Top 5 phim Việt thuộc “câu lạc bộ trăm tỷ” đáng xem lại nhất hiện nay

Hiện nay, phim Việt đang trong giai đoạn chuyển mình rực rỡ. Cách đây khoảng 5-10 năm, trung bình 1 năm chỉ có từ 9-10 phim Việt được sản xuất và rất ít trong số đó đạt doanh thu “trăm tỷ”. Nhưng trong khoảng 5 năm trở lại đây, tổng số phim Việt được sản xuất là từ 20-40 phim mỗi năm và danh sách phim gia nhập vào “câu lạc bộ trăm tỷ” ngày càng nhiều.

⇨ Dưới đây là những bộ phim Việt thuộc top 5 trong “câu lạc bộ trăm tỷ” đáng xem lại nhất hiện nay:

Hai Phượng (Doanh thu 210 tỷ đồng, cao nhất lịch sử phim Việt)

Kể từ khi công chiếu vào cuối tháng 2-2019 cho đến nay, bộ phim hành động “Hai Phượng” đã lập ra rất nhiều kỷ lục mới cho thị trường phim Việt. Đây là phim Việt đầu tiên được Well Go USA Entertainment và Arclight Films mua bản quyền trình chiếu tại Mỹ. Được Netflix – dịch vụ phát hành phim trực tuyến hàng đầu thế giới mua bản quyền và chiếu ở 100 quốc gia trên thế giới.

Hai Phượng với một nội dung hợp thời cùng với việc khai thác triệt để yếu tố hành động đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ đông đảo khán giả mà không nhiều bộ phim đã làm được trước đây. Bên cạnh đó, tài năng và tâm huyết của nữ chính đồng thời là nhà sản xuất Ngô Thanh Vân cũng đã giúp Hai Phượng sánh ngang với các bộ phim bom tấn tại Mỹ.

Cua lại vợ bầu (Doanh thu 191,8 tỷ đồng)

Phát hành vào dịp Tết Nguyên Đán 2019, “Cua lại vợ bầu” của đạo diễn Nhất Trung là bộ phim tình cảm hài hước Việt Nam nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình và thành công vang dội về mặt doanh thu. Chỉ sau hai tháng công chiếu, bộ phim đã thu về cho mình hơn 191,8 tỷ đồng.  

Bước tiến vượt bậc của phim chính là đưa người xem đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác một cách mượt mà. Với tâm lý Cua Lại Vợ Bầu là một bộ phim Tết, chắc hẳn nhiều khán giả sẽ nghĩ đây là phim hài toàn tập hay thậm chí là hài nhảm như một số bộ phim khác đã từng. Thế nhưng, phim lại hội tụ đủ từ hài hước, tình cảm, sâu lắng đến rơi nước mắt. Những mảng hài được sử dụng hết sức, có chừng mực và đúng nơi đúng chỗ tạo được sự tự nhiên, chân thật cho phim.

Mắt Biếc (Doanh thu 172 tỷ đồng)

Sau hơn một tháng ra rạp, “Mắt Biếc” của đạo diễn Victor Vũ đã cán mốc doanh thu 172 tỷ đồng. Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, kể về câu chuyện tình si của Ngạn và cô bạn Hà Lan trên màn ảnh rộng. Những thước phim chỉnh chu cả về âm thanh lẫn màu sắc khiến khán giả bị mê hoặc hoàn toàn khi chỉ mới xem những phân cảnh đầu tiên.

Em chưa 18 (Doanh thu 171 tỷ đồng)

Không có dàn diễn viên đình đám hay chi phí dạng bom tấn, “Em chưa 18” bất ngờ tạo ra một kỷ lục trong năm 2017. Bộ phim thu về 171 tỷ đồng và trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất thời điểm đó. 

Khai thác một đề tài khá quen thuộc nhưng bộ phim lại thành công bởi kịch bản được lồng ghép nhiều màn hài hước, phù hợp với diễn biến câu chuyện chứ không gây cười kiểu gượng ép. Tình cảm của hai nhân vật chính được xây dựng theo mô típ “trước ghét sau yêu”, phát triển qua đủ các tình huống để khán giả cảm nhận sự thay đổi cung bậc tâm lý của họ. 

Gái già lắm chiêu 3 (Doanh thu 165 tỷ đồng)

Gái già lắm chiêu 3 – phần thứ 3 trong vũ trụ điện ảnh Gái già do Nam Cito và Bảo Nhân đạo diễn đã thiết lập thêm một kỷ lục mới sau khi trở thành bộ phim Việt đạt được 100 tỷ nhanh nhất lịch sử. Sau 2 tuần công chiếu, bộ phim chính thức cán mốc đạt 165 tỷ đồng.

 

Đây là một thành tích đáng mừng và một lần nữa chứng minh cho khả năng “giữ nhiệt” từ vũ trụ Gái Già qua ba phần. Ngoài ra, một phần dẫn đến thành công của bộ phim còn nhờ sự đầu tư nghiêm túc vào nội dung, quá trình sản xuất và màn diễn xuất đỉnh cao của những diễn viên tham gia.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng Fshare chia sẻ tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Hai Phượng”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Hai Phượng Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả