Top 5 phim về vòng lặp thời gian gây hoang mang cho người xem

Những năm gần đây, có kha khá phim được xây dựng theo ý tưởng time loop, tức là các nhân vật sẽ thường bị mắc kẹt, một cách tình cờ hay hữu ý, trong một vòng lặp thời gian và không gian nhất định mà họ cần tìm cách để thoát khỏi nó. Hôm nay, Fshare muốn chia sẻ với các bạn top 5 phim về đề tài time loop được yêu thích.

Looper (2012)

Đây là phim có nội dung khá kịch tính và hấp dẫn, đặt ở bối cảnh tương lai khi thế giới không còn đất chôn cho người chết nữa, người ta bắt đầu tìm cách du hành thời gian và thủ tiêu những người đã qua đời đó trong quá khứ để họ không còn xuất hiện ở tương lai nữa, vậy là hết chật đất. Nhưng có thật sự đơn giản vậy không?

>> Bạn có thể tham khảo xem Looper full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Edge of Tomorrow (2014)

Là một bộ phim có sự góp mặt của ngôi sao hành động Tom Cruise, kể về hành trình của một người lính giải cứu trái đất ở viễn cảnh tương lai khi bị xâm lược bởi những thế lực từ hành tinh khác, thế nhưng trước tiên anh cần thoát khỏi vòng lặp thời gian của riêng mình đã.

>> Bạn có thể tham khảo xem Edge of Tomorrow full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Happy Death Day (2017)

Ai trong chúng ta chắc hẳn cũng đều xem sinh nhật của mình là một ngày có ý nghĩa quan trọng trong đời và mỗi năm đều trông mong từng ngày cho đến sinh nhật để được nhận quà. Nếu được sống mãi trong vòng lặp vào ngày sinh nhật của mình thì cảm giác sẽ thế nào nhỉ? Riêng trong phim này thì trải nghiệm đó không hề vui vẻ chút nào đâu…

>> Bạn có thể tham khảo xem Happy Death Day full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Before I Fall (2017)

Bộ phim là một hành trình đầy cảm xúc của nhân vật Samatha – một nữ sinh tưởng chừng có một cuộc sống hoàn hảo với mọi thứ: sự nổi tiếng, bạn bè tốt, một người bạn trai hoàn hảo và một tương lai tươi sáng. Cho đến khi một tai nạn xảy ra và Samatha bị mắc kẹt trong thời khắc mà cô tuyệt vọng nhất.

>> Bạn có thể tham khảo xem Before I Fall full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Palm Springs (2020)

Khác hẳn với sự chết chóc, u ám thường thấy trong các phim về time loop trong list này, Palm Springs khai thác một khía cạnh vô cùng tươi sáng và thú vị hơn, đó là về một đám cưới kỳ lạ cứ lặp đi lặp lại mỗi ngày, dẫn đến rất nhiều sự việc hài hước xảy ra với các khách mời. Bộ phim được đánh giá cực kỳ cao (với điểm 7.5 trên IMDb và 94% trên Rotten Tomatoes).

>> Bạn có thể tham khảo xem Palm Springs full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Midsommar”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Midsommar Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả