Top 5 bom tấn hứa hẹn công phá màn ảnh thế giới 2020

Tiếp nối những thành công của năm 2019, nền điện ảnh thế giới tiếp tục “làm mưa làm gió” với những bom tấn hứa hẹn sẽ lấy trọn cảm xúc người xem. Cùng Fshare điểm qua top 5 phim chiếu rạp được mong đợi nhất 2020 nhé!

1. Black Widow

Dự kiến khởi chiếu vào ngày 01/05/2020, Black Widow trở lại trong sự mong đợi của khán giả sau khi gieo mình hy sinh ở Endgame. Theo đó, người hâm mộ không khỏi tò mò tại sao Marvel lại quyết định làm phim riêng cho Widow và dự án phim này tái hiện lại khoảng thời gian trước cú búng tay của Thanos. Black Widow vẫn sẽ khiến khán giả mãn nhãn trước những màn đấu kiếm vô cùng gay cấn trong hành trình chống chọi với một tổ chức của Natasha cùng những người người chị em của mình.

2. Antebellum

Lịch khởi chiếu chính thức vào ngày 24/04/2020, Antebellum do nhà sản xuất “Get Out” và “Us” giới thiệu sẽ là bộ phim mang hơi hướng kinh dị – hiện thực của năm. Phim kể về hành trình của một nữ tác giả nổi tiếng khi cô bị lạc ở một thế giới khác. Antebellum chắc chắn sẽ là nhân tố tiềm năng có khả năng “dọa người” được mong đợi nhất 2020.

3. Godzilla vs.Kong

Dự kiến chính thức “gặp mặt” khán giả vào ngày 20/11/2020, Godzilla vs. Kong sẽ là kiệt tác điện ảnh được mong đợi nhất đối với những ai từng phải lòng Godzilla trong “King of the Monster” hay Kong trong “Skull Island”. Phim là cuộc chiến hành tráng và siêu to khổng lồ ắt hẳn sẽ “ôm trọn” cảm xúc người xem.

4. Venom 2

Khởi chiếu vào ngày 02/10/2020, Venom 2 hứa hẹn sẽ trở thành cú hích cho nền điện ảnh thế giới năm 2020. Ở Venom 2 sắp ra mắt lần này, Tom Hardy vẫn thủ vai chính và chú nhện nhỏ Tom Holland khả năng cao sẽ có màn “cameo” bay lượn cực đỉnh. Đối với những người hâm mộ từng “mê mẩn” Venom 1 thì càng phải chờ đợi phiên bản siêu hoành tráng này.

5. Wonder Woman 1984

Chính thức ra mắt khán giả vào ngày 05/06/2020, Wonder Woman 1984 sẽ là đại diện xịn xò đến từ DCEU mang đến làn gió mới trong một năm đầy biến động. Phim lấy bối cảnh thập niên 80, Diana Prince (Gal Gadot) gặp lại tình cũ Steve Trevor (Chris Pine) – người cứ ngỡ đã tử nạn sau vụ nổ máy bay ở phần 1. Ngoài ra, phần này Diana Prince sẽ tiếp tục chiến đấu với kẻ thù mới Cheetah đầy kịch tính hứa hẹn khiến khán giả phải trầm trồ.

Nếu vẫn chưa từng xem qua phần 1 của những bom tấn 2020 như Endgame, Venom,… thì hãy tạo ngay cho mình một tài khoản Fshare tại fshare.vn để download phim xem trực tiếp trên tài khoản với tốc độ không giới hạn mà không cần tải về máy. Các bước download phim với tài khoản Fshare cực đơn giản như sau:

Cách 1: Cập nhật các nội dung được theo dõi nhiều nhất tại “Top 15 chuyên mục hot nhất”

Cách 2: Tìm kiếm nội dung của Fshare với Google, Cốc Cốc, Facebook.

  • Bước 1: Cách tìm rất đơn giản, nhập công thức [Nội dung cần tìm] + [Fshare.vn]
  • Bước 2: Chọn link theo danh sách tìm kiếm hiện ra
  • Bước 3: Tải về link mà bạn đã chọn

Tin liên quan Thêm từ tác giả