TOP 5 Những nhân vật phản diện được lòng khán giả

Khác với những siêu anh hùng nhưng không phải là nhân vật phụ – Nhân vật phản diện là một thành phần không thể thiếu trong mỗi bộ phim họ là những con người có nội tâm phức tạp, những câu chuyện cuộc đời thú vị và luôn mang nhiều bất ngờ cho bộ phim. Sau đây Fshare xin giới thiệu top 5 nhân vật phản diện nổi bật được khán giả yêu thích nhất.

1/ JOKER TRONG THE DARK KNIGHT (2008)

The Dark Knight ra rạp năm 2008, là phần hai trong bộ ba phim về nhân vật Batman của Christopher Nolan.Tác phẩm nhận tám đề cử Oscar, giành giải nam phụ và biên tập âm thanh, đồng thời là phim điện ảnh thứ tư cán mốc tỷ USD, thường xuất hiện trong danh sách những phim hay nhất.

Joker là nhân vật phản diện có nhiều quote tâm đắc nhất được cộng đồng mạng mạnh mẽ lan truyền. Tuy là một kẻ xấu xa, một tên tâm thần, nhưng có thể nói hắn là một nhân vật phản diện được gầy dựng vô cùng công phu.
“Nếu mày giỏi thứ gì, đừng bao giờ làm nó miễn phí.” – Chắc hẳn không ai xa lạ với câu nói nổi tiếng này của Joker.

Ja67wqst o

>> Bạn có thể tải và xem The Dark Knight full HD, Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY!

2/ PENNYWISE TRONG IT: CHAPTER TWO

Ai mắc chứng sợ chú hề thì Pennywise chính là một cơn ác mộng không ai muốn trở thành thiện thực. Cũng như cách Pennywise lợi dụng nỗi sợ của nạn nhân mà giết chết họ rồi ăn tươi nuốt sống. Nhưng không thể phủ nhận rằng, Pennywise cũng là nhân vật phản diện đáng sợ khá được lòng khán giả. Ở một mặt nào đó, ví dụ như nhan sắc thật của diễn viên…

>> Bạn có thể tải và xem IT: CHAPTER TWO full HD, Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY!

3/ LOKI TRONG THE AVENGERS

Loki là nhân vật phản diện sở hữu lượng yêu thích đông đảo, không chỉ vì bản chất ranh ma và gian xảo của một vị thần Lừa gạt. Có lẽ bởi vì Loki còn rất đẹp trai? Miễn là anh đẹp trai thì mọi tội lỗi đều có thể tha thứ.

Baftgsrv o

>> Bạn có thể tải và xem THE AVENGERS full HD, Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY!

4/ THANOS TRONG AVENGERS: INFINITY SAGA

Thanos có thể nói là một nhân vật phản diện phức tạp và được thiết lập công phu không kém gì. Các nhân vật phản diện khác được xây dựng đều có một lí tưởng không tưởng và hướng đến nó, Thanos cũng thế. Hắn muốn lí tưởng của mình trở thành sự thật và bất chấp mọi cái giá phải trả. Kể cho rằng cái giá phải trả chính là người con gái mà hắn yêu thương nhất. Thật khó thể tin được kẻ như Thanos cũng sẽ yêu thương một ai, nhưng đó chính là sự thật khiến cho nhiều người hâm mộ lựa chọn và bối rối giữa yêu thích và căm ghét Thanos.

Dna0lzhq o

>> Bạn có thể tải và xem AVENGERS: INFINITY SAGA full HD, Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY!

5/ ERIK KILLMONGER TRONG BLACK PANTHER

Erik Killmonger là một nhân vật có tính cách đa chiều nhiều khía cạnh khó mà khám phá hết chỉ trong một lần xem. Hắn là một nhân vật phản diện, nhưng hắn như có lý do để trở thành một kẻ cực đoan và xấu xa trước cái chết của bố mình, ông đã mất mạng dưới tay của cha Black Panther. Khác với nhân vật phản diện được rập khuôn, Erik Killmonger tìm thấy con đường riêng của mình và quyết tâm theo đuổi dù phía trước đầy tối tăm, và hắn đồng ý trả bất cứ cái giá nào để đạt được nó cho dù có phải thất bại.

>> Bạn có thể tải và xem BLACK PANTHER full HD, Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY!

Nguồn: Tổng hợp

Tin liên quan Thêm từ tác giả