Top 5 hosting miễn phí tốt nhất cho dân IT

Hosting là dịch vụ lưu trữ các trang web trên máy chủ kết nối Internet. Đơn giản thì nó chỉ là cái wampp hay xampp của bạn được đưa lên mạng mà ai có mạng đều có thể xem được nội dung. Tại Việt Nam, nhu cầu sử dụng hosting miễn phí của hầu hết các bạn học CNTT là để phục vụ quá tình học tập. Hôm nay Fshare sẽ chia sẻ cho bạn top 5 các địa chỉ cung cấp hosting miễn phí (free host) tốt nhất.

000Webhost

Kết quả hình ảnh cho https://www.000webhost.com là gì

 

“Hosting miễn phí với PHP, MySQL, cPanel và không có quảng cáo” là khẩu hiệu tiếp thị của 000webhost.com – một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ hosting free được xếp hạng tốt nhất trên thế giới.

000Webhost có tốc độ ấn tượng, cung cấp hosting miễn phí không quảng cáo của họ mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người sử dụng. 

 Pages.github.com

Kết quả hình ảnh cho Pages.github.com là gì

Lưu trữ và triển khai website tĩnh trực tiếp từ các dự án trên github của bạn. Cái này rất là tiện nha.  Chúng ta đẩy code lên github, có thể làm một web tĩnh mô tả dự án. Thậm chí chúng ta có thể làm một blog tin tức, trang CV online tuyệt đẹp với sự hỗ trợ của Jekyll, Gatsby, Hugo, …

Googlehost

Kết quả hình ảnh cho Google Site là gì

Nổi tiếng với công cụ tìm kiếm và các sản phẩm trực tuyến khác như Sheets, Docs và Gmail, Google cũng cung cấp dịch vụ lưu trữ website miễn phí kể từ năm 2008. Dịch vụ này của Google đã được xây dựng hoàn chỉnh vào năm 2016 và hiện lưu trữ hơn 70.000 trang web.

Giống như hầu hết các sản phẩm khác của Google, dịch vụ hosting mà họ cung cấp cũng hoàn toàn free. Google cung cấp các tính năng như phản hồi, chỉnh sửa, nhúng HTML, Javascript và tích hợp với hầu hết các dịch vụ khác của họ (Drive, Bản đồ, Lịch,…).

Khi sử dụng hosting free của Google, bạn cũng nhận được một tên miền phụ miễn phí với SSL và Google Site không có quảng cáo trên trang web của bạn.

Infinityfree

Kết quả hình ảnh cho Infinityfree là gì

 

Trong số hàng chục free hosting, Infinityfree nổi bật vì nhiều lý do chính đáng. Cụ thể như sau:

  • Dung lượng lưu trữ (Disk space): Không hạn chế
  • Domain hosting: Không hạn chế
  • Monthly Traffic: Không hạn chế băng thông
  • Subdomains: Không hạn chế
  • Email accounts: 10
  • FTP accounts: 1
  • MySQL Databases: 400

Khi sử dụng hosting miễn phí của Infinityfree, bạn sẽ không phải trả thêm bất cứ chi phí gì và thời gian hoạt động của website được đảm bảo lên tới 99,9% (nhưng nếu website ngừng hoạt động, bạn cũng sẽ không được hỗ trợ).

 Infinityfree nó cung cấp 400 cơ sở dữ liệu MySQL, DNS miễn phí, SSL miễn phí và CDN Cloudflare miễn phí.

AwardSpace.comKết quả hình ảnh cho awardspace.com là gì

AwardSpace là hosting miễn phí nước ngoài với lượng người dùng cũng kha khá. Tại Việt Nam, bạn dễ dàng đăng ký và sử dụng dịch vụ miễn phí này từ AwardSpace. Với hosting của họ, bạn có thể cài đặt mã nguồn WordPress & Joomla chỉ với 1 click chuột, nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Cụ thể:

  • Dung lượng ổ đĩa 1 GB
  • Băng thông 5 GB
  • 1 MySQL database
  • Add được 1 domain & 3 subdomains
  • Dễ dàng cài đặt WordPress, Joomla và các mã nguồn khác

 

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả