TOP 5 PHIM CŨ ĐÁNG XEM KHÔNG BAO GIỜ LỖI THỜI

Có những bộ phim, dù đã qua thời gian rất lâu nhưng mỗi khi xem lại, vẫn  khiến cho người xem vẫn cảm thấy hứng thú và yêu thích. Và nếu bạn đã từng bỏ lỡ hay chưa có cơ hội thưởng thức, Fshare xin giới thiệu đến bạn TOP 5 phim cũ đáng xem không bao giờ lỗi thời

1. The Grave of the fireflies (1988)

The Grave of the fireflies là bộ phim hoạt hình Nhật Bản được sản xuất vào năm 1988. Bộ phim được nhiều người Việt Nam biết tới dưới cái tên Mộ Đom Đóm. The Grave of the fireflies được nhiều nhà phê bình đánh giá là bộ phim hoạt hình nhân văn nhất. Nội dung bộ phim kể lại câu chuyển cảm động về tình anh em của 2 đứa trẻ mồ côi: Seita (anh trai) và Setsuko (em gái) vào giai đoạn cuối của chiến tranh thế giới thứ 2 ở Nhật Bản. 

The Grave of the fireflies là bộ phim lấy đi không biết bao nhiêu nước mắt của người xem. Qua bộ phim, chúng ta đã hiểu rõ hơn phần nào sự khốc liệt của chiến tranh và những bài học về tình gia đình, tình người.

2. Turn left, turn right (2003)

Turn left, Turn right là bộ phim đến từ Đài Loan với nội dung xoay quanh cuộc sống của một nghệ sĩ vĩ cầm và một dịch giả. 2 nhân vật chính sống bên cạnh nhau, tuy nhiên họ luôn có cho mình những ngã rẽ trái ngược để rồi không thể tìm được nhau. Tuy nhiên, cuộc đời không trêu chọc họ mãi được, cả hai cuối cùng đã tìm thấy nhau và đón nhận tình cảm của nhau.  Bộ phim với nội dung đơn giản, nhẹ nhàng khiến người xem cảm thấy như được xoa dịu tinh thần. 

3. The Devil Wears Prada (2006)

The Devil Wears Prada  là 1 trong 7 bộ phim kinh điển về ngành thời trang mà bất cứ ai không nên bỏ qua.  The Devil Wears Prada được đánh giá là một trong những bộ phim kinh điển nhất mọi thời đại của nền điện ảnh Mỹ. Bộ phim xoay quanh cuộc sống của cô sinh viên mới ra trường Andrea Sách với mơ ước có thể trở thành một nhà báo, thế rồi một cơ hội làm việc trong mơ đã đến với cô. 

Thông qua bộ phim, người xem cảm nhận được nhiều triết lý trong cuộc sống. The Devil Wears Prada là bộ phim mang đầy tính nhân văn, giúp người xem nhận ra những mặt tiêu cực trong cuộc sống và sự nỗ lực để đạt được thành công.

4. The Holiday (2006)

The Holiday là bộ phim thuộc thể loại hài hước, lãng mạng được sản xuất vào năm 2006. Bộ phim được đánh giá là 1 trong 10 bộ phim Giáng sinh hay nhất mọi thời đại. The Holiday xoay quanh 2 cô gái Amanda và Iris có điểm chung đều là những người đang thất tính. Với cơ duyên gặp nhau trên mạng, 2 cô gái đã quyết định đổi nhà cho nhau để đón một mùa giáng sinh. Và chính quyết định ấy, đã giúp họ thay đổi cuộc sống, có được những góc nhìn mới lạ về những câu chuyện xảy ra xung quanh mình

Bộ phim mang đến cho người xem nhiều bài học trong cuộc sống: “Nếu bạn đang gặp khó khăn, hãy thay đổi góc nhìn của mình với vấn đề đang xảy ra” từ đó có thể giúp mình tìm ra những cơ hội bên trong những khó khăn.

5. The Intern (2015)

The Intern là bộ phim mang đến cho người xem những câu chuyện nhẹ nhàng, hài hước và để lại trong lòng người xem những bài học, thông điệp sống tích cực. Bộ phim kể về Ben Whittaker – một ông già 70 tuổi với mong muốn xin làm thực tập sinh cho một công ty kinh doanh thời trang. Những khác biệt về suy nghĩ, góc nhìn giữa 2 thế hệ đã tạo nên những tình huống éo le trong bộ phim. Và thông qua đó, người xem cũng nhận ra rằng, dù là nhân viên hay người chủ, họ cũng sẽ giúp ta học được nhiều bài học đắt giá. 

Qua bài viết trên, Fshare đã giới thiệu đến bạn top 5 phim cũ đáng xem không bao giờ lỗi thời. Mong rằng, với những gợi ý trên có thể mang đến cho bạn những phút giây vui vẻ, giải trí trong thời gian nghỉ dịch này nhé!

————————————————————————————————————————

Hướng dẫn tìm nội dung trên Fshare nhanh chóng và chính xác tại đây.

Hướng dẫn thanh toán Fcode qua Ví điện tử siêu đơn giản tại đây.

Hướng dẫn mua VIP ngày để tải tốc độ cao tại đây.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả