

4. Jaws (Hàm Cá Mập)

Jaws là một bộ phim kinh dị được làm dựa theo quyển sách bán chạy của nhà văn Peter Benchley. Nội dung kể về cuộc tấn công người của một giống cá mập trắng khổng lồ ở bãi biển New England (Mỹ).

89mzcjsr o

Jaws cuốn hút người xem bởi những cảnh quay cận cảnh hàm răng nhọn, sáng loáng của con quái vật trong cú táp bất ngờ trên nền nhạc rùng rợn và ám ảnh. Bộ phim là một tác phẩm kinh điển, xứng đáng với độ ăn khách vượt bậc và mọi lời khen ngợi từ giới phê bình.

Ns06joby o

TẢI NGAY PHIM FULL HD-4K CỘNG ĐỒNG NGƯỜI DÙNG VÀ ADMIN CHIA SẺ TẠI ĐÂY !

============================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh Tại đây

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “JAWS” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Jaws Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí

Võ Đăng

Tin liên quan Thêm từ tác giả