TOP 5 BỘ PHIM TÂM LÝ, TỘI PHẠM ĐÁNG XEM NHẤT

Phim tâm lý, tội phạm là một thể loại phim thu hút nhiều sự yêu thích của người xem. Với cốt truyện kịch tích, tâm lí nhân vật diễn biến phức tạp đã tạo nên những bộ phim để đời của điện ảnh thế giới. Hãy cùng Fshare tìm hiểu top 5 bộ phim tâm lý, tội phạm đáng xem nhất. 

1. Memories of Murder

Nếu ai đang đam mê những bộ phim tâm lý tội phạm, chắc chắn không thể bỏ qua Memories of Murder. Đây là một bộ phim hấp dẫn nhất của thể loại tâm lý tội phạm. Bộ phim xoay quanh vụ án 10 phụ nữ bị hãm hiếp và sát hại tại một thành phố nông thôn ở Hàn Quốc. Lúc này, 2 thám tử điều tra vụ án đã ra tay hòng tìm kiếm thủ phạm. Với thủ đoạn gây án kinh hoàng, bộ phim mang đến cho người xem những ấn tượng sâu sắc trong tâm trí.

Memories of Murder là bộ phim nêu lên những vấn đề của xã hội Hàn Quốc lúc bấy giờ. Memories of Murder là một tác phẩm không bao giờ lỗi thời, ngoài ra bộ phim còn mang lại những ám ảnh tâm lý cho người xem.

2. Traffic

Traffic là bộ phim tâm lý tội phạm của Mỹ được công chiếu vào năm 2000. Cốt truyện của bộ phim xoay quanh cuộc chiến chống ma túy của một thẩm phán có tên là Robert Wakefield sống tại Ohio. Với công việc bận rộn của một thẩm phán, Robert đã lơ là cô con gái của mình Caroline dẫn đến cô nghe theo lời dụ dỗ của bạn bè và sa vào con đường nghiện ngập. 

Mặc dù là người đứng đầu trong Ủy ban kiểm soát Ma túy quốc gia, tuy nhiên ông lại để con gái nghiện ngập. Bộ phim mang đến cho người xem những bài học về gia đình, tệ nạn của xã hội và là lời cảnh tỉnh cho những người bố, người mẹ cần quan tâm con cái mình hơn.

3. Joker 2019

Joker 2019 là bộ phim điện ảnh thuộc thể loại tâm lý, tội phạm được cho ra mắt vào năm 2019 dựa trên nhân vật gốc của DC Comics. Chắc chắn với những ai đã từng xem Joker, sẽ không thể bỏ qua lần tái xuất này. Joker 2019 lấy bối cảnh năm 1981, Arthur Fleck là một diễn viên hài kịch, tuy nhiên với nhiều cú sốc tâm lý, anh ta đã trở thành một tội phạm của thành phố Gotham City.

Kể từ khi ra mắt, Joker 2019 đã nhận được nhiều lời khen, giành được giải sư tử vàng và được đề cử 11 giải Oscar. Thông qua bộ phim, người xem có thể hiểu rõ hơn về xã hội, sự phân biệt đối xử giữa con người với nhau. Joker 2019 xứng đáng là bộ phim bạn không nên bỏ qua.

4. 25th Hour

25th Hour là bộ phim tâm lý tội phạm đáng xem, bộ phim được khởi chiếu vào năm 2002 đã tạo nên cơn sốt tại các diễn đàn phim. 25th Hour kể về Monty Brogan – chủ của khu Manhattan sang trọng tại New York. Trong ngày cuối cùng còn được tự do, chàng trai đã ngồi ngẫm nghĩ lại về cuộc đời của mình, về tội ác của bản thân và những mong muốn của bản thân trong 24 giờ còn lại trước khi bị bắt.

Bộ phim nói lên suy nghĩ của một con người đã có sai lầm trong quá khứ và những thay đổi đã muộn màng. 25th Hour mang đến những giá trị vô cùng nhân văn bên cạnh những tình huống hấp dẫn, gay cấn.

5. Memento 

Memento là bộ phim tâm lý, tội phạm của Mỹ đã gây được tiếng vang lớn đối với thể loại này. Nếu ai chuẩn bị xem Memento thì hãy tập trung từ đầu cho đến cuối bộ phim để không bỏ lỡ bất cứ tình huống nào.  Memento xoay quanh câu chuyện của Leonard Shelby – một chàng trai mắc bệnh mất trí nhớ ngắn hạn, anh luôn khao khát tìm ra sự thật cho cái chất của vợ mình. Kết thúc bộ phim sẽ khiến cho người xem bất ngờ, bàng hoàng. Memento xứng đáng là bộ phim đắt giá, đáng xem cho những ai đã lỡ mê mẩn với dòng phim tâm lý, tội phạm.

Thông qua bài viết, Fshare đã giới thiệu đến bạn top 5 bộ phim tâm lý, tội phạm hay nhất. Mong rằng, đây sẽ là một gợi ý giúp bạn giết thời gian trong những ngày dịch chán nản như này. Hãy cùng xem ngay những bộ phim hay này nhé!

————————————————————————————————————————

Hướng dẫn tìm nội dung trên Fshare nhanh chóng và chính xác tại đây.

Hướng dẫn thanh toán Fcode qua Ví điện tử siêu đơn giản tại đây.

Hướng dẫn mua VIP ngày để tải tốc độ cao tại đây.

Tin liên quan Thêm từ tác giả