Top 5 phim trinh thám hay nhất trong 10 năm qua

Phim về đề tài trinh thám tội phạm llấy chủ đề hiểm hoạ hàng trắng luôn thu hút người xem bởi sự gay cấn, kịch tính trong từng thước phim. Hãy cùng Fshare điểm qua 5 bộ phim trinh thám giật gân về những đường dây buôn hàng cấm nguy hiểm.

The Man From Nowhere

The Man From Nowhere mang đến nhiều phân cảnh gai góc, đẫm máu và hung bạo buộc người xem phải giơ tay che mắt. Bộ phim trinh thám này lật tẩy sự lộng hành của những ông trùm buôn hàng cấm; gồm thuốc cấm, nội tạng trẻ em, v.v. Phim còn khắc hoạ sự vô nhân tính của con người và những tội ác tàn nhẫn không thể tưởng tượng nổi của thế giới ngầm.

>> Bạn có thể tham khảo xem The Man From Nowhere (2010) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Drug War

Drug War là một tác phẩm chân thật của đạo diễn Đỗ Kỳ Phong về tội phạm ma tuý ở Trung Quốc; với sự hợp tác của ekip đến từ Đài Loan,Trung Quốc và Hồng Kong. Mở đầu phim là một vụ tai nạn lạ thường, từ đó phơi bày một vụ trọng án về buốn bán hàng cấm. Trong một lần thi hành nhiệm vụ, Trương Lôi gặp được người tai xế lạc tay lái. Sau khi điều tra, anh phát hiện ra đây chính là ổ ma túy bị truy nã suốt 16 năm.

Khi công xưởng pha chế hàng cấm của tên tội phạn Thái Thiêm Minh (Cổ Thiên Lạc) gặp tai nạn nghiêm trọng, hắn bị đội trưởng Đội Phòng chống Ma túy Trương Lôi (Tồn Hồng Lôi) tóm cổ. Để giữ lại mạng sống, hắn chấp nhận làm nội gián; giúp Trương Lôi và đồng đội thâm nhập vào đường dây buôn lậu hàng cấm xuyên quốc gia do Lâm Chấn Tiêu cầm đầu.

>> Bạn có thể tham khảo xem Drug War (2013) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Brawl in Cell Block 99

Phim xoay quanh Bradley Thomas (Vince Vaughn), một tên võ sĩ hết thời dấn thân vào đường dây buôn hàng cấm để mang lại một cuộc sống đầy đủ cho gia đình mình. Sau những phi vụ lớn, Bradley có cuộc sống xa hoa bên vợ và đứa con vừa chào đời. Nhưng tai hoạ ập đến khi vợ anh bị bắt cóc. Để thực hiện yêu cầu của kẻ bắt cóc, Bradley phải chuyển đến nhà tù chuyên dành cho những kẻ nguy hiểm nhất.

>> Bạn có thể tham khảo xem Brawl in Cell Block 99 (2017) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

 

The Drug King

The Drug King đưa bạn vào thế giới ngầm ở Hàn Quốc; nơi các trùm ma túy khét tiếng hoạt động tại bến cảng Busan. Lee Doo Sam (Song Kang Ho) là một trong những tên trùm khét tiếng tại đây. Hắn bắt đầu gầy dựng đế chế bằng việc buôn lậu kim cương và các mặt hàng cấm khác. Sau khi phải ngồi tù thay ông chủ trong một thời gian dài, hắn trở lại thế giới ngầm bằng nghề buôn thuốc cấm.

Cùng sự giúp đỡ của Kim Jung Ah (Bae Doo Na) – một người phụ nữ có nhiều mối quan hệ với những nhân vật quyển lực, “sự nghiệp” của  Lee Doo Sam càng phất lên như diều gặp gió. Bộ phim tái hiện lại những năm 1970 – thời kì “hoàng kim” của thế giới ngầm tại Hàn Quốc.

>> Bạn có thể tham khảo xem The Drug King (2018) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Extreme Job

Không u ám như những phim trinh thám khác; Extreme Job mang lại tiếng cười cho người xem qua tài diễn xuất xuất chúng của 5 diễn viên chính. Phim xoay quanh cuộc đấu trí giữa nhóm thám tử và một tổ chức buôn lậu. Để điều tra đường dây tội phạm này, nhóm thám tử mở một tiệm gà để che giấu than phận của mình.

Bất ngờ thay, tiệm gà lại trở nên nổi tiếng với nhiều người xếp thành hàng dài chờ mua vì quá ngon. Nhưng cũng nhờ tiệm gà này mà cả đội tóm gọn những kẻ phạm tội. Bộ phim lập kỉ lục với tổng số hơn 14.5 triệu lượt người xem, đứng đầu số lượng của thể loại phim hài Hàn mọi thời đại.

>> Bạn có thể tham khảo xem Extreme Job (2019) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim chuẩn HD, 4K, Bluray cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Extreme Job (2019)” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “ Extreme Job (2019)
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả