Top 5 phim kinh dị mới nhất 2021 – Cảnh báo không xem một mình

Phim kinh dị vẫn luôn là chủ đề ấn tượng và được đông đảo giới trẻ yêu thích, quan tâm. Sau đây là top 5 phim kinh dị với nội dung hấp dẫn, diễn xuất đỉnh cao, các cảnh phim hoành tráng, rùng rợn mang đến những phút giây căng thẳng đến nghẹt thở ngay tại nhà.

1. Wrong Turn – Ngã Rẽ Tử Thần

https://imgbox.com/4kwJnorW
Poster phim Wrong Turn – Ngã Rẽ Tử Thần

Wrong Turn sẽ là bước ngoặt mới cho loạt phim dài hơi dường như đã đi vào ngõ cụt. Phim đưa một nhóm bạn không may mắn đến Harpers Ferry, Tây Virginia để dành vài ngày đi bộ đường dài trên đường mòn Appalachian. Trong phần này, họ phải đối mặt với “The Foundation”, một cộng đồng những người đã sống trên núi từ trước Nội chiến, và họ không tốt với người lạ.

https://imgbox.com/6cqJtlK9#
Phân cảnh trong phim Wrong Turn – Ngã Rẽ Tử Thần

Đây là sự hợp tác giữa điện ảnh 3 nước Đức, Mỹ và Anh, trong khi kinh phí đầu tư không lớn cùng dàn diễn viên tham gia cũng không mấy tên tuổi, tuy nhiên điểm nhấn của phim chính là những cảnh chết chóc ghê rợn đầy chân thực thì đã được khai thác một cách tỉ mỉ bên cạnh nội dung xây dựng dễ hiểu, dễ cuốn.

Xem phim nhanh nhất Tại đây!

2. Come Play

Phim Bạn Quỷ (Come Play) là tác phẩm kinh dị được phát triển dựa trên phim ngắn Larry (2017) của nhà văn kiêm đạo diễn John Chase. Phim không chỉ mang đến những màn hù dọa đáng sợ mà còn truyền tải thông điệp về sự ảnh hưởng của công nghệ đến cuộc sống con ngươi hiện đại.

https://imgbox.com/Dbxq9mAV
Poster phim Come play

Bạn Quỷ xoay quanh một cậu bé tự kỷ có tên Oliver (Azhy Robertson vào vai). Thông qua màn hình của các thiết bị điện tử, một con quỷ tên là Larry cứ liên tục làm phiền đến cuộc sống của gia đình Oliver. Mới ban đầu ba mẹ của cậu nhóc còn bán tín bán nghi về chuyện đó, nhưng dần dần, họ nhận ra rằng có thứ gì đó đen tối đang bám lấy đứa con trai tội nghiệp của họ.

https://imgbox.com/0jI4mUzu
Tạo hình quỷ Larry

Xem phim nhanh nhất Tại đây!

3. Hospital – Bệnh Viện Hạnh Lâm

https://imgbox.com/lLsIDhWJ
Phim xoay quanh những câu chuyện đáng sợ xảy ra tại bệnh viên ma ám

Với dàn diễn viên chính Lâm Bách Hoành,Thái Bảo,Chu Chỉ Oánh sở hữu khả năng diễn xuất tốt, có tầm ảnh hưởng nhất định tại xứ Đài, được nhiều khán giả yêu mến.

Nội dung phim xoay quanh những câu chuyện đáng sợ xảy ra tại bệnh viên ma ám lớn nhất Đài Loan – bệnh viện Hạnh Lâm. Câu chuyện bắt đầu từ một buổi đêm, lúc 0 giờ sáng và cảnh cổng bệnh viện được mở ra, 4 người đang cố gắng đi tìm người thân của mình. Trong đó, có một vị pháp sư cao tay và cậu con trai A Hoành của ông ấy đi hỗ trợ, 2 người được Tô Hiểu Linh thuê để tìm ra người chồng đã khuất của cô. Liệu mọi thứ sẽ ra sao, sự thật là như thế nào?

https://imgbox.com/v1KuN7sq
Sở hữu dàn diễn viên có khả năng diễn xuất tốt

Xem phim nhanh nhất Tại đây!

4. The Toll

https://imgbox.com/Z0rzysMC
Nhân vật Toll Man

Câu chuyện xảy ra vào lúc 1 giờ sáng, khi Cami mệt lả, kiệt sức bắt một chuyến xe đến sân bay. Người lái xe của cô ấy Spencer, cậu tỏ ra rất khó xử khi biết điểm đến của cô gái này là một nơi không có trên bản đồ mà cô ấy bảo đó là vị trí của bố cô ấy.

Trên đường đi, Cami ngày càng nghi ngờ về hành vi kỳ quặc của Spencer. Nỗi sợ hãi này nhường chỗ cho nỗi kinh hoàng tột độ khi xe của họ bị hỏng trên một con đường vắng vẻ. Đột nhiên chiếc xe bị tấn công – một tảng đá đập qua cửa sổ. Kèm theo một thông điệp cảnh báo “pay the toll”. Cami và Spencer nhận ra đó là một thế lực siêu nhiên đang ám ảnh họ: Toll Man!

Xem phim nhanh nhất Tại đây!

5. Mrs. Serial Killer – Người Vợ Sát Nhân

https://imgbox.com/afodQqde
Phim Mrs. Serial Killer

Mrs. Serial Killer là một bộ phim kinh dị tội phạm nói tiếng Hindi của Ấn Độ năm 2020, do Shirish Kunder viết kịch bản và đạo diễn và do vợ anh là Farah Khan sản xuất.

Nội dung kể về một người vợ làm mọi cách muốn minh oan cho chồng là một bác sĩ bị bỏ tù vì hàng loạt án mạng chấn động,…

Xem phim nhanh nhất Tại đây!

——————————————————————————————————————————————–
Khám phá cách tìm tất tần tật nội dung Fshare nhanh chóng và chính xác tại đây: http://bit.ly/timfshare

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả