Top 5 anime kinh dị hay, mới nhất 2021 khiến dân tình khóc thét vì ám ảnh

Những bộ phim kinh dị, rùng rợn luôn lôi cuốn những người thích phiêu lưu, mạo hiểm. Sau đây là top 5 anime kinh dị hay, được cập nhật mới nhất năm 2021 khiến dân tình khóc thét vì quá ám ảnh.

1. High-Rise Invasion

High-Rise Invasion (Cao Ốc Đẫm Máu) là bộ anime đẫm máu nhưng truyền tải thông điệp sâu sắc về cuộc sống của con người.

78ko5ixw o

Nội dung cốt truyện kể về nữ sinh trung học Yuri Honjou bị lạc trong một “không gian bất thường” nơi vô số tòa nhà chọc trời được nối với nhau bằng cầu treo và những “nhân vật đeo mặt nạ” tàn sát không thương tiếc các nạn nhân của họ. Mở đầu bộ anime là cảnh một người đàn ông đeo mặt nạ đập vỡ đầu một người khác trước mắt Yuri Honjou.

7hgch9io o

Để tồn tại trong thế giới địa ngục này, cô có hai lựa chọn: giết những nhân vật đeo mặt nạ hoặc bị giết. Yuri quyết tâm sống sót để tiêu diệt thế giới phi lý này theo cách của cô.

Fktbpm3m o

Xem Anime High-Rise Invasion (Cao Ốc Đẫm Máu) Full HD,4K Bluray Tại đây!

2. Attack On Titan: The Final Season

Attack On Titan: The Final Season (phần 4) là kết cuộc trong bộ Attack On Titan. Để có được trải nghiệm tốt nhất, sau đây sẽ là tóm tắt sơ lược nội dung của Đại Chiến Titan.

8kg4ku0u o

Ở đảo quốc Paradis tồn tại các sinh vật khổng lồ chuyên ăn thịt người gọi là titan. Để chống lại chúng, con người đã dựng nên những bức tường khổng lồ và sinh sống bên trong. Chính quyền của đảo quốc cũng lập nên những đội quân cảnh vệ. Trong số đó, nổi bật nhất là Trinh Sát Đoàn, chuyên di chuyển ra ngoài những bức tường để tìm hiểu cách tiêu diệt titan.

Sgrvufhj o

Attack On Titan Season 4 là câu chuyện kể lại hàng trăm năm về trước khi mà loài người gần như bị diệt vong bởi một sinh vật khổng lồ được gọi là Titan. Lũ người khổng lồ này không có trí thông minh nhưng điều mà khiến con người sợ nhất chính là dường như chúng ăn tươi nuốt sống con người chỉ vì niềm vui chứ không phải vì nhu cầu sinh tồn.

Sxghcwal o

Số ít nhân loại còn sống sót đã tự bảo vệ mình bằng cách nhốt mình trong những bức tường khổng lồ, cao hơn cả những Titan to lớn nhất. Từ đây nổ ra Đại Chiến Người Khổng Lồ (Phần 4) sau một trăm năm yên ổn trôi qua, nhưng rồi đám Titan khổng lồ cao hơn cả bức tường xuất hiện vào một ngày nọ. Titan tràn vào, san phẳng mọi thứ và ngấu nghiến bất cứ ai mà chúng bắt được.

Xem Anime Attack On Titan: The Final Season Full HD,4K Bluray Tại đây!

3. Corpse Party

Truyện kể về một nhóm học sinh vì muốn để cô bạn sẽ chuyển trường nhớ tới mỗi người và sẽ mãi là bạn của nhau nên đã thực hiện nghi lễ “Sachiko mãi mãi về sau”: mỗi người cùng nhau cầm lấy hình nhân bằng giấy rồi cùng nhắc đến tên của Sachiko, sau đó sẽ xé hình nhân mỗi người một mảnh thì lời ước sẽ linh nghiệm.

Eu8ml4vh o

Nhưng bất ngờ xảy ra trận động đất cuốn 9 người vào một không gian không hề tồn tại. Mỗi người bị nhốt ở không gian khác nhau, nơi mà họ bị nhốt là trường tiểu học Heavenly Host một ngôi trường bị ma ám đã bị dở bỏ, trong không gian do chính Sachiko tạo nên. Họ bị ám ảnh bởi hồn ma của những đứa trẻ chết nơi đây sẽ điên cuồng giết nhau mất khống chế của bản thân.

Qflw0cjg o

Xem Anime Corpse Party Full HD,4K Bluray Tại đây!

4. Yami Shibai

Yami Shibai là bộ anime kinh dị được sản xuất dành riêng cho người lớn bởi các yếu tố gây hoảng sợ cũng như những chi tiết kinh dị đầy ám ảnh, kinh hãi trong phim thật sự không phù hợp với trẻ em.

Zzenwy3n o

Mỗi câu chuyện sẽ được bắt đầu bằng hình ảnh quen thuộc của một người đàn ông đeo mặt nạ vàng, cứ vào mỗi 5 giờ chiều hằng ngày, ông sẽ có mặt ở sân chơi dành cho trẻ em và kể cho chúng nghe về những câu chuyện ma dựa trên thần thoại và truyền thuyết đô thị có nguồn gốc từ Nhật Bản.

5yjlvqjs o

Người đàn ông kể lại câu chuyện trên mặt sau chiếc xe đạp của mình bằng cách sử dụng một kamishibai truyền thống (kịch giấy). Dựa theo cách kể truyện Kamishibai mỗi tập phim là một câu chuyện khác nhau dẫn dắt người xem đi từ ám ảnh này đến ám ảnh khác, cái cuối cùng đọng lại chính là cảm giác lặng câm, mơ hồ đầy huyễn hoặc.

Xem Anime Yami Shibai Full HD,4K Bluray Tại đây!

5. Akame ga Kill

Obwrqktp o

Akame ga Kill kể về câu chuyện của 3 đứa trẻ (Tatsumi, Sayo và Ieyasu) trong khi di cư lên thành phố để kiếm tiền giúp làng, nhưng hai trong số đó đã bị những người nơi thành phố lừa gạt và tra tấn đến chết, chỉ còn lại Tatsumi trụ lại, thực hiện ước mơ, trở nên nổi tiếng và đem tiền về giúp đỡ dân làng.

Ttfap1ho o

Sau đó anh đã được mời gọi gia nhập tổ chức Night Raid-một tổ chức sát thủ của phe kháng chiến chống lại quân đế quốc. Từ đó nổ ra cuộc đối đầu không cân sức giữa phe kháng chiến và phe đế quốc nhằm tạo ra một tân quốc gia với mục đích hòa bình cho người dân.

F2gojavh o

Xem Anime Akame ga Kill Full HD,4K Bluray Tại đây!

——————————————————————————————————————————————–
Khám phá cách tìm tất tần tật nội dung Fshare nhanh chóng và chính xác tại đây.

Tin liên quan Thêm từ tác giả