TOP 5 bộ phim Chân Tử Đan không nên bỏ lỡ

Nhắc đến những bộ phim võ thuật hay nhất thì không thể bỏ qua phim của Chung Tử Đơn. Chung tử Đơn hay còn gọi là Chân Tử Đan là một ngôi sao võ thuật nổi tiếng của Trung Quốc và Thế giới. Là bạn đồng môn nhưng Chung tử Đơn không được biết đến và nổi tiếng sớm như người bạn diễn – ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt. Ông đã lựa chọn phát triển sự nghiệp theo một cách chậm mà chắc.Hãy cùng đón xem những bộ phim hay của Chung Tử Đơn mà Fshare chia sẻ dưới đây, cùng thưởng thức những màn võ thật gay cấn và đẹp mắt nào.

Licguber o

1. Loạt phim Ip Man (Diệp Vấn – 2008, 2010, 2015, 2019)

S5wjmi1d o

Diệp Vấn là nhân vật điện ảnh nổi tiếng nhất mà Chân Tử Đan hóa hóa thân (cho đến nay). Loạt phim này kể về cuộc đời của bậc thầy võ thuật Trung Quốc phái Vịnh Xuân Diệp Vấn.
Phim có bối cảnh trong thời chiến tranh Trung – Nhật trong những năm 1930 đến thập niên 1950 khi Diệp Vấn quảng bá phái Vịnh Xuân ở Hong Kong và Thượng Hải (Trung Quốc).
Chân Tử Đan nói rằng mỗi tập trong loạt phim này đều có một chủ đề ẩn. Tập đầu tiên nói đến sự sống còn. Tập thứ hai xoáy đến việc “tạo dựng cuộc sống và thích ứng” và tập 3 là “bản chất của cuộc sống”.
Với vai Diệp Vấn, lần đầu tiên Chân Tử Đan được đề cử giải “Nam diễn viên chính xuất sắc nhất” tại liên hoan phim HKFA 2009, ngoài ra phim Diệp Vấn còn nhận được 11 đề cử khác, trong đó có giải “phim xuất sắc”, “diễn viên phụ xuất sắc nhất” và “đạo diễn xuất sắc nhất”. Về doanh thu, phim đạt 100 triệu Nhân dân tệ và 25 triệu Đô la Hồng Kông sau 1 tuần khởi chiếu, trở thành phim võ thuật đoạt doanh thu cao nhất từ trước tới giờ.

Tải ngay phim IP MAN được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

2. Thiếu niên Hoàng Phi Hồng (1993)

Hm8xlalb o

Được đánh giá là một bộ phim hay trong loạt phim võ thuật chung tu đơn. Nhưng đáng tiếc là phim lại không được biết đến rộng rãi ở phương Tây, phim ra mắt năm 1993, nhưng đến 2001 mới được phát hành ở Mỹ. Đây cũng là một trong những lí do khiến Chung Tử Đơn không được yêu thích nhiều ở phương tây từ sớm, hầu hết phim của anh được phát hành rất muộn so với thời điểm ra mắt ở phương Đông.
Trong phim này, Chân đóng vai chính Hoàng Kì Anh, cha của Hoàng Phi Hồng. Vai chính còn lại do Vu Vinh Quang thể hiện. Trận đấu kết thúc phim diễn ra trên biển lửa giữa Hoàng Kì Anh, Con Khỉ Sắt (Vu Vinh Quang đóng) và Ác tăng đã để lại nhiều ấn tượng và trở thành đề tài cho nhiều phim nhái sau này. Thiếu niên Hoàng Phi Hồng là một thành công lớn nối tiếp loạt phim về nhân vật truyền kỳ Hoàng Phi Hồng, nhưng riêng với Chân Tử Đan, bộ phim đã đưa ông lên hàng những ngôi sao võ thuật trong điện ảnh Hồng Kông.

Tải ngay phim Iron Monkey 1993 được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

3. Người băng

Pmhmzetc o

Iceman là một bộ phim hài hành động võ thuật 3D Hồng Kông-Trung Quốc năm 2014. Bên cạnh ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan, Băng Phong Hiệp phiên bản 2014 còn có sự góp mặt của Vương Bảo Cường, Nhậm Đạt Hoa và ngọc nữ Huỳnh Thánh Y. Kinh phí của bộ phim đã đội lên tới mức 200 triệu đô-la Hong Kong, tương đương 25 triệu USD. Theo nhà sản xuất của bộ phim, phần lớn kinh phí của Băng Phong Hiệp dành cho việc bảo hiểm tai nạn, theo đó các diễn viên có thể diễn xuất hết mình mà không phải quá lo ngại đến việc gặp chấn thương hay sự cố trên trường quay.

Tải ngay phim Ice Man được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

4. Thầy giáo đại ca – 2018

Udxotp3g o

Bộ phim hài này được phát hành vào ngày 24/8. Trong phim, Chân Tử Đan thủ vai một cựu binh trở thành một thầy giáo trung học. Anh đã vận dụng những kỹ năng được đào tạo trong quá trình huấn luyện đặc biệt để giải cứu học sinh bị bắt cóc.
Chân Tử Đan là một fan của MMA. Trong phim còn có sự tham gia diễn xuất của các võ sĩ MMA Jess Liaudin, Brahim Achabbakhe và Mike Leeder, cùng nữ diễn viên Đài Loan (Trung Quốc) Trần Kiều Ân.

Tải ngay phim Thầy giáo đại ca được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

5. Trùm Hương Cảng – 2017

5btvdr75 o

Phim được dàn dựng theo câu chuyện có thực. Trong phim, Chân Tử Đan hóa thân thành Cripple Ho, một tùm buôn lậu ma túy khét tiếng ở Hong Kong trong những năm 1960, còn Lưu Đức Hoa là thám tử Lee Rock. Hai người là bạn và sẵn sàng chết vì nhau. Tuy nhiên, một người là cảnh sát còn người kia là tội phạm.
Ngoài vai chính, Chân Tử Đan còn là đồng sản xuất phim. Trước khi đóng phim, Chân Tử Đan đã học nói tiếng Triều Châu và học dáng đi của một người què. Trong quá trình quay phim, một chấn thương cũ của anh đã bị tái phát.
Phim là một quả bom tấn của mùa Hè năm 2017, thu về được 85 triệu USD tại nhiều rạp chiếu trên thế giới.

Tải ngay phim Trùm Hương Cảng được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

===================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh Tại đây

  • Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Spiderman 2019” các bước thực hiện như sau:
    • Bước 1: Nhập google “Spiderman 2019 Fshare
    • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
    • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí

Võ Đăng

Tin liên quan Thêm từ tác giả