Top 5 phim nên xem khi bạn cảm thấy quá chán đời!

Không hứa là xem xong bạn sẽ yêu đời trở lại nhưng mà chắc chắn là bạn sẽ nhận được một thông điệp tích cực truyền thêm động lực cho bản thân từ những nhân vật trong phim. Đây là 5 bộ phim cực kỳ truyền cảm hứng mà bạn nên xem lúc quá nản với cuộc đời!

The Shawshank Redemption

Andy Dufresne – một phó giám đốc ngân hàng, bị kết án chung thân cho tội danh sát hại vợ mình và nhân tình của cô vợ. Dù Andy khẳng định anh không giết người và rằng mình bị oan, nhưng cuối cùng anh vẫn phải đi bóc lịch ở nhà tù Shawshank khét tiếng. Tại đây, Andy đã rơi vào nỗi tuyệt vọng lớn nhất cuộc đời mình. Nhưng cũng từ chính cuộc sống trong tù đã mang đến cho anh lẽ sống và hy vọng mới, nhất là từ tình bạn với người anh em làm nghề buôn bán hàng cấm – Red.

Mỗi khi cảm thấy cuộc đời này quá khắc nghiệt, hãy xem phim này. Vì nó sẽ khiến bạn nhận ra rằng mọi thứ dù có tồi tệ thế nào thì con người vẫn có thể vượt qua được và rồi những thứ tốt đẹp hơn sẽ đến. Đến nay, bộ phim kinh điển 26 tuổi này vẫn sống, vẫn hay và vẫn còn đang tiếp tục truyền cảm hứng tích cực cho hàng ngàn người mỗi ngày. Bạn thì sao?

>> Bạn có thể tải và xem The Shawshank Redemption full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Cast Away

Cast Away hay Một Mình Trên Hoang Đảo là một bộ phim nói về sức sống mãnh liệt của con người. Nếu bạn đang cảm thấy chán sống, thì hãy nhìn nhân vật chính đi, bạn sẽ cảm thấy tốt hơn đấy. Lúc yên yên bình bình thì thấy chán thở, rồi đến khi gặp chuyện các thứ thì mới học được bài học quý trọng cuộc đời hơn. Vì chúng ta là con người mà!

Chuyện phim kể về Chuck Noland – một chuyên viên phân tích hệ thống của FedEx. Trên đường đi công tác, anh gặp phải bão lớn và rồi chiếc máy bay lao xuống biển, toàn bộ hành khách và phi hành đoàn thiệt mạng, chỉ còn lại mình Chuck! Sau đó, Chuck trôi dạt đến một hòn đảo hoang và buộc phải cố gắng sinh tồn ở chốn hoang vu này.

>> Bạn có thể tải và xem Cast Away full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

127 Hours

127 tiếng chính là khoảng thời gian cố gắng sống sót của anh chàng nhân vật chính của chúng ta trong một hoàn cảnh rất đỗi tréo ngoe và tuyệt vọng. Chuyện là anh chàng Aron này là một phượt thủ rất đam mê đi phượt ở những địa điểm hẻo lánh không ai thèm đi, và còn không thèm mang theo bất kỳ thiết bị liên lạc nào hết. Đúng vậy, rất là cun ngầu…cho tới khi anh ta đi đến một rãnh núi ở Utah. Tại đây, Aron gặp phải sự cố và té ngã, bị một tảng đá chèn luôn vào cánh tay treo lửng lơ. Aron phải làm cách nào để sinh tồn đây?

Bộ phim thật sự là một nguồn động lực to lớn cho những ai đang buồn đời. Vì hãy nhìn anh chàng nhân vật chính chật vật để sống sót trong khi anh ta đang ở trong cảnh còn stress hơn bạn nghìn lần kia kìa. Thi cử, học tập, công việc, thiếu ngủ, sếp la, cơm áo gạo tiền,…có là gì đâu! Còn nhiều điều khiến ta yêu cuộc sống này lắm bạn tôi ơi, chỉ là mãi đến khi sắp ngủm thì bạn mới cảm thấy trân trọng mà thôi.

>> Bạn có thể tải và xem 127 Hours full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

50/50

Adam là một chàng trai có cuộc đời rất đỗi yên bình, gương mẫu. Thế rồi, một ngày nọ, anh đi khám bệnh thì lại nhận được kết quả chẩn đoán mắc phải…ung thư, còn là một loại ung thư hiếm gặp nữa. Đó như là một cú trời giáng khủng khiếp đủ để khiến mọi hy vọng sụp đổ trước mắt một thanh niên mới chỉ 27 tuổi.

Hành trình chiến đấu chống lại căn bệnh quái ác này vô cùng khó khăn, nhưng nó đã truyền động lực cho rất nhiều người, nhất là đối với những bệnh nhân mắc phải căn bệnh hiểm nghèo. Phim không làm theo motif buồn bã, trầm cảm mà truyền tải thông điệp một cách rất hài hước và nhẹ nhàng. Bệnh tật như vậy mà người ta vẫn còn tràn đầy niềm tin và lẽ sống, tại sao bạn lại bỏ cuộc chứ?

>> Bạn có thể tải và xem 50/50 full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Bucket List

Hai nhân vật chính của The Bucket List đều đã già, không phải thanh niên trai tráng như những phim trên. Nhưng hai ông lại không muốn ra đi một cách vô nghĩa như vậy. Gặp gỡ tại bệnh viện, với gia cảnh và tính cách đối lập nhau, nhưng hai ông dần cởi mở với nhau hơn sau một thời gian chung phòng bệnh. Rồi một ngày cả 2 quyết định cùng nhau thực hiện một danh sách the bucket list trước khi ra đi mãi mãi – gồm những dự định muốn làm nhưng chưa làm được từ trước đến nay. Cuộc hành trình đầy thú vị cũng bắt đầu.

Bạn có the bucket list của riêng mình chứ? Nếu chưa thì xem xong bạn sẽ có cảm hứng để lập ngay một list đấy! Một danh sách gồm những điều nhỏ nhặt nhưng có ý nghĩa với bản thân sẽ khiến bạn có động lực hơn trong cuộc sống. Và lập xong thì hãy thực hiện nó nhé, vì dù sao thì con người chúng ta chỉ sống có một lần thôi nên hãy làm những thứ mình muốn đi, trước khi quá muộn.

>> Bạn có thể tải và xem The Bucket List full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Crawl” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Crawl Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả