Top 5 bộ phim lãng mạn cho các cặp đôi Valentine 2022

Valentine không biết đi đâu thì ở nhà xem phim cùng nhau là lựa chọn không thể phù hợp hơn. Chuẩn bị không gian với nến, hoa cùng xem những bộ phim lãng mạn sau đây sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho các cặp đôi.

 

1. Fifty Shades Of Grey – 50 Sắc Thái

Phải lòng nhau từ cái nhìn đầu tiên, câu chuyện tình yêu của Christian GreyAnastasia Steele mở màn bằng tình tiết dịu nhẹ nhưng diễn biến lại vô cùng nóng bỏng. Bộ phim tình cảm lãng mạn Fifty Shades Of Grey (Phần 1) là những nốt nhạc dạo đầu tiên cho cuộc tình giữa AnaChristian.

Nữ chính trong tạo hình rụt rè, lần đầu biết yêu nhưng vô cùng chủ động. Ana là chìa khóa mở đầu khúc nhạc 50 Sắc Thái. Nam chính Christian cũng đã có lần đầu của mình, thoát khỏi mặc cảm quá khứ để yêu một người con gái theo cách bình thường nhất. Fifty Shades Of Grey – Bộ phim vừa “dark” vừa “hot” sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu cho ngày Valentine lãng mạn. Không quên nhắc nhở khán giả là đây là phim 18+ nha!

Tải phim Fifty Shades Of Grey – 50 Sắc Thái do người dùng chia sẻ

2. Friendzone – Yêu Thầm Bạn Thân

Chúng ta chắc ai cũng đã từng ít nhất một lần trong mối quan hệ “trên tình bạn, dưới tình yêu”. Tuổi trẻ với nhiều suy nghĩ non nớt, rụt rè không dám nói ra tình cảm của mình. Kết cục là  đặt tên cuộc tình là 2 chữ “tình bạn”. Friendzone là quyển nhật kí của tuổi trẻ kể về câu chuyện tình yêu của 2 người bạn Palm (Nine Naphat)Gink (Baifern Pimchanok).

Yêu Thầm Bạn Thân vượt qua ngưỡng hài của một tác phẩm hài – tình cảm. Bộ phim lãng mạn nhưng không ủy mị mà gần gũi, hài hước mang đến cho các cặp một trải nghiệm mới lạ, có tính gây hồi tưởng cao và vô cùng giải trí cho ngày Valentine mà không biết phải đi đâu.

Review cực ngắn Friend Zone: Cười banh rạp từ đầu tới cuối với câu chuyện yêu nhầm bạn thân! - Ảnh 1.

Tải phim Friendzone – Yêu Thầm Bạn Thân do người dùng chia sẻ

3. Me Before You – Từ Khi Em Đến

Được chuyển thể từ tiểu thuyết tình yêu của nhà văn người Anh Jojo Moyes với cốt truyện giản dị, mô tuýp không quá mới nhưng gây xúc cảm mạnh. Đọng lại sau khi xem chính là lối diễn xuất chân thực, đối lập giữa tươi sáng và u tối của bộ đôi diễn viên chính, Sam Claflin (vai Will Traynor)Emilia Clarke (vai Louise Clark).

Phim công chiếu tại nhiều quốc gia và được dịch với những tên khác nhau. Một số trang review dịch tên phim là Trước Khi Em Đến như một cái nhìn lại con người trong quá khứ. Một số dịch Từ Khi Em Đến, cách dịch hướng đến hiện tại và tương lai. Câu chuyện tình yêu giữa tổng tài u uất và cô gái tràn đầy sức sống qua Từ Khi Em Đến đem đến triết lý tình yêu sâu sắc. Chỉ cần đúng người, mọi thời điểm đều là phút giây hạnh phúc.

REVIEW: Me Before You | www.raveituptv.com

Tải phim Me Before You – Từ Khi Em Đến do người dùng chia sẻ

4. Titanic – Chuyến Tàu Titanic

Rose Dewitt Bukater bị gia đình “ép duyên” với một gia đình quý tộc. Con tàu Titanic là nơi cô đã gặp được Jack Dawson, một họa sỹ trẻ. Chuyện tình yêu đầy “sai trái” và hoang dại của tuổi trẻ nhanh chóng chóm nở nhưng cũng nhanh chóng rơi vào bi kịch cùng với con tàu Tinatic.

Titanic tác phẩm mang tính thời đại bởi gắn với sự kiện lịch sử và tình yêu mang tính biểu tượng của RoseJack. Xuyên suốt phim là nhiều phân cảnh ấn tượng, từ tình cảm nóng bỏng đến bi tráng sẽ hâm nóng ngày Valentine đầu năm 2022.

I've Finally Seen 'Titanic' and Now My Head Hurts | Annlyel Online

Tải phim Titanic – Chuyến Tàu Titanic do người dùng chia sẻ

5. Kimi No Na Wa – Your Name

Khác với các phim trên, Your Name là bộ phim lãng mạn dễ thương khai thác tình yêu tuổi teen, có bồng bột nhưng không hề hời hợt. Kimi No Na Wa đưa chúng ta tới vùng Itomori xinh đẹp. Có hồ nước, có rừng cây, có cả những ngôi đền thờ cổ kính. Đồ họa phim vô cùng thật và sống động dù là phim hoạt hình 2D. Định mênh kì diệu đã đưa cô gái vùng quê Mitsuha tỉnh dậy trong hình hài của một anh chàng Tokyo xa lạ tên là Taki. Hai người xa lạ, không có điểm chung nhưng hai sợi dây song song đã đan vào nhau tạo thành phép màu.

Kimi No Na Wa miêu tả một cách chân thật, gần gũi những rung động của tuổi mới lớn. Câu chuyện tình yêu trong sáng, dễ thương đã tiếp thêm hy vọng cho những ai tin vào định mệnh.

Kimi no Na wa: Bộ phim hoạt hình Nhật Bản có doanh thu cao hơn cả Frozen của Walt Disney

Tải phim Kimi No Na Wa – Your Name do người dùng chia sẻ

Tổng Kết

Mỗi bộ phim dù mang cùng thông điệp nhưng biểu đạt những gốc độ khác nhau trong tình yêu. Chọn bộ phim với những tình tiết phù hợp với tình trạng mối quan hệ sẽ giúp hâm nóng thêm cho tình cảm lứa đôi.

Chúc các bạn sẽ có những giây phút tuyệt với bên người mình yêu nhé!

Hướng dẫn TẢI TỐC ĐỘ CAO các phim lãng mạn tại đây

Cài và trải nghiệm Kodi – Ứng dụng giải trí trực tuyến mà bạn nên biết: Xem ngay tại đây

————————————————————————————————————————

1) Để tìm nội dung trên Fshare do người dùng chia sẻ, bạn chỉ cần lên google gõ từ khóa “Nội dung cần tìm + Fshare” (tài liệu học tập, phần mềm, phim giải trí…)

VD: Bạn muốn tải Moonfall:

  • Bạn truy cập Google, gõ từ khóa: Moonfall fshare
  • Click chọn link tải Fshare

=> Xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY

2) Để tải nhanh nội dung bạn hãy xem 2 bài hướng dẫn dưới đây:

Tin liên quan Thêm từ tác giả